Cách Giải Rượu Nhanh Nhất

Cách Giải Rượu Nhanh Nhất

Cách giải rượu bia nhanh nhất, đơn giản và hiệu quả sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn tỉnh táo, hết đau đầu…một cách kì diệu ! Trước khi tìm hiểu về những cách giải rượu bia tốt nhất thì bạn cần phải hiểu chức năng hoạt động của gan : Gan là cơ quan chuyển hóa phần lớn lượng rượu trong cơ thể thành những chất vô độc  (một phần nhỏ rượu được thải qua các đường : nước tiểu, hơi thở, tuyến mồ hôi…).

Cach giai ruou nhanh nhat

Nếu bạn uống quá nhiều rượu bia thì gan không thể kịp sản xuất đủ số lượng men để chuyển hóa giải độc rượu bia trong khoảng thời gian nhất định! Rượu bia sẽ bị ứ lại trong cơ thể , gây độc cho các cơ quan khác như mắt, hệ thần kinh,…và đặc biệt là gan.

 

Đây cũng chính là lý do khiến người say rượu bị mệt mỏi, đau đầu, tức ngực, khó thở, buồn nôn… Bình thường gan chỉ có thể xử lý được 29,57ml rượu mỗi giờ, vì vậy nếu bạn uống nhiều hơn mức này nồng độ cồn trong máu sẽ tanh nhanh và gây nguy hiểm.

Cach Giai ruou nhanh nhat

Chính vì vậy, những cách giải rượu tốt nhất chính là những cách giải độc cho gan, tăng cường chức năng cho gan hiệu quả nhất. Để gan có thể chuyển hóa rượu, khiến người say nhanh chóng tỉnh táo, hết đau đầu, không mệt mỏi, không gây hại cho sức khỏe…

 

Cách giải rượu bia đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà, đơn giản đễ áp dụng, nhưng hiệu quả lại cao.Bạn sẽ học được bí quyết giải rượu bia đơn giản này ngay tại bài viết dưới đây !

 

1. Cách giải rượu bằng đậu đen

 

Khi ngộ độc rượu ta có thể uống nước sắc đậu đen để giải say. Ninh đậu đen cho nhừ rồi uống liên tục từng chén một sẽ có tác dụng giải ngộ độc rượu.

Cach Giai Ruou Nhanh Nhat

2. Cách giải rượu bia bằng đậu xanh

Đậu xanh hạt cũng giải được ngộ độc rượu bằng cách sau:

Nghiền nát khoảng nửa lon đậu xanh hạt, sau đó hòa vào nước sôi để nguội rồi cho người ngộ độc rượu uống để nôn mọi chất trong dạ dày ra khỏi cơ thể.

Sau đó có thể cho người ngộ độc ăn cháo gạo nấu với 30g cam thảo là cách giải rượu bia hiệu quả.

3.Cách giải rượu bia bằng nước chè xanh

Cho người say rượu uống một cốc chè xanh pha đặc cũng sẽ giải ngộ độc rượu rất tốt. Vì trong chè xanh có chất axít tanic khử được chất cồn trong rượu.

 

4.Cách giải rượu bia bằng cách ăn cháo nóng nấu loãng

Cho người say rượu uống một bát nước cháo nóng, nấu loãng sẽ hết say, vì chất cồn trong rượu gặp nước cháo loãng sẽ bị ngưng tụ lại làm cơ thể không hấp thụ được chất cồn nữa, là cách giải rượu bia hay đúng không nào?

 

 

5. Cách giải rượu bia bằng gừng tươi

Cach Giai Ruou Nhanh Nhat

Thái một củ gừng tươi khoảng 60 gram thành từng lát mỏng, sau đó đem sắc nước uống. Vị gừng nóng có tác dụng chống say rượu, vì gừng làm cho các mạch máu lưu thông tốt hơn, từ đó hóa giải nhanh chất cồn trong cơ thể. Có thể cho thêm vào nước gừng nóng một thìa nhỏ mật ong để có thể hấp thụ nhanh và giúp giải say rượu.

6. Cách giải rượu nhanh nhất bằng nước giải rượu Hovenia Dulcis

Nước giải rượu bia Hovenia Dulcis là cách thuận tiện, phổ biến với những người hay uống rượu bia để giải rượu và bảo vệ gan.

Cach Giai Ruou Nhanh Nhat

Hovenia Dulicis là một loại thảo dược quí được trồng chủ yếu ở Hàn Quốc và Nhật Bản, đã được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng rất tích cực trong việc tăng cường các chức năng giải độc cho gan, giúp thải trừ các độc tố có hại, hỗ trợ làm cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho các trường hợp nhiễm bệnh gan. Đặc biệt Hovenia Dulcis có tác dụng chuyển hóa  cồn thành nước một cách nhanh chóng, giúp bạn giảm nhanh lượng cồn trong cơ thể. Đồng thời hạt Hovenia là một vị thuốc bổ có tác dụng bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc, giải trừ các độc tố có hại trong rượu và làm tan các triệu chứng sau khi uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng …

 

Bạn nên tìm cho mình những loại nước  giải rượu có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có thành phần tự nhiên, tốt cho gan như : diệp hạ châu, bồ bồ, …như vậy mới có thể giải rượu một cách khoa học và tốt nhất.

Cach Giai Ruou Nhanh Nhat

Có rất nhiều cách giải rượu bia khác nhau, nhưng trên đây là những cách giải rượu bia đơn giản, được nhiều người tin tưởng và đã áp dụng thành công. Nếu bạn hoặc người thân bị say rượu hãy chọn cho mình một phương pháp giải rượu phù hợp nhất. Chúc bạn sức khỏe, thành công và không bị say rượu trong các cuộc vui cùng gia đình và bạn bè.

CHỌN MUA SẢN PHẨM: 

* Nước Giải Rượu Hovenia

*NƯỚC GIẢI RƯỢU HOVENIA DULCIS THUNB EXTRACT GOLD 100%

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

>> Cách Giải Rượu 

>> Nước Giải Rượu

 

Sản phẩm liên quan :