Hướng dẫn cách thái nấm linh chi

Hướng dẫn cách thái nấm linh chi Rừng

Kính chào quý khách hàng!

Qua thời gian cắt thái nấm linh chi cho khách hàng LINH CHI-NHÂN SÂM đã gặp phải không ít khách hàng đến hỏi việc cắt, thái Nấm Linh Chi rừng,  nấm linh chi khô Hàn Quốc thì  không ít lần gặp câu hỏi: "Làm cách nào để thái nấm linh chi rừng khô như vậy?" của những khách hàng.

 LINH CHI-NHÂN SÂM  xin hướng dẫn Quý khách hàng cách thái nấm linh chi  tại nhà.

Chuẩn bị:

- 1 con dao to

- 1 cái thớt gỗ hoặc thớt nhựa

*Đối với nấm linh chi rừng do nấm cứng hơn nấm linh chi của Việt Nam và Nấm của Hàn Quốc, nên rất khó thái. Với nấm này bạn vẫn có thể tự thái được hãy làm theo cách dưới đây.

 

*Trước khi thái bạn đem ngâm tai nấm khoảng 15 đến 20 phút trong nước sạch, sau đó lấy tai nấm ra rồi kê lên thớt gỗ, rồi dùng dao mỏng lưỡi để thái. Cách thái giống như Video Clip trên. Sau khi thái bạn đem nấm đi sấy hoặc phơi cho thật khô, rồi đóng vào bịch kín để dùng dần.

Huong dan cach thai nam linh chi

QUÍ KHÁCH CÓ NHU CẦU CẦN CẮT, THÁI NẤM LINH CHI VUI LÒNG LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ DƯỚI ĐÂY. Tại đây chúng tôi có các dụng cụ chuyên dụng, dùng để cắt, thái linh chi sẽ cho bạn có được những lát linh chi rất mỏng và đẹp, đảm bảo sẽ làm vừa lòng quí khách.

huong dan thai nam linh chi

Tác dụng của Nấm Linh Chi

Nấm Linh chi có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, nhưng sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao hiện còn là thắc mắc của nhiều người. Nấm linh chi được sấy  khô,  việc thái nấm linh chi để sử dụng là rất khó. Nấm linh chi Hàn Quốc rất cứng nên chỉ có thể thái bằng dao cầu một loại dao chuyên dùng để thái thuốc bắc và thái nấm linh chi.


 

 

Tuyệt đối không dùng các loại dao khác để cắt vì rất nguy hiểm  có thể cắt vào tay. Dưới đây Linh chi – Nhân Sâm xin hướng dẫn các thái nấm linh chi và cách sử dụng nấm linh chi để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nấm linh chi có nhiều loại, giá từ 1 triệu đồng cho đến 3,4 triệu đồng 1 kg

Quy cách: Dạng túi khô 1kg, kích thước từ 3 đến 15 tai/bịch/kg

Xuất xứ: Hàn Quốc ( korea)

Chủng loại: Nấm linh chi đỏ, nấm linh chi vàng, nấm linh chi núi đá…

Hạn dùng: Xem trên bao bì sản phẩm

 

Cách sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc:

 

Có 2 cách sử dụng Linh Chi: Thái lát hoặc Nghiền thành bột

Thái lát là cách dùng phổ biến nhất, người Hàn Quốc hay mua dưới dạng thái lát để dùng.

Cho 50g  Linh chi dùng được cho 10 người. Cho vào ấm đun cùng với 1lít nước, đun khoảng 2 đến 3 phút rồi tắt lửa. Để ngâm như vậy trong vòng 5 phút rồi đun tiếp khoảng 30 phút bằng lửa nhỏ. Đun đến khi nước cạn còn khoảng 0,8 lít thì ta được nước đầu tiên.

 

Đun nước 2 và nước 3: Sau khi được nước đầu lấy lát Linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ (khoảng 1cm) rồi đổ nước vào đun như  nước đầu. Đổ lẫn nước đầu, nước 2 và nước 3 để được 2,4 lít nước linh chi rồi cho vào bình và bảo quản trong tủ lạnh.

 


Clip hướng dẫn cách thái nấm linh chi

Cách dùng: Một ngày 240ml  chia thành 80ml đến 120ml dùng làm 2 đến3 lần. Sau khi được nước 3 lấy bã Linh chi phơi khô đun lấy nước 4 hoặc dùng để tắm, rất tốt cho da và tóc.

Nghiền thành bột:

Cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã. Cách này có thể làm người dùng

hơi khó chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa

CÔNG DỤNG:
- Hồi phục nhanh cho người gầy (ốm) hoặc sau khi mổ. 
- Dùng khi suy nhược cơ thể, chậm mọc tóc, kém ăn, khó tiêu hóa, da sần ở đàn ông, nám da ở phụ nữ…các bệnh ở phụ nữ thời kỳ mãn kinh.


- Giúp điều hoà Ổn định huyết áp nhanh, giảm Cholesterol đáng kể sau 2 tháng.
- Thải độc, mát gan, chống dị ứng, chống ngộ độc chì, kim lọai nặng.
Với người già: Giúp không bị đi tiểu đêm, tăng thính lực, tăng trí nhớ, hỗ trợ tốt cho người tiền đình. - Nâng cao khả năng miễn dịch cho người tiểu đường, ung thư, HIV.

- Uống Linh Chi dài ngày không có độc tính và hại cho sức khỏe, hoàn toàn không có tác dụng phụ. 
- Chống nhiễm mỡ sơ mạch , sơ gan , giảm cholesteront trong máu , trị loét dạ dày tá tràng , giải độc gan thận , chữa bệnh tiểu đường , viêm gan siêu vi , đau khớp – nhức mỏi , chữa chứng mất ngủ , suy nhược thần kinh do tai biến , ổn định thần kinh khi bị sốc mạnh , trị nám , trị mụn , làm đen và mượt tóc (do tác dụng giải độc mạnh đem lại)

Đặc biệt : ngăn chặn những tế bào gốc phát triển tự do ( như: ung thư , bướu cổ……). Làm chậm phát triển khối u sơ. 

 

 

Lưu ý:

Nấm Linh Chi được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu của nấm Linh Chi vì giúp cơ thể thải ra những chất độc.
- Vitamin C cũng được khuyên nên dùng chung với nấm Linh Chi vì nó giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có trong Linh Chi. Các nghiên cứu cho thấy sinh tố C biến polysaccarides phức tạp thành những thành phần nhỏ hơn, làm cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.
- Linh chi có vị đắng nên khi đun có thể cho thêm cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn.   

Mọi thông tin chi tiết về cách thức mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ tại:  Đ/c 496/20/8 Dương Quảng Hàm, F 06, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0908.423.688 - 0938.16.65.16 gặp Chị Liên

Sản phẩm liên quan :