Cách để bạn mua đúng Hồng Sâm chính hãng

Là thần dược quý hiếm mà đất trời ban tặng, hồng sâm kết tinh nhiều dưỡng chất quý giá, có tác dụng tốt với sức khỏe, phục hồi cơ thể, tráng kiện thân thể…. Nên thật may mắn khi sở hữu trong tay hồng sâm. 

✪ Người người thường bảo “Tiền nào của đó” nghĩa là bạn bỏ ra chi phí lớn, bạn sẽ nhận được sản phẩm có giá trị. Điều này từng đúng ở quá khứ bởi thời nay bạn bỏ ra chi phí lớn, sản phẩm nhận lại chưa chắc đã có giá trị cao, thậm chí còn rước họa vào thân.

hong-sam-han-quoc

Hồng sâm bạn đang dùng có phải là giả?

Từ thời phong kiến hồng sâm đứng đầu trong các bài thuốc quý, chỉ có vua chúa, công khanh đại thần mới được thụ hưởng những giá trị quý giá mà hồng sâm mang lại. Tới thời nay, bất kì ai muốn thụ hưởng giá trị dinh dưỡng đó, đều phải chi ra một số tiền lớn. Bởi dù nắm trong tay chức vị cao, tiền bạc dư dã, vợ đẹp con ngoan thế nào….mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa nếu như sức khỏe bạn ngày càng sa sút.

Để chế biến hồng sâm nhân sâm được làm sạch, hấp cách thủy hàng giờ liền. Khi lượng nước trong củ nhân sâm chỉ còn khoảng 15%, lược bỏ rễ con và tiếp tục sấy khô ở môi trường tự nhiên. Nhân sâm chuyển sang nâu đậm và có ruột hồng nên được gọi là Red Ginseng – hồng sâm.

mua-ngay

0908 423 688 – 0938.16.65.16 ( Ms Liên)

✔ Nhưng hiện nay, nhiều hồng sâm không còn mang lại giá trị dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe cho người dùng nữa vì:

 Hồng sâm chỉ còn “xác” mất chất: nguyên nhân là những tinh chất trong hồng sâm đã bị chiết hết dược tính và khi đến tay người dùng chỉ còn là cái “mác hồng sâm”.

✔ Hồng sâm giả: trường hợp này không hiếm đang tung hoành hiện nay và sản phẩm lý tưởng để làm giả nhân sâm chính là củ tam thất.

Hiện nay có nhiều nơi bán hồng sâm. Vậy làm sao để biết nơi nào bán hồng sâm thật?

hong-sam
Sâm Khô Hộp Thiêc 300g

Làm sao để biết nơi nào bán hồng sâm thật?

 Dựa vào hình dáng, mùi vị

Trong hồng sâm Hàn Quốc có chứa một loại chất saponnin hay còn được gọi là bọt xà phòng, chỉ cần chuẩn bị một vỏ chai nước, sau đó cho khoảng 1 chén nước vào trong chai và đổ khoảng 1 thìa hồng sâm vào trong đó. Nếu như khi bạn lắc chai nước đó và thấy các bọt khí nổi lên nhiều và lâu tan thì đó là hồng sâm thật. Ngược lại bọt khí không có nhiều và tan rất nhanh thì đó là hồng sâm giả.

★ Nhưng với sự giúp sức của nhiều thành phần hóa học, các nơi kinh doanh hồng sâm giả có thể dựa vào cách trên để đánh lừa người dùng.

★ Hình dáng, mùi vị có thể bị làm giả nhưng có một thứ khó làm giả chính là những thành phần quan trọng trong hồng sâm được niêm yết trên bao bì sản phẩm. Bởi trước khi đến tay người dùng, hồng sâm phải được cơ quan chức năng kiểm tra, đo đạt tinh chất…nếu đạt yêu cầu mới được cung ứng ra thị trường. Với sự trợ giúp đó, bạn mua được hồng sâm thật là việc trong tầm tay.

✪ Vậy nơi nào:

★  Cung ứng hồng sâm đạt tiêu chuẩn của cơ quan kiểm tra?

★  Cung ứng hồng sâm có giấy chứng nhận hẳn hoi?

★  Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả đền bù 100% ?

 linhchinhansam.com

 

0908 423 688 – 0938.16.65.16 ( Ms Liên)

Là nơi cung ứng linh chi, nhân sâm uy tín chất lượng, khách hàng có nhu cầu mua hồng sâm chính hãng, liên hệ Shop LINH CHI-NHÂN SÂM tại

 28 Lô B, Chung Cư Khang Gia, P.14, Q.Gò Vấp

Shop LINH CHI-NHÂN SÂM là đại lý cấp 1 của  công ty DAEDONG KOREA GINSENG CO., LTD có trụ sở tại: 86 Gunbuk-Ro, Gunbuk-Myeon,  Geumsan - Gun, Chungcheongnam-do, Hàn Quốc.

Công ty DAEDONG KOREA GINSENG nổi tiếng là công ty cung cấp nhân sâm hàng đầu thế giới nên khi mua sản phẩm từ công ty này cung ứng, khách hàng rất hài lòng


Anh Kiên  (Quận 7, tpHCM): “Sau cơn bạo bệnh, cơ thể tôi suy nhược thấy rõ. Được bạn bè tới thăm và tặng hồng sâm, tôi y theo hướng dẫn sử dụng mà dùng thử. Sau thời gian ngắn, tôi cảm nhận sức khỏe hồi phục rất nhanh chóng. Giờ tôi có thể tiếp tục công việc của mình rồi”


Chị Hòa (Quận Bình Thạnh, tpHCM): “Lớn tuổi nên trí nhớ rất kém ảnh hưởng nhiều đến công việc buôn bán, dùng nhiều thực phẩm bổ dưỡng nhưng tình hình không tiến triển. Vô tình trong thời gian rảnh, lướt web thấy một bài viết nói hồng sâm rất có ích cho hệ thần kinh nên tôi mua dùng thử. May là tôi làm theo lời bài viết đó”

Để mua hồng sâm chính hãng và nhận được nhiều ưu đãi truy cập https://linhchinhansam.com/tpcn-hong-sam-han-quoc/

0908 423 688 – 0938.16.65.16 ( Ms Liên)


 CÁCH SỬ DỤNG HỒNG SÂM KHÔ

  Có nhiều cách dùng hồng sâm nhưng về cơ bản là dùng từ 3 đến 5gr một ngày tùy thể trạng (nên dùng sau bữa ăn) kéo dài liên tục từ 15 đến 30 ngày sau đó ngưng sử dụng một thời gian hoặc dùng giãn cách vài ngày dùng 1 lần. Hồng sâm khô thái thành lát mỏng, Rồi ngậm trực tiếp. Hoặc hãm nước sôi dạng pha trà rồi đem dùng.

 Hồng sâm củ khô có thời gian bảo quản lâu dài nhưng nếu mở ra sử dụng nên để nơi khô ráo đậy kín hoặc cất ngăn mát tủ lạnh hay ngâm mật ong để bảo quản.

cach-dung-sam-kho-han-quoc

✪ CÁCH NGÂM SÂM KHÔ VỚI MẬT ONG

Sâm khô thái lát rồi đem ngâm với mật ong  cho mềm rồi sử dụng dần, lưu ý liều lượng, Cho hồng sâm khô thái lát vào hũ rồi đổ mật ong ngập kín các lát sâm, sau đó đậy nắp kín để khoảng một tuần là dùng được

✪ CÁCH DÙNG SÂM KHÔ NGÂM MẬT ONG

  Lấy muỗng nhỏ múc khoảng từ 3-5 lát hồng sâm và mật ong, cho vào  cốc hãm với nước sôi khoảng 50-60ml nước, để nguội là dùng được, dùng xong nhai, nuốt cả bã.

 CÁCH DÙNG SÂM KHÔ HÀN QUỐC

 Nếu có thời gian bạn có thể dùng hồng sâm như bài thảo dược kết hợp:

 Dùng ngắn hạn từ 50 đến 60 gr (không khuyến khích)

 Dùng dài hạn từ 12 đến 20gr

 Lấy hồng sâm (tùy theo nhu cầu theo 2 trường hợp trên) kết hợp với 3 quả táo tàu táo đỏ hàn quốc 3gr gừng cho vào nồi sứ hoặc ấm sắc thuốc (không nên dùng nồi kim loại)  đổ với gần 1 lít nước sắc cho đến khi còn 1 nửa. Tùy theo lượng nhân sâm bạn chia ra uống 1 ngày 2 lần (làm sao không quá 3gr một ngày). Có thể pha thêm đường mật ong lúc uống.

 Có thể kết hợp sâm khô với linh chi, linh chi là chất dẫn giúp cơ thể dễ hấp thụ sâm tốt  hơn.

Người mắc tiểu đường huyết áp nên dùng ngay sau bữa ăn và uống hàm lượng thấp hơn để thích nghi.

Lưu Ý: Phụ nữ có thai, đang cho con bú trẻ nhỏ dưới 6 tuổi hoặc dưới 15 tuổi khỏe mạnh không nên sử dụng.

 Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, nếu hộp chưa mở có thể để 10 năm do được hút chân không, khi mở ra nên bảo quản ngăn mát tủ lạnh hoặc ngâm mật ong.