Các Cách sử dụng Nấm Linh chi hiệu quả


(Dr. Nguyen Dang Khoa)

A. PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC X MED LÝ Y TẾ

Lucid Ganoderma lucidum, một thành viên của họ Ganoderma. Nấm có các tên khác như nấm, nấm mùa xuân, đồ van nhung.

*Nấm Linh chi là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc. Trong "Thần nông bản thảo" xếp Linh chi vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm; trong "Bản thảo cương mục" coi Linh chi là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày); gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật Bản phát hiện nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.

*Có nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã định danh được các hoạt chất và xác định tác dụng dược lý của nấm linh chi như: Germanium, acid ganoderic, acid ganodermic, acid oleic, ganodosteron, ganoderans, adenosin, beta-D-glucan, (đặc biệt trong nấm Linh chi, có hàm lượng germanium cao hơn trong nhân sâm từ 5 đến 8 lần). Các nhà khoa học Việt Nam tìm thấy trong nấm Linh chi có chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành và chuyển hóa của cơ thể như: đồng, sắt, kalium, magnesium, natrium, calcium.

Việc sử dụng Nam Linh chỉ có hiệu quả

*Theo y học cổ truyền, nấm linh chi có vị nhạt, tính ấm, có tác dụng  bổ cường tráng dương, an thần, tăng trí nhớ.

* Ngày nay người ta biết trong nấm Linh chi có germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn: polysaccharit làm tăng sự miễn dịch trong cơ thể, làm mát gan, diệt tế bào ung thư; acid ganodermic chống dị ứng, chống viêm.


Liều dùng: Liều cao dùng trong thời gian ngắn chữa bệnh cấp tính. Ví dụ: Chữa ngộ độc (thức ăn, thuốc, kim loại nặng), dùng liều 120g linh chi chia 3 lần trong ngày.

Chữa viêm tuyến vú:  Linh chi 30g đến 50g chia 2 lần trong ngày.

Liều thấp 3g/ngày. Hỗ trợ tăng tác dụng của các loại thuốc như thuốc chữa tiểu đường, chống viêm loét dạ dày. Dùng trong nhiều ngày để nâng cao tuổi thọ, hết liệu trình của thuốc chính hoặc dùng thường xuyên hàng ngày.



Liều trung bình: 6-10g / ngày chia cho 2 hoặc 3 lần. Với các loại bệnh này, trung bình mỗi khóa học là 2-3 tháng, với bệnh ung thư thường được sử dụng hàng ngày cho đến khi chữa bệnh.

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TẾT BÍNH TUẤT 2018

(Để biết thêm chi tiết Quí Khách vui lòng liên hệ số Hotline: 0908.423.688/ Zalo)

 

nam linh chi han quoc

Hotlie đã tư vấn

*Lưu Ý: Quà tặng khuyến mãi chỉ dành tặng khi mua hàng, không qui đổi ra tiền

*Tặng ngay Voucher 50.000 VND Cho khách đăng ký thông tin nhận mã "GIẢM GIÁ" và thanh toán Online trên website. Link đăng ký nhận Voucher TẠI ĐÂY.
 

giao hàng miễm phí

 

Cách sử dụng:

 

a. Bột bột

*  Toàn bộ nấm (cả nấm và nấm thân) vào bột mịn, nấm Linh Chi rất khó để nghiền vì nó sẽ bông. Khi bột cho bột Lingzhi trong túi, khi rời khỏi hành lý, sau đó lấy vải thiều trong túi ra và uống màu sắc sắc nét.



Bột Ganoderma Lucidum

 


*  Thêm 4-5 muỗng cà phê Lingyu Powder vào túi lọc với nước sôi trong 5 phút rồi uống. Bạn tuyệt đối không nên uống luôn cả bã bột nấm, do tai nấm không phải là loại có thể ăn được  như rau quả, Khi bào tử trong tai nấm đã hết, thì phần còn lại của linh chi chẳng khác gì gỗ nên nếu bạn uống hết thì coi như bạn đang uống cả bột gỗ. Theo quy định, lymphoma có khả năng giải độc gan. Bạn đang cấy ghép các mầm bệnh của bạn để làm suy yếu chức năng gan của bạn, làm hư hại sức khoẻ của bạn. 

b. Đã cắt lát :

Lát thái mỏng là loại phổ biến nhất được sử dụng, người Hàn Quốc mua lát để sử dụng.

1. Cho 20g - 30g Lingzhi vào bình đun nước với 1 lít nước, đun sôi từ 2 đến 3 phút rồi tắt lửa. Ngâm 5 phút rồi đun sôi khoảng 30 phút với nước nhỏ. Đun sôi cho đến khi nước khoảng 0,8 lít, chúng ta lấy nước đầu tiên.

 

2. Mang theo nước 2 và nước 3: Sau khi lấy nước lấy lát Linh Chi dùng kéo nhỏ (khoảng 1cm) rồi đổ nước vào nước làm đầu. Đổ nước 1, nước 2 và nước 3 để lấy 2,4 lít vải thiều. Đặt trong một chai để uống từ từ ( nếu nóng ), hoặc để trong tủ lạnh (nếu đồ uống lạnh) .


3. Cách sử dụng: Sử dụng nước thay vì hàng ngày.


4. Sau khi lấy nước 3, dùng nhân sâm khô để đun sôi nước 4 hoặc tắm, tốt cho da và tóc. Nấm Linh Chi làm việc với làn da đẹp và mịn màng.

 


 

Bạn đang muốn mua Ganoderma Lucid ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh? Bạn không biết làm thế nào để mua nấm Linh Chi?
Đến với Linh Chi - Sâm , bán buôn và bán lẻ đặc sản Ganoderma Lucidum Hàn Quốc chất lượng, giá cả tốt. 
Mũi tên ngangSau đó bạn là trần truồng trừ nhanh, hãy nhấp vào nút Mua ngay. Hiện tại chúng tôi có chương trình khuyến mãi: Giảm 10% ngay cho khách hàng đặt mua trên trang web

Nút Mua
 

B. NH HENG BỆNH NHÂN TRỰC TIẾP VỀ CHỐNG :

 

Lucid Ganoderma có hiệu quả chống lại: ung thư, chống tiêu chảy rất tốt, chống rối loạn, miễn dịch và cao huyết áp ...! Lucid Ganoderma giúp ăn tốt, ngủ ngon, cho người già, trung niên dùng Lingzhi rất tốt, tuy nhiên đối với trẻ dưới 6 tuổi không nên dùng.

Cách sử dụng tinh thần của quá khứ

Lựa chọn 1: Đun sôi lửa trên bếp

 

* Cho khoảng 20g đến 30g nấm Linh Chi cắt lát thành 2 lít nước (khoảng 1 đến 2 nấm tai). Đun sôi khoảng 5 đến 10 phút. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể thêm đường, hoặc đường, mật ong, cam thảo, hoặc atiso để uống dễ dàng. Chúng ta có được đất nước đầu tiên, nấu nước thứ hai như trên. Sau đó, trộn nước thứ nhất và thứ hai cho một đồ uống tốt. Tùy theo sở thích của bạn, bạn có thể uống nóng hoặc lạnh, nếu trời lạnh, để trong tủ lạnh.

LƯU Ý: Nếu bạn không sử dụng nó trong ngày, bạn cần để nước vôi luộc vào tủ lạnh. Bởi vì nấm để chi tiêu ban đêm sẽ được thiu

 
* Theo nghiên cứu khoa học của Hàn Quốc, chỉ được cắt lát và đun sôi trong nhiều giờ riu riu để phá vỡ cấu trúc rắn và giải thể các chất dinh dưỡng trong tai nấm vào nước, sau đó là cơ. Cơ thể mới hấp thụ bản chất của nấm Linh Chi.


Lucid Ganoderma cắt lát

Phương pháp 2: Phanh bằng nước

 

*  Áp dụng Lucid Ganoderma từ khoảng 20g đến 30g trong một chai nước hoặc 2 lít nước bể. Mang nước vào đun sôi trong khoảng một giờ.

Làm thế nào để sử dụng Lucid Ganoderma hiệu quả
Nấm tôm trong nước

 

 

Cách 3: Soup Lingzhi soup

 

* Súp Ganoderma cho súp với thịt hoặc để chưng cất, hầm. Để một món súp Lingzhi độc đáo có vị đắng, hiệu quả hiệu quả để giúp cơ thể phục hồi sức khỏe để lấy lại sức mạnh. người mới bị bệnh và người già yếu.

 

Cách 4: Uống trà

 

* Cách phổ biến nhất và hiệu quả là sử dụng nấm Linh Chi để pha trà, thay vì uống nước mỗi ngày. Bạn có thể làm trà Lingzhi bằng cách lấy khoảng 8-10 lát nấm Linh Chi, đưa vào bình đun nước sôi khoảng 5-7 phút để sử dụng. 


 

 

Cách 5: Ngâm rượu

* Mặt khác, nhiều người vẫn thường sử dụng nấm tai Ganoderma hoặc Reishi cắt lát, ngâm rượu hoặc làm miếng để ngâm một thời gian dài, với mong muốn chữa bệnh như gan, thận, khớp, huyết áp cao ...  Tuy nhiên, tình cảm với rượu sẽ phản ứng bằng rượu rất nóng, tổn thương gan, nhưng tinh thần mát mẻ, độc, mát mẻ gan, khi rượu ngâm sẽ xâm nhập vào nấm để mất hiệu ứng này. của linh chi.  

Làm thế nào để sử dụng Lucid Ganoderma hiệu quả
Nấm Lingzhi ngâm rượu

 

 
XEM THÊM  Mũi tên TẠI ĐÂY
 

Lưu ý:

* Lucid Ganoderma được sử dụng tốt nhất vào buổi sáng khi bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng hiệu quả củanấm Linh chibằng cách giúp cơ thể giải phóng độc tố.

* Nếu bạn muốn uống nước thay vì uống nước mỗi ngày, bạn có thể pha loãng, điều chỉnh lượng nấm và nước cho phù hợp với sở thích của bạn.
*    Không sử dụng sắt, thép không gỉ để nấu nấm. Vì ký sinh trùng ký sinh trùng có thành phần sắt
* Nấm Linh Chi có thể được sử dụng để nhai súp gà hoặc kết hợp với nhân sâm bưởi hầm .. là thực phẩm sức khoẻ rất tốt cho bệnh nhân và gia đình.  Lingzhi có vị đắng, vì thế rất dễ uống khi thêm hoa cam hoặc táo tàu.   

Chi Lucid Ganoderma đắt?

Trong quá khứ, Lucid Ganoderma hiếm và đắt tiền vì thực tế khoa học chưa phát triển con người đã không được cấy ghép để phát triển nấm như bây giờ. Nấm chiết xuất cần được giải phóng hoàn toàn tự nhiên. Mỗi trong số 1000 cây trong rừng để có được một Lucid nấm Linh Chi, vào thời điểm đó tìm ra con sư tử là như thế nào để tìm kho báu, thường chỉ có vua, "Vua của Thiên Chúa" có điều kiện để sử dụng nấm Linh Chi, vì vậy   giá của Lucid Ganoderma rất đắt.  

Việc sử dụng Nam Linh chỉ có hiệu quả

Ngày nay, do sự phát triển của khoa học con người, nuôi cấy mô đã được tuyên truyền để nhân giống Linh chi, Lingzhi phổ biến và Lingzhi rẻ hơn.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, người bình thường sử dụng 7-10g / ngày. Liều dùng 7-10 g / người / ngày, 2-3 lần, 1,5 đến 2 lít nước. Do đó, 1 kg nấm Linh Chi được sử dụng trong 100-150 ngày (3-5 tháng).

Đường dây nóng
0908.423.688 - 0938.16.65.16

MORE : Mũi tênTư vấn Sâm - Ganoderma Lucidum


CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC BÁN HÀNG

làm thế nào để sử dụng minh bạch

 

Nếu bạn chọn mua nấm Linh Chi tại thành phố Hồ Chí Minh, vui lòng nhấp vào nút đặt hàng bên dưới

 mũi tên xuống 3

Nút đăng ký


Để biết thêm thông tin về cách mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Ông 28 Chung Cư Khang Gia F 14, Gò Vấp, TP.HCM

dia chi thai linh chi

*Tặng ngay Voucher 50.000 VND cho khách hàng đăng ký thông tin nhận mã giảm giá, đăng ký nhận voucher TẠI ĐÂY

Sản phẩm liên quan :