Công dụng của hạt chia

Hạt chia có thể hấp thụ nước gấp 27 lần lên trọng lượng cơ thể của chúng, tạo cảm giác no, ăn ít hơn, nên có tác dụng tốt trong việc giảm cân, giúp cho người ăn chay, sử dụng hạt chia để giảm cân vừa giúp cho cơ thể có đầy đủ kalo cho các hoạt động trao đổi chất, vừa cung cấp vitamin, phòng chống các bệnh tim mạch, huyết áp vì chúng có chứa hàm lượng Omega 3 và Omega 6 rất cao, chỉ với 28 hạt chia sẽ cung cấp 10g chất sơ, gần 1 nửa khuyến nghịchất sơ hàng ngày cho cơ thể.

Vì thế hạt chia thực sự tốt cho đường ruột, phòng chống khả năng xơ hóa, phòng chống táo bón, chống nguy cơ bị ung thư đường ruột. Hạt chia tốt cho tim mạch nó là nguồn bổ sung chất béo, Omega 3, tuyệt vời, giúp tăng cholesterol tốt và giúp bảo vệ và chống lại bệnh tim mạch. Hạt chia là một trong những nguồn thực vật cao nhất, cung cấp protein và kết hợp hoàn hảo với vitamin khoáng chất, đảm bảo bạn không bị bồn chồn, hay thiếu hụt năng lượng. Hàm lượng canci trong hạt chia gấp 6 lần trong sữa, đồng thời chứa hàm lượng cao phốt pho, kẽm, magie, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển xương khớp, giúp bảo vệ xương khớp khỏi các bệnh loãng xương.

công dụng của hạt chia

Hạt chia chứa Omega 6 ala và hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp bạn có làn da đẹp, làm giảm tiến trình lão hóa cơ thể, hơn nữa Hạt chia còn là nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn, chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn, giúp móng khỏe, tóc đẹp 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

>>Cách làm mặt nạ Nấm Linh Chi

>>Các cách sử dụng Nấm Linh Chi hiệu quả

Cach lam mat na nam linh chi

CÁC SẢN PHẨM HIỆN ĐANG BÁN TẠI SHOP

 

nam linh chi
linh chi nhan sam