Linh Chi Nhân Sâm Hàn Quốc, Quà Tặng Từ Thiên Nhiên

Linh Chi Nhân Sâm Hàn Quốc

*Hàn Quốc từ lâu được biết đến là một đất nước hiện đại và năng động. Nhưng vẫn giữ được một nền văn hoá lâu đời qua hàng ngàn năm phát triển, nét đẹp ấy được thể hiện qua những biểu tượng mang tên Hàn Quốc. Là đất nước nổi tiếng về Nấm Linh Chi và những món kim chi mang tính đượm chất đặc trưng của quốc gia này.  Đã trở thành một thương hiệu riêng khi nhắc đến đất nước xinh đẹp này.

Linh chi nhan sam Han Quoc qua tang tu thien nhien

*Trong lịch sử phát triển của nền YHCT nói chung và của đất nước Hàn Quốc nói riêng.  Nhân Sâm đã được nhắc đến như một thần dược, được người dân Hàn Quốc xem như một tặng phẩm của trời đất, điều này cũng đã được  ghi chép lại trong cuốn sách “Thần Nông Bản Thảo”  của Y học cổ Trung Quốc. Nhân Sâm có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi như Nhật Bản, Trung Hoa, đến tận cùng của Bắc Mỹ, nhưng chỉ có duy nhất ở xứ sở này Nhân Sâm được gắn liền với thương hiệu quốc gia: NHÂN SÂM HÀN QUỐC .

*Cách đây  nhiều thế kỷ, việc trồng cấy và thuần hoá  giống Nhân Sâm còn hoang dại chưa phát triển, nên người Hàn Quốc chỉ dùng loại Nhân Sâm hoang dã mọc trên núi cao. Có rất nhiều truyền thuyết còn lưu lại trong sách vở về những loại Nhân Sâm mọc hoang dã ở những vùng núi của Hàn Quốc. Các truyền thuyết thần thoại châu Á cho rằng điều này có sức mạnh kỳ diệu cho những người  may mắn  tìm thấy nó.

Linh Chi Nhan Sam Han Quoc Qua tang tu thien nhien

*Những truyền thuyết này cũng mang đến một câu truyện về một người con có hiếu đi tìm một loại rễ cây hoang dại trên núi sau khi được báo mộng để chữa bệnh cho mẹ: Anh đã tìm được Nhân Sâm. Cũng nhờ vào khám phá này mà chàng trai đã cứu được mẹ của mình. Anh đã trở thành người đầu tiên đi tìm Sâm Núi, trở thành người giàu có nhất trong vùng.

Nhân Sâm Quà Tặng từ thiên nhiên

*Cao nguyên GEUMSAN là vùng đất huyền thoại gắn liền với những huyền truyền thuyết về  Nhân sâm  từ 1.500 năm trước, nơi đây có diện tích chiếm 72% là đồi núi, khí hậu khô mát, nhiệt độ trung bình từ 0,9 đến 13,8oC  lượng mưa trên dưới 1200 mm, mùa hè khá mát với nhiệt độ giao động từ 10 đến 25oC  . Mùa đông ít tuyết, do ảnh hưởng của thượng nguồn sông Geumsan, nên đất đai nơi đây vô cùng màu mỡ, thổ nhữơng phân tầng rõ ràng giúp loại thảo dược quí hiếm này được nuôi dưỡng tốt nhất.

 

*Chính những yếu tố trên mà thành phố GeumSan được đánh giá là nơi phù hợp nhất về khí hậu, đất đai và điều kiện nuôi dưỡng, để “Ý của trời, sức mạnh của đất, tấm lòng của người” hợp lại  thành loại Nhân Sâm có chất lượng hàng đầu thế giới. Người ta đã  thử lấy giống Nhân Sâm Hàn Quốc đi trồng thử ở nơi khác, với cấu tạo đất và điều kiện khí hậu tương đương nhưng vẫn không có được sản phẩm có công dụng tốt như Nhân Sâm Hàn Quốc.

*Tại sao không gọi là SÂM lại gọi là NHÂN SÂM điều này có thể giải thích được vì rễ cây Nhân Sâm nếu phát triển đúng theo năm tháng, đúng thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp rễ cây Nhân Sâm chông giống như một cơ thể người, có đầy đủ cả chân, tay và đầu. Mỗi năm cây  sinh trưởng bình thường trong vòng 180 đén trên 356 ngày, nhiều hơn 50 ngày so với nhân sâm các khu vực khác   trên thế giới. Sâm cũng là loại cây khó trồng, Sâm không chịu được ánh mặt trời và nhiều gió, cho nên người dân trồng sâm phải làm mái che bên trên và xùng quanh ruộng sâm để bảo đảm sâm không bị thời tiết và mưa gió làm hại ảnh hưởng đến sự phát triển.

*Năm đầu là thời kỳ rễ, thân và lá bắt đầu được hình thành. Năm thứ 2 đến năm thứ 4 mới là thời kỳ nuôi dưỡng cây, phần rễ bắt đầu phình to, mỗi năm rễ cũng lớn  thêm một nhánh, qua 6  năm bắt đầu hình thành Nhân Sâm, bắt đầu thu hoạch được, thời điểm thu hoạch Nhân Sâm thường vào tháng 9  đến tháng 11 hàng năm

 

.
Clip Cách sử dụng sâm tươi Hàn Quốc

* Ngày nay khoa học hiện đại đã nghiên cứu và cho ra kết quả Nhân Sâm chứa tới 15 yếu tố vi lượng giúp gia tăng sự hồi phục các chức năng của cơ thể. Các nghiên cứu mới sau này cũng chứng minh Nhân Sâm  có thể giảm nguy cơ ung thư, tăng khả năng vận động cơ bắp và giảm thời gian mỏi cơ sau vận động,

*Nhân Sâm có khả năng cải thiện trở ngại trong tuần hoàn máu và chuyển hoá chất béo, giúp điều hoà huyết áp và gia tăng chức năng của các tế bào nội mô mạch máu có liên quan mật thiết đến nguyên nhân gây bệnh huyết khối, ngẽn mạch máu và sơ cứng động mạch. Bên cạnh đó có rất nhiều tài liệu liên quan đến Nhân Sâm Hàn Quốc về tình dục đều có nêu. Trong Nhân Sâm HQ có thành phần Saponnin có tác dụng cải thiện và tăng hàm lượng cholesterol của nam giới, kích thích nội tiết tố sinh dục. Ở Hàn Quốc Nhân Sâm được mệnh danh là loài cây cải tử hoàn sinh. Kính thưa quí vị hàng ngàn năm qua Nhân Sâm được xem là dược liệu quí, giúp cho con người kéo dài tuổi thọ, có thể nói là với rất nhiều công dụng

Bạn đang cần tìm mua Nhân Sâm Hàn Quốc  tại Quận  Gò Vấp Tp.HCM ?  Bạn đang còn băn khoăn chưa biết mua Nhân Sâm ở đâu  uy tín, chất lượng, giá tốt?

Hãy đến với Linh Chi - Nhân Sâm, địa chỉ chuyên bán sỉ và lẻ Nhân Sâm Nấm Linh Chi Hàn Quốc uy tín chất lượng, giá tốt . Tìm hiểu thêm về các loại Sâm, Nấm Linh Chi, hoặc điện thoại để được tư vấn miễn phí

linh chi nhan sam
Chọ mua hàng