Cách Dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

►Nói đến công dụng phòng chống, điều trị đột quỵ của an cung ngưu hoàng hoàn thì hầu như ai cũng từng nghe qua. Hiện tại, có rất nhiều sản phẩm an cung ngưu được bán và có công hiệu tích cực cho sức khoẻ. Đâu là cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn một cách hiệu quả? Tất cả sẽ được Linh Chi Nhân Sâm  giải đáp trong bài viết này.

cach-dung-an-cung-nguu-hoang-hoan-2

SỬ DỤNG  AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?

►Dòng sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn này đang được nhận sự quan tâm của nhiều khách hàng.  Tất cả được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với các thiết kế hộp cực kì đẹp mắt, tiện dụng mà còn sang trọng. Không chỉ mua để bồi bổ sức khoẻ cho bạn mà còn có thể dùng làm quà tặng sức khoẻ.

cach-dung-an-cung-nguu-hoang-hoan

►Thành phần tự nhiên để cho ra một viên an cung ngưu chất lượng từ Hoài sơn, Cam thảo, Mật ong, Linh dương giác, Ngưu hoàng, Bạch truật, Xạ hương,...

 

► An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ nâu loại 60 viên tốt nhất nên dùng để phòng bệnh, không nên để đến khi mắc bệnh nặng thì mới sử dụng.

 

► Liều dùng cho người lớn đối với trường hợp đang bệnh uống 3 - 5 viên/tuần

 

► Liều dùng cho dự phòng: Mỗi tuần 3 viên dùng cho đến hết 1 hộp

 

► Uống an cung ngưu hoàng hoàn loại 60 viên bằng cách nhai hoặc nghiền pha với nước ấm.

 

 NHỮNG CÔNG DỤNG CUẢ AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN

► Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.

cach-dung-an-cung-nguu-hoang-hoan

► Đặc biệt dùng an cung ngưu hoàng hàn quốc rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

 

► Giúp chữa trị chứng đột quỵ (chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt), cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự……

 

► Phòng chống các bệnh về cao huyết áp và tai biến mach máu não, tim đập nhanh, Ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đàu óc không tỉnh táo.

 

► Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biếm mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…

cach-dung-an-cung-nguu-hoang-hoan-03

 ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM AN CUNG

►Với thành phần thảo dược "đắt giá" nên sản phẩm an cung ngưu có công dụng cực cao trong việc hỗ trợ phòng ngừa, điều trị tai biến, tim mạch, tuần hoàn não bộ và huyết áp. Theo khảo sát, dòng sản phẩm an cung tổ kén có số lượng tái mua sử dụng cao nhất so với các sản phẩm còn lại đủ chứng minh sản phẩm tốt đến nhường nào.

 

►Nổi tiếng tại Hàn Quốc vì được bảo hộ sản xuất bởi tập đoàn Samsung, đối với người dân Hàn quốc, sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn được xem là loại thảo dược bổ não hiệu quả.

 

► Những người thường xuyên bị đau đầu mất ngủ, stress, mệt mỏi thần kinh đều tìm dùng sản phẩm này.

 

► Người cao tuổi ở những nơi có điều kiện khí hậu thay đổi thất thường nên dùng sản phẩm để ngăn chặn biến chứng tai biến do thay đổi thời tiết: huyết áp cao, lưu thông máu không đều.

 

► Người lớn tuổi, phòng ngừa tai biến, đột quị, sốc não cũng rất quan tâm sản phẩm này.

 

► Tuy nhiên, đối với nhiều người điều trị sau tai biến thì không nên dùng vì hiệu quả thấp, hàm lượng chứa trong sản phẩm này chưa đủ để điều trị phục hồi người bị liệt, méo miệng, chân tay khó cử động…

 

► Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, 2 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 5 hộp.

 

► Uống ngày 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 viên, nhai hoặc dùng nước ấm để uống.

 

Hiện nay, trên thị trường Đông dược ở Việt Nam, xuất hiện rất nhiều loại an cung ngưu hàn quốc, nguồn gốc xuất xứ, công dụng, cách dùng, đối tượng dùng khác nhau, giá cả cũng khác nhau, làm cho quý khách hàng không phân biệt được an cung ngưu hoàng nào là tốt nhất.

Hy vọng qua bài viết sẽ giúp quý khách hàng nhận biết loại sản phẩm an cung nào tốt nhất để quý khách chọn mua đúng giá, đúng chất lượng và chữa bệnh hiệu quả. Xin cảm ơn!

 

Mọi thông tin chi tiết xin khách vui lòng liên hệ : sđt 0908.423.688 để được hỗ trợ