Dầu xoa bóp Hàn Quốc

Đối với người Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác, dầu xoa bóp là loại sản phẩm thông dụng không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình, dùng để bảo vệ sức khoẻ cho cả nhà. Không chỉ được mệnh danh là xứ sở của kim chi và nhân sâm, từ lâu đất nước Hàn Quốc còn nổi tiếng với một nền y dược phát triển cùng nhiều sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khoẻ con người được đánh giá là chất lượng cao.

Do đặc thù là quốc gia có khí hậu hàn đới khắc nghiệt, các sản phẩm dầu nóng được sử dụng một cách phổ biến để ngăn ngừa và điều trị một cách hữu hiệucacs chứng đau nhức và viêm nhiễm nhẹ.


Dầu xoa bóp Antiphamine

 

Với kinh nghiệm trên 80 năm sản xuất, sản phẩm dầu nóng xuất xứ từ Hàn Quốc, cộng với bàn massage tiện dụng được đính kèm bên hông chai dầu. Sản phẩm được nhiều du khách mỗi khi tới thăm quốc gia này du lịch đều được lựa chọn mua về làm quà cùng với nhân sâm và nấm linh chi. Đặc biệt sải phẩm này sử dụng dạng bào chế công nghệ cao lotion không chỉ giúp nóng nhanh và sâu hơn, nhằm mang lại hiệu quả tức thì, mà còn không gây nhờn và khô da.

 Thông tin sản phẩm:

Dầu Xoa Bóp Antiphamine lotion

Thành phần: Methyl Salicylate 20gr, L-Menthol 6gr; Dạng bào chế: Lotion.

Methyl Salicylate và Menthol là hai chất có tác dụng giảm đau, thoa kem lên chỗ đau và xoa bóp kỹ nên có thể dùng làm kem massage, những hoạt chất của thuốc sẽ thấm nhanh qua da và làm dứt cơn đau.

Chỉ định: dùng cho đau mỏi cơ, đau khớp, đau lưng,, đau vai, gáy, đau do thấp khớp , bong gân, thâm tím…

Cách dùng, liều dùng: Bôi và thoa đều một lượng dầu lên vùng da cần điều trị từ 1 – 4 lần/ngày, massage nhẹ nhàng (có thể dùng bàn massage đính kèm bên hông chai)

Chống chỉ định: Không thoa dầu vào mắt, vùng quanh mắt, màng nhầy, vùng da bị viêm do eczema, bị trầy xước và mẫn cảm. Thận trọng bệnh nhân có tiền sử bị dị ứng, bệnh nhân bị vết xước, vết thương hở, bệnh nhân bị tiểu đường hoặc rối loạn tuần hoàn, trẻ em dưới 12 tuổi.

Thận trọng khi sử dụng: Dầu chỉ được dùng bôi ngoài da, không dán băng lên vùng mới thoa dầu, phụ nữ có thai và cho con bú không có chống chỉ định, mặc dù vậy không nên dùng nếu không thực sự cần thiết.

Tác dụng phụ: Mẩn ngứa, phát ban, dầu có thể gây nóng rát sau khi bôi. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

NSX: YUHAN CORP., Yangcheongri Chungbuk Hàn Quốc

 

Mọi thông tin chi tiết về cách thức mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ tại:  Đ/c 496/20/8 Dương Quảng Hàm, F 06, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0908 423 688 - 0938.16.65.16 (Ms Liên)

Sản phẩm liên quan :