Hướng Dẫn Cách Ngâm Rượu Nhân Sâm

Hướng dẫn cách ngâm rượu Nhân Sâm

Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc với nhiều công dụng bồi bổ sức khoẻ cho mọi người đặc biệt là nam giới.  Ngâm bằng sâm củ tươi, củ  to, dáng hình người thì càng đẹp, tốt nhất là loại 3 đến 4 củ 1/kg. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn cách chọn sâm và xử lý sâm,  cũng như cách chọn bình và tạo dáng.

Nguyên liệu:  

 +Sâm củ tươi Hàn Quốc (Sâm tươi 6 năm là tốt nhất).

Sâm củ tươi bạn rửa nhẹ nhàng lớp đất bên ngoài dùng bàn chải mềm và tránh mạnh tay làm bong lớp da hoặc rụng rễ, cắt phần cuống đi để khô tráng qua rượu. Sau khi đã rửa xong nếu bạn ngâm nhiều củ thì dùng que tăm dài để gắn các củ sâm lại với nhau để tạo thành một củ cố định  sao cho dáng đẹp, lúc ngâm sâm không bị xê dịch và khi cần di chuyển đủ trọng lượng luôn đảm bảo cho củ sâm lơ lửng giữa bình. Dùng dây cước cột bó sâm vào nắp bình, trên nắp bình rượu hàn quốc có móc để buộc dây vào củ sâm giữ cố định cho đẹp.

 

 

Chọn bình thủy tinh để ngâm rượu sâm:

 

Bình để ngâm khá quan trọng vì vừa bảo đảm yếu tố thẩm mỹ cũng như độ bền chịu va đập, đối với bình lớn thì càng quan trọng. Nhiều người hỏi tại sao ngâm rượu một thời gian bình bị nứt mà vì sao sử dụng bình nhập khẩu hàn quốc thì lại không bị sao.

Vấn đề này rất đơn giản đối với với bình cong để ngâm sâm lớn áp suất trong bình lớn nhiều loại bình trong nước chất lượng không đảm bảo vừa dày mà lại chịu lực kém mà ngâm sâm thì phải ngâm một thời gian khá dài tầm hơn một năm mới sử dụng được nên nhiều lúc chỉ cần một va đập nhẹ có khi tự nhiên cũng có thể làm nứt bình. Khuyên là các bạn nên đặt mua bình ngâm rượu sâm từ Hàn Quốc để đảm bảo vừa đẹp vừa không sợ ngâm một thời gian bình bị nứt.

 

Chọn rượu để ngâm sâm:

 

Có thể mua rượu volka Hà Nội, hoặc rượu trắng đảm bảo chất lượng lọc hết độc tố, cẩn thận không mua phải rượu giả có nhiều độc tố chưa lọc hại sức khỏe. Độ rượu 45 độ là tốt, không nên dùng rượu có nồng độ quá cao, mà cũng quá thấp. Sau khi đổ đầy rượu vào bình chúng ta thả sâm từ từ chỉnh lại sao cho đẹp vào đóng nắp kín. 

(*) Số lượng sâm, Bạn ngâm theo tỷ lệ 100g Nhân Sâm/1Lít Rượu trắng loại 40 độ trở lên.

Lưu ý:  Để có được bình rượu sâm ngâm đẹp, bạn cần lưu ý từ khâu lựa chọn từng củ sâm và cách tạo dáng khi ngâm. Nhân sâm đẹp phải là những củ sâm có đủ dáng hình NHÂN (đầu, mình và các tứ chi), nếu không thì chỉ là những củ sâm mà thôi, chứ không được gọi  là NHÂN SÂM. Khi rửa hoặc  ngâm sâm bạn tuyệt đối không được cắt bỏ phần đầu vì đây là phần quyết định dáng của Nhân Sâm.

Chúc bạn thành công và tự tay ngâm được cho mình một bình rượu đẹp, ngon bổ để thiết đãi bạn bè và người thân.

 

Công dụng của rượu Nhân Sâm: 

 

Sử dụng Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc nguyên chất, tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, chống lại sự mệt mỏi, tăng sức đề kháng, tăng cường hoạt động não, phục hồi sắc khí, giúp trí nhớ tốt, cải thiện tình trạng mất ngủ, phòng chống lại các tế bào ung thư, chống lão hóa, giảm lượng đường trong máu, chống đột qụy ở nam giới, ngăn ngừa vỡ động mạch, giúp cơ thể tuần hoàn máu, giảm nguy cơ tăng huyết áp, chức năng hệ tuần hoàn não và bồi bổ hệ thần kinh, bảo vệ phổi, trị các loại bệnh kinh niên, rối loạn tiền đình, giảm lượng đường trong máu đặc biệt: giúp cho  tình dục hưng phấn, còn dùng làm thuốc bổ. 

Cách dùng : Rượu sâm Hàn Quốc nên sử dụng mỗi ngày, dùng từ 1 - 3 lần, 30ml/lần 

 

Sâm ngâm rượu phải tầm khoảng từ 5 tháng đến trên 1 năm mới nên uống, càng ngâm lâu thì càng tốt,  đậy kỹ nắp sau khi sử dụng .

 

XEM THÊM:  Cách chọn Sâm Củ Tươi 

>> Cách sử dụng Sâm tươi


Địa chỉ mua bình ngâm rượu Quận Gò Vấp

Quí khách muốn tựu tay ngâm cho mình một bình rượu quí, tại đây chúng tôi có bán các loại bình để ngâm rượu. Bạn có nhu cầu chọn mua cho mình những bình ngâm rượu như ý, hãy click vào banner dưới đây

 Mũi tên xuống
Huong dan cach ngam ruou nhan sam

 

Mua Nhân Sâm Hàn Quốc ở đâu tại Quận Gò Vấp Tp.HCM

Hiện nay mua nhân sâm Hàn Quốc không còn là việc quá khó, nhưng phải đảm bảo chất lượng lại rất đang được nhiều người quan tâm, bởi trên thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, kém chất lượng. Giữ nhiều cơ sở kinh ndoanh mặt hàng này như hiện nay, thì đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Shop LINH CHI-NHÂN SÂM chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng 100% được xách tay từ Hàn Quốc. shop nhập về theo đường hàng không bằng xách tay, mỗi tuần một lần.

Liên hệ Hotline: 0908.423.688 – 0938.16.65.16 (Ms Liên) để được tư vấn miễn phí.

Nhân Sâm Tươi

Bài viết liên quan:

>>Hướng dẫn sử dụng sâm tươi

>>Cách ngâm rượu Nhân Sâm

 

>>Cách ngâm sâm tươi mật ong

Sản phẩm liên quan :