Tác dụng làm đẹp của nhau thai cừu

Nhau thai cừ là gì:

Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó có nhiệm vụ quan trong trọng đó là cung cấp dưỡng chất và oxy cho bào thai qua dây rốn. Một nhiệm vụ khác của bộ phận này là mang dưỡng chất thải từ thai nhi ra ngoài. Nhau thai cừu vì thế chứa rất nhiều dưỡng chất và quí giá. Theo nghiên cứu, nhau thai cừu có chứa đầy đủ các protein, acd amin thiết yếu, lipid, carbonhydrat, vitamin, khoáng chất  và hàng loạt các chất có hoạt tính sinh học cần thiết cho cơ thể như: các enzym, acid  nucleic, cytokine và các yếu tố sinh trưởng để thực hiện chức năng tiêu hoá và thải trừ, chức năng bài tiết hormone và chức năng dự phòng miễn dịch thay thế cho các cơ quan nội tạng  của bào thai đang phát triển. 
 
 
Đặc biệt trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì EGF, có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hoá da.
 
Thành phần trong nhau thai cừu còn có tác dụng ức chế tổng melamin, giúp làm mờ vết nán và tàn nhang. Ngoài ra nhau thai cừu còn tái tạo Collagen tự nhiên, giúp giảm nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi cho da. 
Chiết xuất nhau thai cừu không những được bổ sung trực tiếp vào cơ thể để tăng cường sức khoẻ và làm đẹp từ bên trong, mà còn được dùng để làm đẹp da từ bên ngoài dưới các dạng như: cream, serum… Chiết xuất nhau thai cừu thấm sâu vào da giúp ức chế hình thành sắc melamin dưới da, tăng cường tổ hợp collagen, elastin, aicd hyaluronic và các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên NMF, giuos cho làn da căng, trắng mịn màng.
 

Viên uống nhau thai cừu
 
Đó chính là lý do tạ sao các sản phẩm nhau thai cừu luôn được ưu tiên lựa chọn sử dụng để cải thiện làn da khoẻ, săn chắc và giảm các tác động lão hoá của da. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng viên uống nhau thai cừ như: Viên nhau thai cừu Úc Sheep Placenta Costar 35000mg Hộp 100 Viên, viên nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth, viên nhau thai cừu Costar Placenta 15000 mg của Úc…
 

Tác dụng của nhau thai cừu

- Tăng cường sinh lực cho toàn bộ cơ thể.
- Hồi phục sinh lực giảm suy yếu sau sinh.
- Khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết trên cơ thể con người.
- Hỗ trợ quá trình sản xuất chất đề kháng cho cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cho cơ thể trẻ hơn và nhiều năng lượng hơn.
- Khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết trên cơ thể con người.
- Làm chậm các tiết trình lão hóa
- Tăng độ đàn hồi của da, giúp cho da không bị chùng, giúp giảm các nếp nhăn, hiện tượng nám da, làm cho tóc và móng tay của bạn khỏe hơn, hỗ trợ sự phát triển của tóc, điều hòa chu kì kinh nguyệt và giảm các trị chứng mãn kinh.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0908 423 688 hoặc website: www.linhchinhansam.com
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.