Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

 
Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng một dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi (Thitarodes) Đã được chứng minh  các chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis. Nó được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. 
Tac dung cua dong trung ha thao
Tác dụng của đông trùng hạ thảo
Theo ghi chép về đông dược cổ tác dụng của đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bổ hết sức quí giá
 
Tác dụng rất tốt với các chứng bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, ho hen do phế hư và có tác dụng tốt với trẻ em chậm lớn. Các nghiên cứu của y học cổ truyền và các thử nghiệm thực tế đều xác định đông trùng hạ thảo hầu như không có tác dụng phụ với cơ thể người và động vật.
 

Liều dùng của đông trùng hạ thảo

 
Theo nghiên cứu thực nghiệm trên chuột bạch, liều dùng an toàn của đông trùng hạ thảo là 45g/1kg thể trọng. Tuỳ theo từng bài thuốc mà đông trùng hạ thảo tham gia, người ta có các chế biến nó khác nhau. Phổ biển nhất là hầm lên hoặc ngâm rượu
 
* Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc hộp gỗ 60 gói x 30ml
 
Tac dung cua dong trung ha thao
 
(Dịch chiết đông trùng hạ thảo hộp gỗ)
 
Tác dụng:
 
* Bồi bổ sức khỏe cho người già, người ốm, người thường xuyên làm việc với cường độ cao, căng thẳng, stress do áp lực công việc.
 
 Bồi bổ tinh khí, tăng cường sinh lực cho nam giới, chữa yếu sinh lý và hỗ trợ điều trị vô sinh.
 
* Gia tăng hồng cầu cho phụ nữ, làn da hồng hào, kéo dài tuổi thanh xuân.
 
* Hỗ trợ cho người lao động trí óc, suy nhược thần kinh; Hỗ trợ điều trị các bệnh thận, phổi và suy nhược cơ thể, suy giảm miễn dịch...
 
Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 gói 30ml, nên uống khi bụng đói trước bữa ăn 30 phút để cơ thể hấp thụ tinh chất Đông Trùng Hạ Thảo tốt nhất.
 
- Dùng nước Đông Trùng Hạ Thảo Gold Hàn Quốc hộp gỗ để tăng cường sức khỏe, phòng bệnh: Uống 1-2 lần/ ngày, mỗi lần 1 gói, uống khi bụng đói trước bữa ăn 30 phút để cơ thể hấp thụ tinh chất Đông Trùng Hạ Thảo tốt nhất.
 
- Liều dùng người lớn: Dùng 1 – 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 gói.
 
- Liều dùng cho trẻ em dưới 13 tuổi: Liều dùng cho trẻ em bằng 1/2 liều dùng người lớn, 1/2- 1 gói/ 
 

Giá Đông trùng hạ thảo:

 
Xuất sứ: Korea
 
Hãng sản xuất: GREENBIO Co., Ltd. 1071, Bubal –eup, Icheon-si, Gyeonggi-do, Korea.
 
Giá bán: 1.700.00 VND/ hộp