3 loại rượu thuốc khiến cậu nhỏ vâng lời

3 loại rượu thuốc khiến “cậu nhỏ” vâng lời

 

➢  Rượu bia thường không được khuyến khích sử dụng. Thế nhưng trong y học cổ truyền có những bài thuốc rất công dụng được ngâm với rượu. Đối với nam giới, chuyện “trên bảo dưới không nghe” ngày càng nhiều.

➢ Vậy nên các đấng mày râu hãy tham khảo 4 loại rượu thuốc dưới đây. Nhưng nhớ là uống điều độ và đừng lạm dụng nhé.

1. RƯỢU NHÂN SÂM NHUNG HƯƠU

Rượu Nhân sâm ngâm nhung hươu được đánh giá là “thượng dương” phát sinh khí tốt. Sự kết hợp hài hòa giữa lộc hươu, nhân sâm và rượu mang lại công dụng hoàn hảo cho người dùng. Một số tác dụng của nhung hươu ngâm rượu có thể kể đến như:

➢ Bồi bổ cơ thể, tăng đề kháng, chống suy nhược: Rượu nhân sâm  nhung hươu có khả năng chống mệt mỏi, căng thẳng, phòng nóng hiệu quả. Đồng thời tăng cường sức khỏe, tăng oxy lên não, kích thích tạo cảm giác ăn ngon, ngủ sâu giấc, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể.

3-loai-ruou-thuoc-khien-cau-nho-vang-loi

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIM MẠCH:

➢ Những người bị tim mạch sử dụng liều lượng lộc hươu ngâm rượu vừa phải có thể điều hòa nhịp tim, đẩy lùi rối loạn tuần hoàn mãn tính.

TỐT CHO TIÊU HÓA:

➢ Uống rượu nhung hươu sẽ kích thích khả năng vận động và bài tiết của đường ruột. Hơn nữa, bài thuốc này đặc biệt tốt với những người bị tiêu chảy, bị viêm dạ dày mãn hay người mắc bệnh về gan.

TĂNG CƯỜNG SINH LÝ:

Nhung hươu ngâm rượu là “thần dược sung sướng” giúp đấng mày râu lấy lại bản lĩnh phòng the. Đây là bài thuốc Đông y có tác dụng đẩy lùi chứng liệt dương, rối loạn cương dương, hoạt tinh, di tinh,…

➢ Nhân sâm, Nhung hươu rửa sạch ngâm  có nồng độ cao trong rượu  khoảng 5 tháng trở lên  là có thể đem sử dụng được ( rượu ngâm càng để lâu càng tốt).

➢  Chắt rượu uống mỗi lần 20-25ml, ngày uống 1-3 lần vào buổi sáng, trưa và tối. Rượu nhân sâm nhung hươu nên sử dụng mỗi ngày, dùng từ 1 - 3 lần. Rượu có tác dụng chữa thiểu năng tình dục, thận yếu, di hoạt tinh. . Rượu có tác dụng bổ thận tráng dương, chữa thiểu năng sinh dục.   

Lưu Ý: Do dược tính trong rượu nhung hươu rất cao, đây là loại rượu cực bổ và có tác dụng mạnh. Do đó chỉ sử dụng cho người từ 40 tuổi trở lên.

 

 

2.RƯỢU NHÂN SÂM HÀN QUỐC

Rượu nhân sâm có tác dụng tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, chống lại sự mệt mỏi, tăng sức đề kháng, tăng cường hoạt động não, phục hồi sắc khí, giúp trí nhớ tốt, cải thiện tình trạng mất ngủ, phòng chống lại các tế bào ung thư, chống lão hóa, giảm lượng đường trong máu, chống đột qụy ở nam giới, ngăn ngừa vỡ động mạch, giúp cơ thể tuần hoàn máu, giảm nguy cơ tăng huyết áp, chức năng hệ tuần hoàn não và bồi bổ hệ thần kinh, bảo vệ phổi, trị các loại bệnh kinh niên, rối loạn tiền đình, giảm lượng đường trong máu đặc biệt: Giúp cho tình dục hưng phấn…

3-loai-ruou-thuoc-khien-cau-nho-vang-loi

➢ Nhân sâm rửa sạch ngâm trong rượu  khoảng 5 tháng là có thể đem sử dụng được ( Rượu ngâm càng để lâu càng tốt). Chắt rượu uống mỗi lần 20-25ml, ngày uống 1-3 lần vào buổi sáng, trưa và tối. Rượu sâm nên sử dụng mỗi ngày, dùng từ 1 - 3 lần. Rượu có tác dụng chữa thiểu năng tình dục, thận yếu, di hoạt tinh.  Rượu có tác dụng bổ thận tráng dương, chữa thiểu năng sinh dục.   

3.RƯỢU HẢI CẨU THẬN TỬU

Hải cẩu thận tửu là  tinh hoàn và dương vật của hải cẩu 1 bộ, đỗ trọng, thỏ ti tử, nhục thung dung, thục địa mỗi vị 20g, rượu trắng 2 lít. Ngâm với rượu trong vòng 2 tháng, chắt ra uống, mỗi lần uống 20-25ml uống 2-3 lần/ngày. Rượu có tác dụng bổ thận tráng dương, chữa di tinh, chữa chứng yếu sinh lý.

➢ Hoàng cẩu thận tửu: dương vật và tinh hoàn chó đã chế biến khô 2 bộ, tiểu hồi 8g, rượu trắng 2 lít. Cho các thức ngâm vào rượu trong vòng 1-3 tháng, chắt uống 20-25ml/ngày/3 lần. Rượu chủ trị chứng thận dương suy nhược, liệt dương, di tinh, “cậu nhỏ” không cứng.