Công dụng của cao hồng sâm hàn quốc

Bạn đang gặp các vấn đề về SỨC KHỎE?

Cơ thể của bạn hay bị MỆT MỎI?

Bạn luôn CĂNG THẲNG khi tập trung làm việc?

Bạn có người thân mới ốm dậy CẦN BỒI BỔ SỨC KHỎE?

Da của bạn BỊ LÃO HÓA nhanh và KHÔNG ĐƯỢC TƯƠI SÁNG?

 

 Cha mẹ bạn đã lớn tuổi SỨC KHỎE nay đã yếu?

 Bạn cần một MÓN QUÀ THẬT Ý NGHĨA để tặng cho những người thân yêu?

cong-dung-cua-cao-hong-sam-han-quoc

Giải pháp HOÀN HẢO cho bạn đó chính là CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC 6 NĂM TUỔI. Một thương hiệu hồng sâm NỔI TIẾNG ở Hàn Quốc, được chứng nhận bảo đảm bởi tập đoàn hàng đầu Samsung một trong 4 tập đoàn lớn nhất thế giới hiện nay.

 

CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC 6 NĂM TUỔIchiết xuất từ những củ SÂM TƯƠI chất lượng nhất, là dạng cô đặc nên cao dễ sử dụng bảo quản lâu hơn và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Thực phẩm chức năng cao đặc hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi CHỨA HƠN 34 THÀNH PHẦN và yếu tố vi lượng được chiết xuất từ HỒNG SÂM 6 NĂM TUỔIcó tác dụng:

Bồi bổ sức khỏe!

Tăng cường sức đề kháng!

Giúp cho cơ thể giảm mệt mỏi!

Khỏe khoắn hơn!

 

CAO HỒNG SÂM được dùng cho người có CHỨNG SUY NHƯỢC, mệt mỏi. Người kém sức khỏe, người mới ốm dậy ĐẶC BIỆT CÓ HIỆU QUẢ cho người cao tuổi.  Thể lực giảm sút,  miễn dịch kém suy giảm trí nhớ.  Nâng cao sức khỏe cho người trẻ tuổi,  người lao động tay chân nặng cần sức bền,  Người lao động trí óc cần sức bản người chống lão hóa người cần tăng sức đề kháng cho cơ thể người già yếu người có thể trạng suy nhược.

 CAO ĐẶC HỒNG SÂM 6 NĂM TUỔIđược chiết xuất 100% từ hồng sâm của Hàn Quốc,  an toàn uy tín và chất lượng, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

 

HỒNG SÂM 6 NĂM TUỔIcó hàm lượng GIEMANIUM  (PPM/100 TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI 4189)

Còn đối với TỎI ĐEN hàm lượng GIEMANIUM (PPM/100 LÀ 754)

Đối với NẤM LINH CHI hàm lượng GERMANIUM (PPM/100 LÀ 75).

Phần nào chúng ta đã có thể hình dung ra khả năng kháng bệnh và phòng bệnh cao hơn rất nhiều so với các loại thảo dược quí hiếm khac.

Chính vì vậy từ thời XA XƯA nhân sâm đã được nói đến LÀ THẦN DƯỢC trong cuốn Thần Nông bản thảo,  lúc bấy giờ chỉ có VUA CHÚA mới được dùng để trị bệnh và bồi bổ cơ thể.

Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổiđược gieo trồng trên vùng đất rừng xanh của Hàn Quốc vùng đất được cho là hấp thụ tinh hoa của đất trời.  Vùng đất duy nhất trồng được loại sâm cao ly hảo hạng trên thế giới.

cong-dung-cua-cao-hong-sam-han-quoc

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được các chuyên gia và các nhà khoa học giám sát chặt chẽ từ lúc gieo trồng trong suốt 6 năm.  Trong suốt quá trình gieo trồng  của nhân sâm không sử dụng bất cứ một chất hóa học hay một chất nông dược nào để đảm bảo độ tinh khiết nhất cho hồng sâm đạt chuẩn. Được đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu chính vì vậy cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi luôn kiểm soát chặt chẽ từ các khâu sản xuất cũng như đóng gói. Trước khi được đưa đến với tay người tiêu dùng.

Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi không chỉ đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt cho sức khỏe , mà còn có tác dụng: Bồi bổ sức khỏe,  tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Giảm mệt mỏi,  giúp khỏe khoắn hơn. cao hồng sâm còn giúp phòng chống bệnh tật được dùng cho người mệt mỏi suy nhược cơ thể người kém sức khỏe người mới ốm dậy đặc biệt có hiệu quả cho người cao tuổi.  tại được giảm sút miễn dịch kém suy giảm trí nhớ nâng cao sức khỏe cho người trẻ tuổi người lao động tay chân nặng nhọc cần sức bền.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


 Cửa hàng chúng tối chuyên cung cấp các sản phẩm về nhân sâm hàn quốc chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc như:

➢ Cao hồng sâm, cao hắc sâm 

➢ Sâm tẩm mật ong

➢ Sâm củ khô (hồng sâm hộp thiếc)

 Cao Linh Chi thượng hạng 

… ..

TÌM HIỂU THÊM

>> Có Nên Cho Trẻ uống Hồng Sâm Baby

>> Công Dụng Làm Đẹp Của Cao hồng Sâm Hoàng Hậu


Đường dây nóng
0908.423.688 - 0938.16.65.16
Mũi tên 3
 
Nút mua ngay
 
 
➢ Sơ đồ chỉ dẫn đường đi  Tại Đây