Cách Giải Rượu

Tác hại của rượu bia

Khoảng 10% lượng rượu bạn uống đi qua thành dạ dày và cơ thể, đến được não chỉ trong vài phút. 90% lượng rượu bia còn lại được chuyển hóa ở gan. khiến gan đối mặt với men gan cao, gan nhiễm mỡ, xơ gan, thậm chí ung thư gan. Gan là cơ quan lớn thứ hai trong cơ thể và đóng nhiều vai trò quan trọng trong việc bảo tồn và duy trì sự sống của chúng ta như: chuyển hóa glucid, tổng hợp lipid, chuyển hóa protein, tạo mật, khử độc …. Bình thường một lá gan khỏe mạnh, trong một giờ chỉ có thể chuyển hóa được 30ml rượu mạnh.

Cach giai ruou

Uống quá nhiều rượu có thể làm giảm sự thèm ăn, kết quả của việc tăng dịch dạ dày gây ra suy dinh dưỡng. Nồng độ cồn cao có thể gây hại niêm mạc dạ dày dẫn đến loét dạ dày. Chính vì thế khi uống rượu bạ tuyệt đối không được uống khi bụng còn đói, nên ăn nhẹ một chút như tinh bột, vì khi bụng đang đói rượu sẽ đi thẳng trực tiếp vào máu.

Cach giai ruou

*Khi rượu đã ở trong máu sẽ rất nhanh được phân tán đi toàn bộ cơ thể, tạm thời bạn có cảm giác nóng người, nhịp tim giảm xuống, đồng thời huyết áp cũng giảm. Khi rượu tấn công vào não ngay lập tức nó bắt đầu ảnh hưởng  đến việc kiểm soát hành vi và chức năng khác của cơ thể. Rượu bia có thể gây ra tác động lên hệ thần kinh tạo ra cảm giác hưng phấn.

 

*Trong rượu bia có chất cồn, là chất gây độc cho cơ thể và gan có nhiệm vụ chuyển hóa chất độc này. Lạm dụng rượu bia có thể dẫn đến tổn thương gan nghiêm trọng. Rượu bia có thể dẫn đến men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan, ung thư gan, có thể dẫn đến xơ gan…. Chính vì thế nếu  bị ngộ độc  rượu bạn cần phải tìm cách giải rượu nhanh nhất để tránh tổn hại đến gan.

Cach giai ruou

Nước mát gan giải rượu Hovenia Dulcis

Nước mát gan giải rượu Hovenia Dulcis có tác dụng chuyển hóa cồn thành nước, chống ngộ độc rượu, giảm các triệu chứng khó chịu sau uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng ..., giúp cho người say rượu nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường, ngăn chặn tác hại của rượu gây nên đối với cơ thể.

 

Đặc biệt là ngày hôm sau thức dậy không bị đau đầu. Ngoài ra, Hovenia Dulcis giúp tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan và tăng cường khả năng chống độc của gan. Được chiết xuất tự nhiên từ hạt cây Chỉ Cụ (Hovenia Dulcis), Gulmate, tinh chất Cili, tinh chất hạt sen, Kohki, Glutathione, Taurine.

Hovenia Dulcis được gọi là cây Chỉ Cụ hay còn gọi là cây Khủng Khéng. Từ xưa tại Hàn Quốc, Hạt cây này có tác dụng giải độc, chữa ngộ độc rượu, tiểu tiện không thông, cơ thể gầy yếu, hay bị khô cổ, khát nước.

 

Cach giai ruou
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

>> Cách Giải Rượu Nhanh Nhất

>> Nước Giải Rượu

>>Đặt Mua SP Click Here

 

Sản phẩm liên quan :