Cách chế biến nhân sâm tươi thành món canh bổ dưỡng

Cách chế biến nhân sâm tươi thành món canh bổ dưỡng

 Khi cơ thể ăn uống nhiều mà không hấp thu tốt, tiêu hóa kém, người luôn mệt mỏi, gầy gò, sợ lao động, lúc nào cũng như người tụt huyết áp, đó là lúc bạn bị suy nhược cơ thể. Bên cạnh việc phải nghỉ ngơi, bạn cần có chế độ ăn đặc biệt giúp bồi bổ giúp hồi sức dưới đây:

cach che bien sam tuoi

Biểu hiện của suy nhược cơ thể rất dễ nhận biết bởi các triệu chứng như:

 

Cơ thể gầy yếu, xanh xao, chóng mặt, ù tai, dễ ngất xỉu, chán ăn, sụt cân, hay đổ mồ hôi trộm…

 

Có hiện tượng mỏi cơ, chuột rút, đau lưng, dễ mệt mỏi khi vận động.

Rối loại giấc ngủ: mất ngủ, khó ngủ, ngủ chập chờn, đôi khi có ác mộng.

Rối loạn thần kinh: đau đầu, mất khả năng tập trung vào công việc, trí nhớ giảm sút.

Rối loạn cảm xúc: cảm thấy buồn bã lo âu, bồn chồn, khó chịu, lo sợ, bị quan, nóng nảy, dễ kích động.

 Rối loạn tình dục: nữ thường mất khoái cảm, nam thường bất lực, xuất tinh sớm.

 

Để khắc phục bệnh suy nhược cơ thể trên bằng món canh bổ dưỡng nhân sâm hạt sen sẽ  giúp bạn phục hồi lại sức khỏe một cách nhanh chóng

 

Cách thực hiện:

 

Nguyên liệu: 3g nhân sâm, 10g hạt sen, đường phèn vừa đủ.

 

Cách làm: nhân sâm tươi rửa sạch thái thành lát nhỏ khoảng 0,5~1cm bỏ vào thố nhỏ, Lấy 10 g hạt sen, bỏ vào thố đựng miếng nhân sâm, đổ nước vào ngâm, rồi cho nước đường phèn vào đậy nắp hấp cách thủy 1 giờ, ăn hạt sen, uống nước canh.

 

 

 

Nhân sâm có thể điều tiết chức năng của hệ thống thần kinh, chủ yếu là tăng cường quá trình hưng phấn ở vỏ ngoài đại não đối với hệ thống trung khu thần kinh, đồng thời cũng có thể tăng cường quá trình ức chế, từ đó cải thiện hoạt động linh hoạt của hệ thống thần kinh.

 

Hạt sen và nhân sâm đều là đồ ăn ngon, đem hấp cùng đường phèn, tác dụng của nó càng rõ rệt hơn, có thể nâng cao hiệu suất công tác của những người lao động trí óc.

 

Do hạt sen, nhân sâm có rất nhiều chất bổ, nên những người bị bệnh thấp nhiệt, nóng trong hoặc có ứ trệ bên trong cơ thể không nên ăn, người bị cảm chưa khỏe hẳn cũng không nên ăn.

 

Địa chỉ bán Nhân Sâm tại Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hiện nay mua nhân sâm Hàn Quốc không còn là việc quá khó, nhưng phải đảm bảo chất lượng lại rất đang được nhiều người quan tâm, bởi trên thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, kém chất lượng. Giữ nhiều cơ sở kinh ndoanh mặt hàng này như hiện nay, thì đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Shop LINH CHI-NHÂN SÂM chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng 100% được xách tay từ Hàn Quốc. Shop nhập về theo đường hàng không bằng xách tay, mỗi tuần một lần.

Liên hệ Hotline: 0908.423.688 – 0938.16.65.16 (Ms Liên) để được tư vấn miễn phí và giá tốt nhất.

Nhân Sâm Tươi

Bài viết liên quan:

>>Hướng dẫn sử dụng sâm tươi

>>Cách ngâm rượu Nhân Sâm

>>Cách ngâm sâm tươi mật ong

Sản phẩm liên quan :