Cách uống hồng sâm

Cách sử dụng Hồng sâm hàn quốc như thế nào hiệu quả nhất

Hồng sâm hàn quốc là một sản phẩm của nhân sâm đã qua quá trình chế biến. Hương vị, màu sắc tuy có khác nhau những giá trị đối với sức khỏe thì vô cùng to lớn. Theo nghiên cứu của y học thì trong Hồng sâm có nhiều dược tính quý, ngoài việc giúp tăng cường sinh lực, nâng cao sự dẻo dai, giảm mệt mỏi, hỗ trợ sinh lý, hồng sâm còn có tác dụng điều hòa huyết áp nên có thể dùng cho cả người cao và thấp huyết áp.

Cách uống hồng sâm

Công dụng của hồng sâm là gì mà khiến người già cũng như người khỏe mạnh luôn mong muốn được sử dụng?

Hồng sâm Hàn Quốc hay còn gọi là sâm khô,  được lựa chọn từ những củ sâm tốt và chất lượng nhất, sau đó đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, được đem sấy khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là hồng sâm (Red Ginseng).

 

Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi, theo công nghệ độc quyền của Hàn Quốc và không có ở quốc gia nào.

Công dụng hồng sâm hàn quốc được nhân lên rất nhiều lần so với nhân sâm, bởi qua chế biến, lượng ginsenosides (cụ thể là Rg1, Rg3, Rh2, Rb1) tăng lên 230% so với mức trung bình của Nhân Sâm.

Trong quá trình chế biến từ nhân sâm thành hồng sâm đã sinh thêm nhiều hoạt chất Saponin (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của nhân sâm).

Công dụng: Giúp bồi bổ cơ thể toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng cho những người mắc bệnh lâu ngày, mệt mỏi, kém ăn, cùng chứng “phế hư” - chức năng hô hấp suy giảm, phổi yếu, thở gấp, ho suyễn..v.vv..

1.    Cách sử dụng hồng sâm bằng sắc uống

Cho khoảng  10 ~ 20g  hồng sâm hàn quốc vào 1,5 lít nước, 1 nhánh gừng, 6 ~ 10 quả táo tàu. Sắc nước cho đến khi cạn còn 2/3 là được. Sắc làm 3 lần như thế, sau đó trộn lẫn nước sâm của 3 lần sắc đó lại, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh uống ngày 3 ~ 4 lần, mỗi lần khoảng 100cc.  Bã sắc Hồng sâm có thể dùng ăn trực tiếp được.Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và phục hồi thể trạng khi mệt mỏi… Nếu có điều kiện bạn nên uống nước sâm hàng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể.

Cách uống hồng sâm

2.    Cách sử dụng hồng sâm dạng pha trà uống

Hồng sâm thái thành lát mỏng, mỗi lần dùng 1-2g, cho vào ấm trà, đổ nước sôi vào như là pha trà. Hãm như vậy khoảng  5 phút là được, rồi uống dần như trà.

3.  Cách sử dụng hồng sâm nấu cháo

Cách sử dụng hồng sâm bằng cách nấu cháo thơm ngon, bổ dưỡng. Hồng sâm  thái lát 3g, đun kỹ một lúc với nước, sau đó cho gạo và nước vào nấu thành cháo ăn. Món cháo này rất bổ dưỡng cho cơ thể không chỉ gúp điều hòa khí huyết mà còn làm tăng cường sức khỏe.

 

   4. Cách sử dụng hồng sâm ngậm tan

Hồng sâm thái thành lát thật mỏng, mỗi lần ngậm một lát, cho đến khi mềm thì nuốt dần, ngày dùng từ 3 ~ 4 lát. Vì hồng sâm hàn quốc dạng nguyên củ đã được sấy khô, nên trước khi dùng nên hấp lại cho mềm ra, đây là cách sử dụng đơn giản và hiệu quả nhất.

.

 Cho khoảng  10 ~ 20g  hồng sâm hàn quốc vào 1,5 lít nước, 1 nhánh gừng, 6 ~ 10 quả táo tàu. Sắc nước cho đến khi cạn còn 2/3 là được. Sắc làm 3 lần như thế, sau đó trộn lẫn nước sâm của 3 lần sắc đó lại, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh uống ngày 3 ~ 4 lần, mỗi lần khoảng 100cc.  Bã sắc Hồng sâm có thể dùng ăn trực tiếp được.Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và phục hồi thể trạng khi mệt mỏi…Nếu có điều kiện bạn nên uống nước sâm hàng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể.

Nước hồng sâm hàn quốc dạng gói

Nước hồng sâm nước Hàn Quốc là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng không chỉ bởi tác dụng rất tốt đối với sức khỏe mà còn vô cùng tiện lợi.

Nước hồng sâm nước Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm 6 năm tuổi dựa trên quy trình chế biến với công nghệ hiện đại. Nước hồng sâm nước có chứa các Saponin đặc trưng của Hồng sâm và hơn 15 nguyên tố vi lượng cần thiết khác cho cơ thể

Cách uống hồng sâm

                                               (Nước Hồng Sâm Bio Hàn Quốc 30 gói)

Cách dùng nước hồng sâm nước Hàn Quốc dạng gói

Nếu như cơ địa và thể trạng của một số người có thể không hợp khi sử dụng nhân sâm tươi, thì nước hồng sâm lại là sản phẩm lành tính, thích hợp sử dụng ở nhiều lứa tuổi từ trẻ em tới người già.

Liều lượng: Ngày dùng từ 1-2 lần, mỗi lần dùng 25ml

Thời gian sử dụng: dùng trước trước hoặc sau khi ăn từ 20 – 30 phút.

Nước Hồng sâm hàn quốc đóng chai

*Nước hồng sâm hàn quốc đóng chai có chứa đầy đủ dưỡng chất Saponin đặc trưng của hồng sâm và nhiều loại viatmin có lợi cho cơ thể. Kết hợp giữa tinh chất hồng sâm và các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho cơ thể.

*Tác dụng của nước hồng sâm hàn quốc là thức uống bổ sung năng lượng giúp cơ thể hồi phục sau quá trình học tập và làm việc ở cường độ cao

 

*Làm giảm mỡ máu, điều hòa đường huyết, gia tăng thể lực và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, một số rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi, Chống lão hóa, tăng khả năng sinh lý

Cách uống hồng sâm

Công dụng của nước hồng sâm hàn quốc  tăng khả năng chống nhiễm trùng của người bị tiểu đường & HIV. Duy trì sự đàn hồi của da và tính linh hoạt của hệ thống cơ giúp trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ, rất tốt đối với người có tuổi và người chơi thể thao.

Dùng cho người lao động trí óc, căng thẳng thần kinh, người làm việc trong môi trường độc hại, người bị suy nhươc cơ thể, học sinh – sinh viên trong kỳ ôn thi.

 

 

 

Các sản phẩm nước hồng sâm hàn quốc

>> Nước Hồng Sâm Bio Hàn Quốc 30 gói

>> Hồng sâm nước cho trẻ em Baby

>> Nước hồng sâm Dong won

Sản phẩm liên quan :