Hồng Sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang

Nhân sâm Hàn Quốc còn được gọi là Nhân sâm Cao Ly, là loại nhân sâm tốt nhất và quí nhất. Sử sách có ghi chép rằng, Nhân sâm từng được dùng như một phương thuốc cổ truyền tốt nhất, đặc sản nhất của nước Cao Ly, một quốc gia cổ đại của Hàn Quốc.

 

Các vị hoàng đế Trung Hoa  ngày trước cho rằng, Nhân Sâm Cao Ly là một trong những vị thuốc quan trọng nhất dùng trong phương thuốc trường sinh bất lão. Vì giá trị và hiệu quả của Nhân Sâm Cao Ly thật kỳ diệu, nên vị thuốc này đã được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Từ đó những loại nhân sâm đã được canh tác khắp nơi trên thế giới như: Trung Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ, những đại từ của nhân sâm chính là nhân sâm Hàn Quốc, với thổ nhưỡng tốt nhất, điều kiện canh tác tốt nhất với lịch sử canh tác lâu đời cho ra những sản phẩm nhân sâm chất lượng cao nhất.

 

Hồng Sâm Cheong Kwan Jang 6 năm tuổi Hàn Quốc là loại thảo dược rất quí giá và khó trồng, khi trồng đến năm thứ 4 thì có khoảng 20% số cây hồng sâm bị chết, đến  năm thứ 5 thì có khoảng 5% số cây hồng sâm nữa bị chết, và đến năm thứ 6 thì có thêm khoảng 25% số cây hồng sâm bị chết thêm. Như vậy là có khoảng 25% số cây hồng sâm bị chết cho đến khi thu hoạch, và đây là một trong những nguyên nhân tại sao mà hồng sâm lại đắt tiền.

 

Trong Hồng sâm 6 năm tuổi có tất cả 37 loại Saponin. Nhiều hơn rất nhiều so với sâm Mỹ chỉ có 14 loại, Sâm Trung Quốc có 15 loại, Sâm nhật Bản chỉ có 8 loại.

Công dụng:

Tăng  cường hệ miễn dịch, giúp phục hồi do sự mệt mỏi

Tăng tuần hoàn máu

Cải thiện trí nhớ

Giảm stress và làm đẹp da.

Tăng cường hệ miễn dịch.

 

Đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe (cho bệnh nhân ung thư hay sau phẫu thuật).

 

Thưởng thức hương vị, mùi vị đậm đà đặc trưng của hồng sâm.


Quí khách chọn mua sản phẩm  hồng sâm tại Tp.HCM, vui lòng nhấp chuột vào đường link sau: www.linhchinhansam.com

Mọi thông tin chi tiết về cách thức mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ tại: 
Đ/c 496/20/8 Dương Quảng Hàm, F 06, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Tell: 0908 423 688 – 0938.16.65.16 (Ms Liên)

Thời gian làm việc từ 8h - 20h 

Sản phẩm liên quan :