Cách Dùng Cao Hồng Sâm Hoàng Đế

Tư vấn cách dùng cao hồng sâm hoàng đế đúng cách và hiệu quả nhất       

 ➢  Cao hồng sâm Hoàng đế thực chất là một bước tiến từ chiết xuất của cao Hồng sâm thông thường. Được chiết xuất bào chế từ hồng sâm nguyên chất đạt chuẩn 6 năm tuổi, nhưng Cao hồng sâm Hoàng đế trải qua hơn 9 công đoạn bào chế, chiết xuất, chưng cất để tạo ra sản phẩm.

 

➢  Cao hồng sâm hoàng  đế giàu hàm lượng sapoin,  hoạt chất tự nhiên nên cao Hồng sâm Hoàng Đế đặc biệt rất tốt cho người già, người trung tuổi cần tăng cường trí nhớ, hỗ trợ hiệu quả điều tiết tiêu hóa, nâng cao khả năng tư duy làm việc, tăng cường phát huy tính sáng tạo tạo.

➢  Dùng cao hồng sâm Hoàng Đế, đều đặt thường xuyên rất tốt cho việc hỗ trợ tăng tuổi thọ.

cach-dung-cao-hong-sam-hoang-de

❂ Cách dùng cao Hồng Sâm Hoàng Đế:

➢  Ngày uống đều đặn 2 lần, mỗi lần pha 2 thìa với 40 – 50ml nước, để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng trước bữa ăn vào buổi sáng và trưa

➢  Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng đều đặn, tránh dùng vào buổi tối để cơ thể được nghỉ ngơi tốt nhất. Không nên ăn hải sản và củ cải sau khi sử dụng cao hồng sâm hoàng đế.

 

➢  Bạn nên sử dụng cao hồng sâm thường xuyên để có một sức khỏe và hệ miễn dịch tốt nhất, giúp cơ thể luôn dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

➢  Hiện nay cao hồng sâm hoàng đế chính hãng, chất lượng đang được phân phối tại Cửa hàng LINH CHI NHÂN SÂM, Để được tư vấn một cách cụ thể nhất quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline 0908 423 688 – 0938.16.65.16