Hồng Sâm Hàn Quốc Là Gì? Tác Dụng Của Hồng Sâm. Sự Khác Nhau Giữa Hồng Sâm Và Nhân Sâm

➢Từ lâu chắc hẳn bạn đã được nghe nhắc nhiều đến NHÂN SÂMHỒNG SÂM HÀN QUỐC là những loại thảo dược quý có nhiều tác dụng đối với con người, từ bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng đến ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Nhân sâm thì rõ rồi nhưng nhiều người không hề biết hồng sâm là gì và tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc ra sao.

NHÂN SÂM HÀN QUỐC là những củ sâm tươi mới được thu hoạch trực tiếp từ trên các cánh đồng sâm đem về, được sử dụng trực tiếp như: ngâm rượu, hầm gà, nấu canh, hãm nước uống… Nhân sâm chưa qua chế biến cũng kén người sử dụng, nó được chống chỉ định cho những người có thể trạng yếu "cảm mạo, phong hàn", đau dụng do lạnh bụng, người cao huyết áp, trẻ em và phụ nữ mang thai.

 

➢Nhân Sâm được ghi đầu trong sách Bản Kinh, có vị ngọt hơi đắng, hơi ôn. Theo y học cổ truyền nhân sâm có tác dụng đại bổ nguyên khí, bổ tỳ ích phế, chỉ khát, an thần, tăng trí, tỳ khí phế hư nhược...

hong-sam-trieu-tien

Hồng Sâm Triều Tiên Là Gì?

➢Hồng sâm Triều Tiên hay còn gọi là Hồng sâm Hàn Quốc là những củ nhân sâm tươi (thường là củ to >37g) được cắt bỏ rễ và râu được hấp cách thủy 72 giờ đồng hồ. Lượng nước giảm từ 70% xuống còn 14%,  Rồi đem sấy khô dưới nhiệt, phơi dưới ánh nắng mặt trời, quy trình này lặp đi lặp lại nhiều lần.

➢Dùng sáng quang soi chất lượng kỹ lưỡng, chỉ những củ hồng sâm đạt màu sắc, chất lượng mới đạt tiêu chuẩn đóng gói.

➢Trải qua quy trình hấp sấy tỉ mỉ nên hàm lượng dinh dưỡng, dược tính và đặc biệt là thành phần saponin gấp đôi so với nhân sâm thông thường.

➢Ngày nay, với điều kiện của y học hiện đại nghiên cứu đã chứng minh cho thấy HỒNG SÂM được xem tốt hơn NHÂN SÂM TƯƠI là vì sau khi được hấp cách thủy (72 tiếng). Người ta đo được trong hồng sâm thành phần Ginsenoside có nhiều GẤP BA LẦN so với SÂM TƯƠI,  đặc biệt là nhờ có Rg1, Rb1 & Rg3 là 3 hoạt chất Ginsenoside có tác dụng NÂNG CAO sức đề kháng, tăng cường HỆ MIỄN DỊCH, phát triển trí nhớ, chống lão hóa, điều hòa huyết áp. Ngoài ra còn có khả năng làm ỨC CHẾ và giảm di căn trong chữa trị BỆNH UNG THƯ.

➢Đặc biệt là giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều thể bệnh như đái tháo đường, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim,…

➢Như vậy hồng sâm chính là  nhân sâm tươi ĐẠT CHUẨN 6 NĂM TUỔI trải qua từ 3-6 lần hấp sấy tạo thành.  Thân củ có màu hồng nhạt hoặc hồng đậm tùy thuộc vào số lần hấp sấy. Củ sâm bị rút bớt nước nhưng THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG vẫn được GIỮ NGUYÊN, thậm chí một số thành phần Saponin trong hồng sâm còn cao hơn hẳn nhân sâm.

qui-trinh-san-xuat-hong-sam

➢Nhân sâm có tính hàn NÊN KHÔNG PHẢI AI CŨNG DÙNG ĐƯỢC nhân sâm, đặc biệt là trẻ em dưới 13 tuổi, người bị cao huyết áp, người bị xuất huyết dạ dày,... Hồng sâm qua quá trình hấp sấy đã loại bỏ được dược tính mạnh mẽ này, hồng sâm có tính ôn VÀ PHÙ HỢP CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG. Được bảo quản và đóng gói trong hộp thiếc nên có hạn sử dụng rất cao LÊN ĐẾN TẬN 10 NĂM mà vẫn GIỮ NGUYÊN công dụng.

 

GIÁ HỒNG SÂM KHÔ HÀN QUỐC CÓ ĐẮT KHÔNG?

Hồng sâm khô nguyên củ là sản phẩm truyền thống của người Hàn Quốc, rất thích hợp để bồi bổ sức khỏe cho người già.

Được chọn lựa từ những củ nhân sâm chất lượng nhất. Hồng sâm khô nguyên củ được đóng hộp thiếc theo nhiều trọng lượng khác nhau, cho nên mức giá của các sản phẩm hồng sâm cũng khá cao

➢Tùy từng trọng lượng mà sẽ có mứuc giá khác nhau dao động từ 1.250.000 VND - 5.500.000 VND. Tuy nhiên đây cũng không phải là một mức giá quá đắt cho một sản phẩm ổn định về chất lượng. Bởi những công dụng của HỒNG SÂM mang đến cho sức khỏe con người là hoàn toàn xứng đáng với chi phí mà khách hàng bỏ ra để mua sản phẩm.

➢Trong phạm vi bài viết này Shop LINH CHI – NHÂN SÂM đã giúp bạn hiểu rõ được sự khác nhau giữa NHÂN SÂM – HỒNG SÂM. Vì vậy, khi đã hiểu rõ về HỒNG SÂM - NHÂN SÂM  khách hàng nên tìm mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của người thân hay chính người đang có nhu cầu dùng để phát huy tối đa công năng tác dụng của nó.

MỌI THÔNG TIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: 0908 423 688

Cửa hàng : LINH CHI – NHÂN SÂM Đ/c S28, Lô B, CC Khang Gia,  Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của LINH CHI –NHÂN SÂM