Cách dùng Nấm Linh Chi

Tác dụng và cách dùng Nấm Linh Chi

Nấm Linh Chi có tác dụng phòng chống ung thư, ngừa bệnh giải độc rất tốt, phòng chống rối loạn, miễn dịch và bệnh cao huyết áp…! Nấm Linh Chi giúp ăn ngon, ngủ tốt, đối với người già, người trung tuổi dùng linh chi rất tốt, tuy nhiên đối với trẻ em dưới 6 tuổi thì không nên dùng.

Trong Nấm Linh Chi có một số hoạt chất rất quí như nhóm Polysaccarit và nhóm 3 đường

Nhóm: Hợp chất của teppen và nhóm hợp chất của Axit Ganodenic

*Trong NLC có chứa chất malium: chiếm 42,5%  là chất xúc tiến giúp khí huyết lưu thông, giúp tế bào hấp thụ Oxy tốt hơn

 

* Poly Saccarit: chiếm 30,51% là chất giúp tăng cường hệ miễn dịch làm mạnh gan và hạn chế phát triển của tế bào Ung thư.

 

* Protein: chiếm 15,2%

*Axit Ganodenic: chiếm 37,2% có tác dụng chống dị ứng, chống viêm…

* Lượng Axit amin thay thế chiếm 10,7%

Cach dung nam linh chi

Nấm Linh chi có tác dụng bồi bổ sức khoẻ, tăng cường thể lực của con người, và đặc biệt dùng Nấm linh Chi có khả năng điều hoà huyết áp trong cơ thể, đối với những người bị huyết áp cao dùng Nấm Linh Chi thường xuyên có tính ổn định, tốt cho huyết áp và đặc biệt nó không gây các phản ứng phụ.

*Có khả năng dọn các gốc tự do trong cơ thể (được ví giống như là người đi quét rác trong cơ thể chúng ta)

*Trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, trao đổi chất của tế bào nó giúp cho trẻ hoá các tế bào.

*Nấm Linh Chi có khả năng bảo vệ đường hô hấp của cơ thể con người

*Chống chứng bị suy nhược thần kinh, giúp cho quá trình tiêu háo rất tốt, ngoài ra còn chức năng an thần đối với người già dùng Nấm Linh Chi giúp cho giấc ngủ ngon hơn.

Theo Y học phương Đông Nấm Linh Chi có tác dụng kiện não (Làm sáng suốt và minh mẫn); Bảo Can (giúp bảo vệ gan); Cường Tâm (giúp thêm sức cho tim); Kiện Vị (giúp củng cố dạ dày và hệ tiêu hoá); Cường Phế (giúp thêm sức cho phổi và hệ hô hấp); Giải đôc (giải toả trạng thái nhiễm độc của cơ thể); Giải Cảm (giải toả trạng thái dị cảm); Trường Sinh (giúp sống lâu và tăng tuổi thọ).


(Tác dụng của nấm linh chi lên hệ tim mạch)

 

Cách dùng Nấm Linh chi

*Đối với Linh Chi dạng bột, Cách pha nấm linh chi: Cho bột linh chi vào phin, pha như pha trà, pha bằng nước sôi 100OC  để ngấm từ 7 đến 15 phút mới uống, vì các hoạt chất trong nấm linh chi tan trong nước rất chậm. Vì vậy nên pha lặp đi lặp lại nhiều lần để các hoạt chất trong nấm linh chi tan hết. Bã có thể dùng để đắp lên mặt làm mặt nạ có tác dụng hạn chế mụn nhọt và dưỡng da.

*Cách đun nấm linh chi

Đối với Linh Chi dạng thái lát:

- Sắc nước uống: Sắc giống như sắc thuốc bắc, lượng dùng: 3 đến 4 gram/200ml nước, đun sôi nhỏ lửa từ 15 đến 20 phút. Nước linh chi rất giàu dinh dưỡng nên ta chỉ dùng trong ngày vì không sẽ rất dễ bị thiu, nếu không dùng hết có thể để vào trong ngăn mát tủ lạnh rồi dùng dần.

- Đun nước uống: cho 20g đến 30g Nấm Linh Chi cắt lát vào 2 lít nước (khoảng 1 đến 2 tai nấm). Đun sôi để lửa liu riu  khoảng 15 đến 20 phút.  Tuỳ theo sở thích có thể thêm đường, hoặc đường phèn, mật ong, cam thảo bắc, hoặc atiso cho dễ uống. Ta được nước thứ nhất, nấu tiếp nước thứ hai như trên. Sau đó trộn đều nước thứ nhất và nước thứ hai dùng thay nước uống hàng ngày rất tốt. Tuỳ theo sở thích có thể uống nóng hoặc lạnh, nếu uống lạnh thì để vào trong tủ lạnh. 

Liều dùng Nấm Linh Chi:

*Dùng để bồi bổ sức khoẻ, tăng cường thể lực. Liều dùng trung bình mỗi ngày từ 3 đến 7gram linh chi/người/ngày.

Thường xuyên sử dụng linh chi với lượng phù hợp sẽ rất tốt cho cơ thể, vị đắng đặc trưng của linh chi khi uống để lâu sẽ trở thành vị ngọt dịu rất dễ chịu.

Địa chỉ mua nấm linh chi:

Bạn đang mun tìm mua Nm  Linh  Chi  ti Qun  Gò Vp Tp.HCM ?  Bn chưa biết mua Nm Linh Chi hàn quc đâu  uy tín, cht lượng?

Hãy đến với Linh Chi - Nhân Sâm, địa chỉ chuyên bán sỉ và lẻ  Nấm Linh Chi Hàn Quốc  chất lượng, giá tốt . 

Vậy bạn còn trần trừ gì nữa, hãy nhanh tay Click vào Nút Mua Hàng dưới đây. Chúng Tôi hiện đang có chương trình khuyễn mãi: Giảm ngay 5% cho những Khách hàng đặt mua hàng trên websit


nut mua ngay

 

Sản phẩm liên quan :