COLLAGEN ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO VỚI LÀN DA

Vai trò của collagen:


 

Collagen tồn tại khắp nơi trong cơ thể… chiếm 70% cấu trúc da, quyết định sự săn chắc và tươi trẻ của làn da.

 

Chiếm 20% cấu trúc xương, chiếm 50% cấu trúc khớp, quyết định sự chắc khoẻ mạnh của xương và độ linh hoạt của khớp.

 

Chiếm 70% cấu trúc da đầu, quyết định sự chắc khoẻ của da đầu.

 

Chiếm 90% cấu trúc giác mạc, quyết định thị lực và sức khoẻ của mắt.

 

Và là thành phần quan trọng trong cấu tạo mô cơ, nội tạng… Vì vậy bổ sung collagen không chỉ mang lại làn da tươi trẻ, mà còn quyết định sự đàn hồi, dẻo dai của xương khớp, sự chắc khoẻ của tóc và sự tinh tường của mắt, cho cơ thể thực sự khoẻ mạnh và quyến rũ.

 

Super Collagen C+ không chỉ bổ sung mà còn tăng cường khả năng tự sản sinh collagen nhờ thành quả của hơn 30 năm nghiên cứu. Lượng collagen trong da tăng lên khiến nàn da trở lên săn chắc, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

 

Trong Y học chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, Collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lão hoá, nhưng với 2 lý do: Collagen đạt hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da và an toàn, dễ sử dụng nên hầu hết các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên dùng


Tác dụng của Collagen với da

 

Super Collagen C+  chiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa là da, chữa bệnh khớp,… và cái tên collagen được bước ra từ những quyển sách chuyên môn dày cộp của các nhà khoa học chưa đầy nửa thế kỷ qua, đang dần dần trở nên quen thuộc.

 

Quá trình già hoặc yếu đi của con người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát Collagen trong cơ thể người.

 



Trong tự nhiên, con người có thể bổ sung lượng Collagen bằng cách sử dụng những loại thực phẩm có nhiều collagen như chân giò lợn, thịt cá,….

Viên uống Super Collagen C+


 

Quí khách chọn mua Viên uống Super Collagen C+  tại Tp.HCM, vui lòng nhấp chuột vào đường link sau: www.linhchinhansam.com

Mọi thông tin chi tiết về cách thức mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ tại: Đ/c 223/17 Nguyễn Văn Công, F 3, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Tell: 0908 423 688 – 0938.16.65.16 (Ms Liên)

Thời gian làm việc từ 8h - 20h