Nước Bổ Gan Giải Rượu Hovenia

Nước Bổ Gan Giải Rượu Hovenia

Nước bổ gan hovenia Hàn Quốc là thương hiệu hàng đầu về nước bổ gan,  chống say rượu. Nước bổ gan giải rượu hovenia ducils đã trở thành thương hiệu nước mát gan hàng đầu của Hàn Quốc trong 25 năm kể từ khi nó xuất hiện trên thị trường như một loại đồ uống giải độc gan, chống say rượu  đầu tiên ở Hàn Quốc vào  năm 1992. Điều này đã được bộ công nghiệp, thương mại và năng lượng Hàn quốc chứng nhận cho công nghệ tiên tiến và khả năng cạnh tranh. Tính đến năm 2018 Khối lượng nước bổ gan hovenia hàn quốc đã bán trong 26 năm kể từ khi tung ra thị trường lên đến 700 triệu hộp

Nước bổ gan giải rượu hovenialà nước uống có tác dụng mát gan, giải rượu bia, khác với thuốc giải rượu bia, được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên như hạt của cây chỉ cụ (Khủng kéng Hovenia Dulcis), Gulmate, Cili, tinh chất hạt sen, Taurine, Vitamin B3,… Chính vì vậy không phải lo tác dụng phụ với cơ thể.  Nước bổ gan hovenia.  Được công ty Bio- Science Co., LTD.  Hàn quốc nghiên cứu liên tục cải tiến, tiên phong trong thị trường đồ uống mát gan, chống say,  giã rượu bia lần đầu tiên tại Hàn Quốc.  

Xuât phát từ văn hóa uống rượu độc đáo của xứ kim chi. Nước bổ gan, giải rượu hàn quốc được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng. Công ty  Bio- Science Co., LTD, cam kết mang đến một sản phẩm nước bổ gan, giải rượu bia chất lượng  tốt nhất của xứ sở kim chi cho khách hàng.

Tác dụng của Nước bổ gan giải rượu hovenia 

Nước bổ gan giải rượu hovenia giúp chống say giã rượu này là sản phẩm thiên nhiên chất lượng của Hàn Quốc vừa là nước uống bổ gan vừa giải rượu bia hàn quốc:

Giúp điều tiết chuyển hóa etylic, chuyển hóa cồn thành nước. Khi uống bạn sẽ cảm nhận không còn triệu chứng sau uống rượu như buồn ói, đầu bị đau, nấc ợ rát họng,… tăng cường chức năng gan, bài thải nhanh các chất độc hại, tăng hấp thụ Vitamin, tăng cường bảo vệ gan.

Tăng cường chức năng gan, bài thải nhanh các chất độc hại, tăng hấp thụ Vitamin. Bồi bổ cơ thể, bồi bổ gan, thanh nhiệt giải độc cơ thể.

Giúp Nhuận tràng, làm hết mụn nhọt, trứng cá, làm đẹp daở giới nữ.  Đây là thực phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên nên không gây hại cơ thể không lo tác dụng phụ.        

                                                     nuoc-bo-gan-giai-ruou-hovenia

 Hovenia Dulcis là gì?

Ở Triều Tiên có rất nhiều cây dược liệu, cây thuốc quý hiếm như Nhân sâm, Linh chi, Khủng khéng (hovenia Dulcis),…Hạt cây Hovenia quốc giúp giải rượu, giải độc, tiểu tiện kém, khô cổ, khát nước. Loại thảo dược quí này chủ yếu mọc ở Triều Tiên, Nhật Bản. Cây cao trên 10m, nơi có thời tiết khắc nhiệt. Chúng giúp tăng cường các chức năng gan chống oxy hóa chống viêm, giúp thải trừ các độc tố có hại, hỗ trợ bổ gan, mát gan làm cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt trong các trường hợp nhiễm bệnh gan. Người triều tiên đã sử dụng chúng từ rất xa xưa coi đây là một vị thuốc bổ giúp thanh nhiệt giải độc gan và giã rượu.

 

                                                   

Mẹo giải rượu nhanh nhất là sử dụng nước uống giải rượu hovenia, Chỉ cần mua và để sẵn trong nhà, trên xe, hoặc nơi làm việc.  Hộp nước uống giải rượu hovenia Dulcis  để khi cần là uống ngay giúp bảo vệ cơ thể. Nước giải rượu hàn quốc thực sự là cách giải rượu tốt nhất, đây là nước uống bổ gan giải rượu bia.

 Hướng dẫn dử dụng nước bổ gan hovenia

 Cách giải rượu tiện dụng, dùng kéo cắt vát trên đầu mỗi bịch,  lấy  ống hút cắm vào,  hoặc có thể và uống trực tiếp 1 gói trước hoặc sau khi uống rượu, bia (Uống lạnh sẽ ngon hơn).

Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất (xem trên bao bì sản phẩm)

nuoc-bo-gan-giai-ruou-hovenia

Giá nước giải rượu, bổ gan hovenia bao nhiêu?

Hiện giá bán lẻ nước bổ gan giải rượu Hovenia Dulcis Hàn Quốc chỉ khoảng 510.000đ/hộp, bạn lưu ý các chương trình khuyến mại của chúng tôi để có giá hấp dẫn. Hãy thử nước bổ gan, giải rượu hovenia để thấy hiệu quả của nó mang lại  bạn nhé.

Giải rượu bổ gan hovenia mua ở đâu?

Bạn muốn  mua sản phẩm nước giải rượu bổ gan Hovenia tại  thành phố  Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ địa chỉ.

Nhập Khẩu: Công ty TNHH thương mại Khánh Tân

Địa chỉ: 312K6 khu đô thị Việt Hưng, Long Biên Hà Nội

GPKD: 0102748732 - Ngày cấp: 13/5/2008

Phân phối: Cửa Hàng LINH CHI-NHÂN SÂM Đ/c S28, lô B, CC Khang Gia, đường 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

➢ Lưu Ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh