Bào tử nấm linh chi đắp mặt nạ

 

BÀO TỬ NẤM LINH CHI LÀ GÌ?

➢ Bào tử nấm linh chi chính là lớp phấn màu nâu vàng phủ trên bề mặt của tai nấm. Bào tử chỉ xuất hiện khi cây nấm bước vào tuổi trưởng thành. Bào tử có kích thước rất nhỏ từ 5,5-10,2 micromet (bằng khoảng 1/1000 của sợi tóc mà thôi)

 

➢ Khi nấm linh chi phóng thích bào tử, nếu ta nhìn xuyên qua ánh nắng sẽ thấy từng đợt bào tử bay qua như khói, bám vào mặt tai nấm, tạo thành lớp bụi màu nâu đỏ rất mịn như đất đỏ bazan. Nấm linh chi chưa trưởng thành không có lớp bào tử này nên bề mặt luôn sáng bóng.

Theo các nghiên cứu, bào tử nấm linh chi tốt gấp 75 lần tai nấm do giàu selenium, germanium hữu cơ, polysaccharides peptide, enzymes...

 

➢ Các chất này giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều tiết thần kinh, cải thiện hệ thống tiêu hoá, nội tiết, tim mạch, lọc máu, giúp gan thải độc, bảo vệ gan, tăng mạnh chức năng tế bào. Nó cũng ngăn chặn sự phát sinh các tế bào ung thư, giúp phục hồi rất nhanh cho người suy nhược, ốm yếu, mới phẫu thuật…

 

➢ Tuy nhiên, thu được bào tử nấm linh chi là việc không dễ dàng. Từ 1 tấn nấm linh chi trung bình người ta chỉ thu được 1kg bào tử.

 

BÀO TỬ NẤM LINH CHI ĐẮP MẶT NẠ

 

➢ Bào tử nấm linh chi  từ 2-3 muỗng café, mật ong, trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt dùng để đắp mặt nạ. Mật ong giúp hiệu quả làm đẹp rất cao. Bởi trong bào tử linh chi các hoạt chất tạo khoáng, khoáng tố vi lượng, ngăn chặn lão hóa, xua đi nỗi lo mụn nhọt, nám, xỉn màu.V.v…

 

➢ Người uống nước nấm linh chi lâu ngày và thường chăm sóc da bởi bào tử nấm thì sẽ có làn da căng mịn, hồng hào và trắng sáng.

Ngoài ra, mặt nạ bào tử nấm linh chi với sữa chua giúp tẩy nám, làm da trắng sáng mịn màng.

 

➢ Với cả hai loại mặt nạ trên, các bạn có thể dùng 2 lần trong 1 tuần, mỗi lần chăm sóc từ 15-20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. Mật ong được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc da bởi nó giúp kháng khuẩn, chống nấm, làm sạch da.

 

➢ Sữa chua lên men tự nhiên có hàm lượng vitamin A, E cao tốt cho da nhất về khoản chống oxi hóa, khô da…

 

➢ Hai loại thực phẩm làm đẹp này có hiệu quả khôn xiết nhưng khi kết hợp với linh chi lại càng tuyệt vời hơn. Bởi trong bào tử nấm linh chi luôn có những thành phần dược tính không độc hại, không gây kích ứng da. Làm đẹp bằng những liệu pháp thiên nhiên như cách dùng bào tử linh chi giúp bạn chống được sự lão hóa, già nua của làn da. V.v…

 

CÔNG DỤNG CỦA BÀO TỬ NẤM LINH CHI


➢ Bột bào tử nấm linh chi có chứa nhiều hoạt chất dinh dưỡng quý hiếm rất tốt cho sức khỏe, tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ điều trị bệnh, phục hồi sức khỏe nhanh cho cơ thể khỏe mạnh.Trong bột bào tử nấm linh chi có chứa nhiều Selenium, Polysaccharides,Germanium hữu cơ, Peptide, enzymes,V.v…

➢ Đây là các loại hoạt chất có khả năng miễn dịch, cải thiện hệ thống tiêu hóa, giúp giải độc gan, hỗ trợ điều tiết hệ thống thần kinh lọc máu, bảo vệ gan và có khả năng tăng mạnh chức năng tế bào.


➢ Bào tử nấm linh chi có tác dụng ngăn chặn sự phát sinh của các tế bào ung thư, khối u ác tính, giảm đi sự đau đớn của người bệnh.
Sản phẩm bào tử nấm linh chi rất tốt cho việc phục hồi sức khỏe cho người cơ thể suy nhược, người sau khi phẫu thuật, ốm yếu.
Ngoài ra, bào tử nấm linh chi còn giúp cải thiện chức năng tuyến tuỵ. Giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu rất tốt cho bệnh nhân đái tháo đường. 
Ngăn chặn sự lão hóa các tế bào da, giảm nám, tàn nhang khiến cho làn da thêm mịn màng, tươi sáng , hồng hào.