Cách chọn mua sâm tươi Hàn Quốc

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÂN SÂM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

 

Nhân sâm Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược quý hiếm và có giá trị cao. Nhân sâm được tìm thấy tại nhiều quốc gia trên thế giới nhưng nổi tiếng nhất vẫn  là Nhân Sâm Hàn Quốc. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu mang tên Nhân Sâm Hàn Quốc, nhưng không phải đâu cũng là hàng thật đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn đọc một số cách chọn nhân sâm Hàn Quốc chính hãng.

cach-chon-mua-sam-tuoi-han-quoc

 TIÊU CHUẨN CHỌN ĐỂ CHỌN NHÂN SÂM TƯƠI HÀN QUỐC. 

 

➢ Dưới đây là một số các đặc điểm giúp bạn nhận dạng được nhân sâm tươi chất lượng:

➢ Củ sâm phải được trồng đủ 6 năm tuổi mới đem thu hoạch, như thế sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm.  

cach-chon-mua-sam-tuoi-han-quoc

Nhân sâm Hàn Quốc có hai loại chính: sâm núi và sâm trồng. Hiện nay, sâm núi khá hiếm, vì vậy con người đã xây dựng các nông trại trồng sâm tại các núi lạnh, được đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất để có được của sâm tự nhiên chất lượng cao. Củ sâm phải trồng từ 6- 8  năm mới thu hoạch được.

 

➢ Nhân sâm Hàn Quốc được xem là đẹp  khi thu hoạch vẫn còn bám lớp đất mỏng xung quanh củ sâm.

 

➢ Phần đầu của mỗi củ sâm Hàn Quốc thường rất rắn chắc, ngắn và khá tròn.

 

➢ Phần chân củ sẽ có màu vàng thổ và to, các chân được phân chia rất rõ ràng.

 

➢ Phần thân và củ sâm Hàn Quốc sẽ có hình dáng rất giống con người và chúng cũng có trọng lượng nặng hơn so với những loại nhân sâm khác.

cach-chon-mua-sam-tuoi-han-quoc

➢ Phần rễ nhân sâm đẹp chỉ bám vào phần chân củ sâm chứ không bám nhiều vào phần thân củ.

➢ Nhân sâm Hàn Quốc chất lượng sẽ có mùi thơm đặc trưng của sâm Hàn Quốc và mùi của sâm lan tỏa có thể làm cho những người xung quanh cũng ngửi thấy rõ.

 

➢Bên cạnh đó, cùng là nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi nhưng cũng sẽ có nhiều loại khác nhau, thường người ta hay phân theo tên các tiêu chuẩn nói trên để chia ra thành sâm loại 1, 2, 3,…Trong đó, nhân sâm loại 1 sẽ có chất lượng tốt vượt trội, hình dáng đẹp, rễ nhiều và đặc biệt có hình dáng nhân sâm rõ dàng như đầu mình và tứ chi. Nhân sâm loại 2 thì thường có củ sâm không đẹp bằng, phần thân ngắn, rễ ít hơn.

cach-chon-mua-sam-tuoi-han-quoc

 MUA SÂM TƯƠI ĐỂ LÀM QUÀ BIẾU TẶNG:

 

➢ Nhân sâm tươi thường dùng làm quà biếu tặng là những củ sâm 6 năm tuổi có kích thước lớn, hình dáng đẹp, củ sâm cầm cứng tay, màu sắc đồng đều, thông thường là các loại sâm 4 củ/kg, 5 củ/kg, 6 củ/kg,..

 ĐỊA CHỈ CHỌN MUA SÂM TƯƠI UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI GÒ VẤP

 

➢ Việc chọn lựa một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm Sâm tươi Hàn Quốc luôn là lựa chọn rất khó  với  với nhiều người tiêu dùng. Bạn nên chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm đạt các yêu cầu sau:

 

 ➢ Nơi bán có địa chỉ rõ ràng, uy tín.

 

 ➢ Cam kết chất lượng sản phẩm.

 

 ➢Thông tin sản phẩm minh bạch.

Cửa hang Linh Chi nhân sâm S28, Lô B Chung cư khang Gia, đường 45, Phường 14, uận Gò Vấp, TP.HCM

 

Linh Chi Nhân Sâm chúng tôi chính là địa chỉ dành cho bạn Chúng tôi phục vụ đang dạng kích cỡ các loại sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi, sâm được tuyển lựa kỹ càng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh toàn quốc. Quý khách có thể đến trực tiếp Showroom lựa chọn hoặc liên hệ Hotline 0908.423.688 để được phục vụ tốt nhất!

.