Mặt Nạ Nấm Linh Chi

MẶT NẠ NẤM LINH CHI

Không chỉ có tác dụng chống lão hóa, tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật cho cơ thể. Nấm linh chi còn có tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa da, cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng..

Mat Na Nam Linh Chi

Với những dược chất quý, có tính chất chống oxy hóa cao như Polysaccharides, Peptide, Triterpenes…có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm vết nhăn và kéo dài lâu hơn tuổi thanh xuân cho bạn. Bài thuốc làm đẹp da của các y gia Trung Hoa giành cho các cung nữ trong triều đại phong kiến đó chính là “Mặt nạ nấm linh chi” được làm từ bào tử và bột nấm linh chi.

Bào tử Nấm Linh Chi có chứa nhiều selenium, germanium hữu cơ, Polysaccharides Peptide, Enzymes.. Bào tử Nấm Linh Chi là một bộ phận có kích thước rất nhỏ (khoảng 5,5 – 10,2 μm), mắt thường không thể nhìn thấy, bào tử được phóng thích sau kỳ sinh sản của Nấm Linh Chi  và trở thành hạt giống của Nấm Linh Chi. Trong khi thu hoach nấm, người ta thu được bào tử, trung bình cứ 1.000kg nấm linh chi mới thu được 1kg bào tử. Theo kinh nghiệm và thực tế sử dụng, những vết nám và tàn nhang trên da mặt sẽ dễ dàng bị loại bỏ khi dùng bào tử Nấm Linh Chi trộn với lòng đỏ trứng gà, nước cam tươi và mật ong để tạo thành hỗn hợp mặt nạ.

Mat na nam linh chi

LINH CHI NHÂN SÂM chia sẻ bí quyết tự tay làm mặt nạ nấm linh chi ngay tạ nhà, giúp cho chị em có một làn da trắng mịn, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng với những nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. (Vì bào tử linh chi thu được là rất ít, và hiếm, nên bạn có thể dùng bột nấm linh chi bằng cách nghiền các tai nấm)


Cách làm mặt nạ nấm linh chi 


- Bào tử linh chi (bột xay linh chi): 3 – 5 gr

- 01 Lòng đỏ trứng gà

-01 muỗng cafe nước cam tươi hoặc 03 giọt chanh tươi

-02 muỗng cafe Mật ong

-01 muỗng cafe sữa ong chúa (Nếu có)

- 01 Hũ nhựa, cọ phết sạch. mặt nạ nấm linh chi làm đẹp da là sản phẩm từ tự nhiên nên không gây kích ứng và an toàn cho da người sử dụng.

mat na nam linh chi

Cách dùng mặt nạ nấm linh chi:

Rửa mặt sạch, Đắp đều hỗn hợp mặt nạ linh chi, giữ 30 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Kết hợp với massage để các dưỡng chất thấm vào da

Sử dụng 1 tuần 3 lần, sau 2 tuần thấy rõ sự thay đổi: da mịn màng, hồng hào

Bào tử linh chi và bột xay linh chi là những thành phần quan trọng để tạo thành hỗn hợp Mặt nạ linh chi, không chỉ có tác dụng cải thiện tình trạng sức khỏe mà còn có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc làn da trắng hồng, mịn màng hơn.

Cách làm đẹp này hiện đang đuọc các Spa chăm sóc da đang thực hiện. Sữa ong chúa, bột nghệ có thể thêm vào các thành phần trên để tạo nên một hỗn hợp giàu dưỡng chất hơn. Ngoài việc sử dụng mặt nạ bào tử nấm linh chi, bạn nên kết hợp uống mỗi ngày 2000ml nước linh chi loại được nấu từ tai nấm linh chi  sẽ giúp hiệu quả chăm sóc làn da tốt hơn và mang lại sức khỏe tốt nhất cho bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

>> Làm đẹp bằng Nấm Linh Chi

>>Các cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả

>>Chọn mua nấm linh chi Click Here

Sản phẩm liên quan :