Cách Uống Nấm Linh Chi

CÁCH UỐNG NẤM LINH CHI

Theo các nghiên cứu khoa học, thì Nấm Linh Chi là một loại thảo dược  được đánh giá rất cao trong y học cổ truyền của Trung Quốc. Từ xa xưa Nấm Linh Chi được sử dụng như một loại thuốc quí và trong một số tài liệu thì nấm linh chi còn được xếp cao hơn so với tác dụng của Nhân Sâm. Các nhà nghiên cứu thuộc viện Y học dược Việt Nam cũng đánh giá rât cao về công dụng của Nấm Linh Chi, tuy nhiên cũng kèm theo lời khuyến cáo nên sử dụng loại Linh Chi này một cách cẩn thận. Nếu như không sử dụng đúng cách thì rất có thể mang lại những tác hại khôn lường.

Uống Nấm Linh Chi hàng ngày sẽ:Tăng cường sức khoẻ, đào thải chất độc, bảo vệ được  lá gan, tăng cường chống được gốc tự do của tế bào, chống được lão hoá, chống viêm, chống dị ứng, chống các nhiễm khuẩn….

Chuyên mục tư vấn các sử dụng nấm linh chi của website  LINH CHI – NHÂN SÂM , chúng tôi xin giới thiệu đến quí độc giả cách uống nấm linh chi , cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả nhất.

Cách Uống Nấm Linh Chi

(Cách uống nấm linh chi)


 

5 LÝ DO BẠN NÊN DÙNG NẤM LINH CHI HẰNG NGÀY

 *Giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật.

 *Bồi bổ dinh dưỡng thường xuyên cho cở thể luôn khỏe mạnh, sung mãn.

 *Thải độc và làm thanh sạch cơ thể, hạn chế tích tụ độc tố hình thành khối U

* Bảo vệ sức khỏe bằng cách phòng bệnh là biện pháp hiệu quả và ít tốn kém nhất.

​*Chất độc vào cơ thể mỗi ngày bằng đường ăn uống thì cũng cần dùng những hoạt chất có lợi cho cơ thể hằng ngày để thay thế và thải độc ra ngoài.

Cách uống Nấm Linh Chi
(Nấm Linh Chi giúp làm đẹp da)

 

 

 

 


ĐỐI TƯỢNG DÙNG NẤM LINH CHI

 Nấm Linh Chi là loại thảo dược  giúp hỗ trợ cơ thể phòng và chống bệnh tật trên nguyên lý phục hồi các tổn thương bệnh lý, chứ không trực tiếp  phát bệnh. Do vậy nó rất an toàn cho người dùng. Vì vậy tất cả mọi người nên dùng nấm linh chi thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho mình.                                                                                    

1.Đối với người khỏe, chưa bệnh: Dùng Nấm linh chi tăng cường hệ miễn dịch, giảm lo âu, làm đẹp da, trẻ hóa, ăn ngủ ngon... Cơ thể luôn khỏe mạnh, sung mãn tăng hiệu suất công việc, cuộc sống vui vẻ hạnh phúc. Dùng Nấm Linh Chi thường xuyên giúp cơ thể đào thải bớt chất độc ra ngoài. Nó giống như người quét dọn vệ sinh hằng ngày cho cơ thể bạn thanh sạch. Vì tuy bạn cảm thấy đang khỏe mạnh nhưng thực chất bên trong cơ thể chứa nhiều độc tố, lâu ngày sẽ thành khối U và dẫn đến Ung thư... Trên thực tế đã có rất nhiều người khi đã phát hiện bệnh thì bệnh đã nặng rất khó chữa trị hoặc điều trị rất tốn kém, có khi phải bán hết cả gia tài mà vẫn không chữa được. Hơn nữa khi đã bị bệnh phải tốn ít nhất 2 người chăm sóc, từ đó sẽ dẫn đến kinh tế gia đình bạn khó khăn hơn.

2.Đối với người đang bị bệnh: Dùng Nấm linh chi để nâng cao sức đề kháng chóng chọi bệnh tật. Ngăn cản, làm chậm sự phát triển của bệnh tật. Dùng thường xuyên có thể đẩy lùi bệnh tật ngay cả với những bệnh nan y.

3.  Đối với người mới mổ hoặc người sau hóa trị, xạ trị, người mới khỏi bệnh:  Dùng Nấm linh chi bồi bổ dinh dưỡng cơ thể do người bệnh chưa thể ăn uống được. Tăng cường sinh lực giúp người bệnh mau chóng bình phục hoàn toàn.

4. Người béo phì, ăn kiêng: Giảm lượng mở thừa, trả lại vóc dáng thon gọn tự nhiên. Giảm nguy cơ bệnh tiểu đường.

5.  Đối với phụ nữ:  Giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Làm chậm quá trình lão hóa, dùng thường xuyên sẽ tươi trẻ, lâu già. Thải độc giúp tẩy vết sạm nám, da trắng hồng tự nhiên.

Cách uống nấm linh chi


cool Vậy dùng nấm Linh chi có đắt  không? Theo lời khuyên của các chuyên gia thì người bình thường dùng từ 7-10g mỗi ngày.

Liều dùng 7-10 g/người/ngày, nấu được 2-3 lần, mỗi lần 1,5- 2 lít nước.  Như vậy 1 kg Nấm linh chi dùng được từ 100- 150 ngày ( 3-5 tháng).

Trung bình mỗi ngày bạn chỉ tốn 24.000- 36.000đ/ngày. (Rẻ hơn 1 ly Cafe đá)

Trung bình mỗi ly nước linh chi chỉ từ 600-800đ. (Rẻ hơn 1 điếu thuốc lá).

Cach Uong Nam Linh Chi

CheckBạn đang muốn tìm mua Nấm  Linh  Chi  tại Quận  Gò Vấp Tp.HCM ?  Bạn chưa biết mua Nấm Linh Chi hàn quốc ở đâu  uy tín, chất lượng?
Hãy đến với Linh Chi - Nhân Sâm, địa chỉ chuyên bán sỉ và lẻ  Nấm Linh Chi Hàn Quốc  chất lượng, giá tốt . 
Mũi tên ngangVậy bạn còn trần trừ gì nữa, hãy nhanh tay Click vào Nút Mua Hàng dưới đây. Chúng Tôi hiện đang có chương trình khuyễn mãi: Giảm ngay 10% cho những Khách hàng đặt mua hàng trên website

 


Nút Mua Hàng

Sản phẩm liên quan :