Cách Sử dụng và bảo quản nấm linh chi

Cách dùng nấm linh chi khô

Theo các nghiên cứu khoa học, thì Nấm Linh Chi là một loại thảo dược  được đánh giá rất cao trong y học cổ truyền của Trung Quốc. Từ xa xưa Nấm Linh Chi được sử dụng như một loại thuốc quí và trong một số tài liệu thì nấm linh chi còn được xếp hạng cao hơn so với tác dụng của Nhân Sâm. Nếu không biết cách chế biến và bảo quản thì sẽ bị lãng phí và mất hết tác dụng khi dùng.

 

Nấm Linh Chi được xem như “ thần dược”đa công dụng, giúp tăng cường sức khỏe  bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật. Vì vậy việc sử dụng và bảo quản nấm linh chi an toàn, không bị nấm mốc,  hư hỏng để bảo đảm  chất lượng phát huy hết công dụng của nấm.

Cach su dung va bao quan nam linh chi

Nấm linh chi nếu được sấy khô, đóng trong bao bì kín, có thể bảo quản trong nhiều năm vẫn không giảm chất lượng. Chú ý khi bảo quản Nấm Linh Chi, bạn nên phơi khô, bỏ trong bao kín, tránh ẩm mốc, mối mọt, làm cho chất lượng của nấm bị giảm. 

Nếu bị ẩm mốc, Nấm Linh Chi sẽ bị mủn ra như bột mùn cưa là do những nguyên nhân trên, mối mọt hoặc bọ cánh cứng sẽ đục lỗ vào bên trong nấm, tạo thành  nhiều đường rãnh bên trong, đẻ trứng, thành trùng và làm giảm tác dụng của nấm linh chi. 

Sau đây chúng tôi xin được chia sẻ cách bo qun nm linh chi khoa học và hiệu quả nhất. 

Hướng dẫn cách bảo quản nấm linh chi khô

 

Có rất nhiều cách bảo quản nấm linh chi Hàn Quốc không bị mốc.  Nếu nấm linh chi thái lát được sấy khô và đóng gói cẩn thận thì có thể bảo quản được trong 2 năm, bảo đảm nấm linh chi không bị mối mọt, ẩm mốc hay giảm chất lượng.

 

Nếu không sử dụng hết, có thể bảo quản Nấm Linh Chi bằng cách cho vào túi nylon buộc kín rồi để vào trong ngăn mát  tủlạnh. Có thể để khô trong túi kín ở bên ngoài bình thường. Nhưng bạn phải thường xuyên kiểm tra mối mọt. 

Cach su dung va bao quan nam linh chi

Tuy nhiên, để bảo quản này được tốt  nhất trước hết bạn nên lựa chọn những tai nấm còn chắc, có mùi thơm và không bị những lỗ mọt ở mặt dưới thân nấm. Mặt dưới có màu trắng nhạt hoặc vàng chanh không phải màu vàng ố.

Đặc biệt bạn nên lựa chọn những địa chỉ, đại lý bán hàng tin cậy, chính hãng để đảm bảo sản phẩm nấm linh chi chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ bán nấm linh chi tại thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang muốn tìm Mua nấm linh chi Hàn Quốc  ở Quận Gò Vấp Tp.HCM. Bạn chưa biết  mua nấm linh chi  hàn quốc ở đâu  uy tín?

Hãy đến với  Linh Chi – Nhân Sâm Đ/c 496/20/8 Dương Quảng Hàm, F 06 Q. Gò Vấp Tp.HCM. Liên hệ 0908.423.688 - 0938.16.65.16 để được giá tốt nhất

Cach su dung va bao quan nam linh chi

Sản phẩm liên quan :