Bỏ Bữa Sáng Nguy Cơ Đau Dạ Dày

Nguy cơ đau dạ dày do bỏ bữa ăn sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày đây cũng là nền tảng để cung cấp dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Nhiều nhà dinh dưỡng đã xác định được giá trị của bữa ăn sáng chiếm khoảng 30 đến 40% tổng năng lượng cả ngày.

 

Nên cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất trong bữa ăn sáng sau một đêm dài khoảng 8 đến 10 giờ, lượng  thức ăn trong cơ thể từ bữa tối hôm trước đã được tiêu hóa hết. Nhưng dịch vị dạ dày vẫn tiết ra bình thường,  dịch vị sẽ trộn lẫn với thức ăn để giúp tiêu hóa thức ăn,  môi trường dạ dày được trung hòa Nhưng nếu bạn không ăn sáng dạ dày sẽ  bị trống rỗng.

 

 Dịch vị được tích tụ lại sẽ làm môi trường trong dạ dày nhiều axit quá mức, dẫn đến  tổn hại  thành dạ dày dễ gây viêm loét dạ dày,  giảm đau dạ dày.

 bỏ bữa sáng nguy cơ đay dạ dày

Chuyên mục  sức khỏe của LINH CHI – NHÂN SÂM khuyên bạn nên dành thời gian cho bữa sáng ăn vào khoảng 6:30 đến khoảng 7:30 là hợp lý. Nếu bạn thức dậy muộn hơn thì có thể ăn bữa sáng muộn hơn một chút, chứ tuyệt đối không nên bỏ qua bữa ăn sáng.

 

Chuyên mục tư vấn sức khỏe của linh chi - nhân sâm xin kính chào và hẹn gặp lại các bạn!