Cách sử dụng cao hồng sâm đúng cách

Các công ty sâm của Hàn Quốc họ đã biết tinh chiết ra được dòng sản phẩm. Giúp cho người dùng tiện lợi hơn so với cách dùng nhân sâm truyền thống. Đây chính là sản phẩm tinh hoa đặc trưng mà chỉ có người Hàn Quốc mới có, đó chính là Cao Hồng Sâm. 
 

Nguyên liệu dùng để làm cao hồng sâm

Chính là những củ nhân sâm tươi đạt chuẩn sau khi thu hoạch từ trên các cánh đông sâm đem về, được phân loại, rửa sạch và trải qua quá trình trưng cất nhiều giờ mới cho ra sản phẩm cao cấp này
các sử dụng cao hồng sâm đúng cách
Cao hồng sâm có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe và phù hợp với mọi đối tượng. Thưa quí khách, qua thời gian kinh doanh dòng sản phẩm này LINH CHI NHÂN SÂM chúng tôi xin giới thiệu đến quí khách cách sử dụng cao hồng sâm sao cho đúng cách và mang lại hiệu quả là cáo nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho quí khác có được câu trở lời đó
các sử dụng cao hồng sâm đúng cách

Công dụng của cao hồng sâm 

 Cao hồng sâm giúp tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật. Phòng chống tiểu đường: Cao Hồng sâm giúp giảm lượng đường trong máu, có tác dụng rất tốt đối với việc phòng chống và chữa trị bệnh tiểu đường.
Phòng ngừa ung thư: Cao Hồng sâm giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và đồng thời chuyển hóa chúng trở thành các tế bào bình thường.
 
các sử dụng cao hồng sâm đúng cách
 
Cải thiện chức năng tình dục: Cao Hồng sâm giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chức năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.
Giúp bảo vệ gan và giải rượu: Cao Hồng Sâm không chỉ thúc đẩy sự chuyển hóa, đặc biệt là bài tiết rượu ra khỏi cơ thể, mà còn ngăn ngừa các tổn thương gan do rượu gây ra.
 
Tăng cường chức năng dạ dày: Hồng sâm giúp đẩy mạnh hoạt động của dạ dày rất hiệu quả. Nếu dạ dày hoạt động tích cực, sẽ giúp cho sự tiêu hóa và hấp thu chất trong cơ thể tốt hơn
Tác dụng đối với hệ tuần hoàn: Cao Hồng sâm giúp gia tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn tim mạch cũng như cải thiện hiệu quả sự bơm máu cho toàn cơ thể.
 
các sử dụng cao hồng sâm đúng cách
 
 Ngăn chặn sự lão hóa: Cao Hồng sâm giúp chống lại quá trình lão hóa bằng cách duy trì các chức năng bình thường của các bộ phận bên trong cơ thể và phục hồi lại mức độ dung nạp của quá trình trao đổi chất kỵ khí.
Cao Hồng sâm giúp tạo máu: Tác động hiệu quả trên bệnh thiếu máu vì hồng sâm làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu.
Kích thích hoạt động của não bộ: Cao Hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường hoạt động của não và cải thiện chức năng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức.
 
các sử dụng cao hồng sâm đúng cách
 

Cách sử dụng cao hồng sâm đúng cách

Cũng như nhân sâm cao hồng sâm có chứa hoạt chất saponin và đặc biệt hàm lượng saponin rất cao nên dễ làm hưng phấn, kích thích thần kinh gây hưng phấn, chính vì vậy bạn không nên sử dụng cao hồng sâm buổi chiều và buổi tối sẽ gây mất ngủ. Bạn lấy khoảng 2 thìa cà phê nhỏ cao hồng sâm pha vào 1 cốc nước ấm khoảng 80~100ml, bạn nên uống trước bữa ăn lúc bụng đói
Lưu ý:
-Tuy có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người  nhưng cũng không nên quá lạm dụng và phải sử dụng theo đúng liều lượng được hướng dẫn. Mỗi ngày bạn nên dùng từ 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 10g cho vào cốc pha với nước ấm để rồi khuấy đều để mang lại công hiệu tuyệt vời vời nhất,. 
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Đ/c bán cao hồng sâm chính hãng Cửa Hàng LINH CHI NHÂN SÂM  S28 Lô B, Chung Cư Khang Gia, Phan Huy Ích, P. 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hotline: 0908.423.688 - 0938.16.65.16