Giá Nấm Linh Chi

Tác dụng của nấm Linh Chi

Nấm linh chi, tên khoa học là Ganoderma lucidum, thuộc họ nấm lim (Ganodermataceae). Nấm linh chi còn có những tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung.
Nấm Linh chi là một dược liệu quí mà con người từ xa xưa đã biết dùng như một vị  thuốc quí. Trong sách "Thần nông bản thảo" xếp Linh chi vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm; trong "Bản thảo cương mục" coi Linh chi là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày); gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật Bản phát hiện nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.
 
Tăng cường hệ miễn dịch: Nấm Linh Chi giúp tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.Giúp da đẹp, dáng thon: Nấm Linh Chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào. Ngoài ra nấm Linh Chi còn giúp chống béo phì, cho bạn một thân hình đẹp, thon gọn. 
 
Ngăn ngừa các bệnh về gan: Nhóm sterois giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng  hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...
Điều hòa huyết áp, phòng bệnh tim mạch: Nấm Linh Chi có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp. Nấm Linh Chi làm giảm khả năng kết tập tiểu cầu nên dùng được với những trường hợp co thắt mạch vành, nhờ vậy mà giảm được cơn đau thắt tim.
 
Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Nấm Linh Chi có chất Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường. Nấm Linh Chi  rất hiệu quả trong điều trị viêm khớp nhờ các tác nhân chống viêm tên là ftriturpi-noids, có tác dụng tương tự corticoid. Nấm Linh chi có đặc tính tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Chất germanium ngăn chặn ung thư trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư.
 

Gía bán của nấm linh chi

 
Do tác dụng trên của nấm linh chi Hàn Quốc , nên giá cả được nhiều người quan tâm, tại cửa hàng chúng tôi Linh Chi-Nhân Sâm, địa chỉ 496/20/8 đường Dương Quảng Hàm, F 06, Quận Gò Vấp là địa chỉ tin cậy, để quí khách có thể an tâm lựa chọn cho mình các loại Nấm Linh Chi Hàn Quốc, chất lượng đảm bảo, không những thế giá cả lại  hợp lý, Tại cửa hàng hiện đang có bán các loại nấm Linh chi sau:
 
 
Quí khách chọn mua nấm linh chi tại cửa hàng, được NV tư vấn miễn phí về cách dùng nấm linh chi hiệu quả, ngoài ra nếu quí khách có nhu cầu cắt, thái nấm linh chi, tại đây chúng tôi sẽ cắt , thái miễn phí cho quí khách.
- Chỉ nhận tiền khi sản phẩm đã được trao tận tay khách hàng. Và sẽ hoàn lại tiền 100% nếu khách hàng không vừa lòng với sản phẩm.
- Quý khách sẽ được hướng dẫn và tư vấn cho về cách chăm sóc sức khỏe bằng nấm Linh Chi tốt nhất.
 
 
Linhchinhansam.com  xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm nấm linh chi,  các thành phẩm như cao linh chi, tinh chất linh chi chính hãng uy tín nhập khẩu từ Hàn Quốc. Quý khách có nhu cầu mua nấm linh chi hãy liên hệ ngay với chúng tôi tới số điện thoại: 0908.423.688, Đ/c 496/ 20/ 8 Dương Quảng Hàm,  Phường  06, Q.Gò Vấp, Tp.HCM, để được mua hàng với giá ưu đãi nhất.
>> Bài viết: NẤM LINH CHI LÀ GÌ
 
 

Sản phẩm liên quan :