Lẩu Nhân Sâm

Lẩu Nhân Sâm món ăn bổ dưỡng

Mỗi khi mùa mưa về người ta lại chợt nghĩ đến lẩu và thèm ăn lẩu. Có thể nói ăn lẩu được xem như một nét ẩm thực riêng của người Sài Gòn trong tiết trời lành lạnh của chiều mưa. Chưa ăn lẩu coi như chưa tận hưởng hết thời tiết lành lạnh của mùa mưa Sài Gòn.

Lau Nhan Sam

Ra ngoài thưởng thức các món lẩu ở các quán lẩu ngon nổi tiếng, bạn cũng có thể chọn cách tự làm cho mình món Lẩu Nhân Sâm tại nhà vừa ngon, lại bổ dưỡng hãy cùng LINH CHI – NHÂN SÂM tìm hiểu cách chế biến món lẩu Nhân Sâm tươi mới lạ và độc đáo này nhé. Nhân Sâm tươi khi được chế biến thành các món ăn, thức uống và được đưa vào trong cơ thể có tác dụng bồ bổ cơ thể.  Giúp lấy lại tinh thần cho bạn và gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hoạt chất saponin trong nhân sâm giúp thúc đẩy các tế bào hoạt động mạnh mẽ hơn khiến cho việc ăn uống diễn ra thuận lợi.

Lẩu Nhân Sâm

Đặc biệt với những người  mới ốm dậy, trẻ em còi xương sử dụng Nhân Sâm giúp thúc đẩy phát triển cơ thể, tăng sức để kháng và chống lại các bệnh tật một cách tốt nhất. Những người có khí huyết không ổn đinh thì sử dụng nhân sâm  có tác dụng vô cùng tốt, vì nhân sâm góp phần  ổn định, điều hòa khí huyết và giúp cho cơ thể giải độc gan, thanh lọc cơ thể một cách dễ dàng.

 

Nguyên Liệu để làm món lẩu Nhân Sâm

1 củ sâm tươi khoảng 100~150gr

Tỏi, gừng, táo tàu, kỷ tử, thảo quả

Nấm tươi, 5 gram tôm sú, 5 gram thịt bò, đậu phụ 3 bìa..

Gia vị: xả, gừng, muối, đường, bột ngọt…

Xương ống heo 1kg dùng để hầm làm nước lẩu, ăn kèm với bún, hoặc mì tôm..

Lẩu Nhân Sâm

Đặc trưng nhất là Lẩu Nhân Sâm  với thành phần có nhân sâm tươi  giúp đem lại cho món ăn sự bổ dưỡng và cung cấp nhiều nguồn năng lượng. Lẩu Nhân Sâm  có tác dụng tăng sinh lực, bảo vệ cơ thể chống stress, và tăng cường sức đề kháng, giúp bạn lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ăn kèm với các món Lẩu là các loại rau xanh, nấm thiên nhiên cùng các loại thịt và hải sản tươi ngon.

Lau Nhan Sam

Công dụng: Bổ khí ôn dương, bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức chống lạnh cho cơ thể.

Mua Nhân Sâm Hàn Quốc ở đâu tại Tp.HCM

Hiện nay mua nhân sâm Hàn Quốc không còn là việc quá khó, nhưng phải đảm bảo chất lượng lại rất đang được nhiều người quan tâm, bởi trên thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, kém chất lượng. Giữ nhiều cơ sở kinh ndoanh mặt hàng này như hiện nay, thì đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Shop LINH CHI-NHÂN SÂM chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng 100% được xách tay từ Hàn Quốc. shop nhập về theo đường hàng không bằng xách tay, mỗi tuần một lần.

Liên hệ Hotline: 0908.423.688 – 0938.16.65.16 (Ms Liên) để được tư vấn miễn phí.

Nhân Sâm Tươi

Bài viết liên quan:

>>Hướng dẫn sử dụng sâm tươi

>>Cách ngâm rượu Nhân Sâm

>>Cách ngâm sâm tươi mật ong

Sản phẩm liên quan :