Cách giải độc gan với cây dâu mật Hovenia Dulcis

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Hàn Quốc… thì Hovenia là cây dâu mật. được coi là loại thảo dược hàng đầu giúp giải độc gan hiệu quả.
 
Gan là cơ quan nội tạng quan trọng nhất bởi nó tham gia vào hầu hết quá trình sinh học diễn ra trong cơ thể. Những hoạt động giúp duy trì sự tồn tại của cơ thể mà gan tham gia vào như:
 
-Tạo ra mật giúp tiêu hóa thức ăn, chuyển hóa chất dinh dưỡng từ thức ăn thành năng lượng cung cấp cho cơ thể , điều chỉnh lượng chất béo, Vitamin, khoáng chất vi lượng và chất đường mà cơ thể cần.
 
-Sản xuất các chất cần cho hoạt động của não, tủy, sản xuất và bài tiết cholesterol, kiểm soát sự đông máu.
 
-Sản xuất ra các yếu tố miễn dịch và loại bỏ vi khuẩn, giúp cơ thể tạo ra sức đề kháng chống lại nhiễm trùng …
Cách giải độc gan với cây dâu mật Hovenia Dulcis
 
-Chính vì những vai trò quan trọng này gan phải luôn đạt được sự khỏe mạnh để đảm bảo làm tốt các chức năng của mình. Gan hoạt động tốt, cơ thể sẽ khỏe mạnh, chức năng lọc máu sẽ hoạt động  tốt hơn. Điều này sẽ đem lại lợi ích cho các bộ phận khác của cơ thể. Ngược lại nếu gan bị nhiễm độc, khả năng lọc sẽ bị hạn chế và không có khả năng lọc. Vì thế các độc tố sẽ đi vào cơ thể, và sẽ phát tán trong máu. Sự xâm nhập đó có thể dẫn đến bệnh Ung Thư gan và nhiều bệnh khác.
 
-Giải độc gan không hề khó và cách đơn giản nhất bạn nên thường xuyên ăn những loại thực phẩm tốt cho gan. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học… Hovenia…được coi là thược phẩm hàng đầu giúp giải độc gan …
 
 
Nước uống giã rượu, bia Hovenia với thành phần chính gồm dịch chiết quả Hovenia Dulcis, Gừng, Quế, Cam Thảo giúp ngăn chặn cơn say sau khi sử dụng khoảng 5 phút. Giải pháp cho người sử dụng bia rượu thường xuyên. Chống ngộ độc rượu, giảm các triệu chứng sau khi uống bia rượu như khát nước, buồn nôn, đau đầu, ợ nóng...
 
 
Nước mát gan - giải rượu Hovenia có 97% thành phần chiết xuất từ hạt Hovenia nên rất tốt cho gan.
 
nước giải rượu hovenia dulcis
 
Hovenia Dulicis hay còn gọi là cây DÂU MẬT  một loại thảo dược quí được trồng chủ yếu ở Hàn Quốc và Nhật Bản, đã được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng rất tích cực trong việc tăng cường các chức năng gan, giúp thải trừ các độc tố có hại, hỗ trợ làm cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho các trường hợp nhiễm bệnh gan.
 
Đồng thời hạt Hovenia là một vị thuốc bổ có tác dụng bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt GIẢI ĐỘC, giải trừ các ĐỘC TỐ có hại TRONG RƯỢU, làm giảm các triệu chứng sau khi uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng...
 
 
Quy cách bao bì: Hộp giấy cứng, màu xanh sang trọng, mỗi hộp có 30gói  nhỏ, mỗi gói  chứa 100ml nước uống mát gan giải độc rượu, bổ gan Hovenia dulcis thunberg.
 
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
 
Người uống rượu bia nhiều
 
Người dùng thuốc tây thời gian dài
 
Người cần thanh nhiệt giải độc cơ thể, gầy yếu, cơ thể suy kiệt
 
Người suy gan,có bệnh về gan
 
Hướng dẫn sử dụng Nước uống bổ gan Hovenia Dulcis Thunberg
 
 
 
- Giải rượu: 1 – 2 gói/lần trước hoặc ngay sau khi uống
 
 
 
- Bồi bổ cơ thể, trị gan tiêu độc: uống 1-2 gói/ngày trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1-2 tiếng. Sử dụng từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả cao
 
 
 
- Trẻ em từ 9 đến 13 tuổi uống bằng ½ liều trên
 
 
 
- Trẻ em từ 5 đến 9 tuổi uống ½ gói chia làm 2 lần.
 
 
 
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
 
 
 
 

Sản phẩm liên quan :