Mua bình ngâm rượu tại Quận Gò Vấp

Địa chỉ bán bình ngâm rượu Hàn  Quốc :

Bình thủy tinh Yongcheon sản xuất tại Hàn Quốc và được nhập nguyên đai, kiên về Việt Nam, dây là hàng nhập khẩu chính hãng. Với đặc thù sản phẩm được làm từ thủ tinh cao cấp được tạo hình từ những đôi tay tài hoa của thợ đã giúp tạo nên một sản phẩm đẹp mắt, trong suốt. Khi đổ rượu và những bài thuốc quý thì bạn có thể nhìn thấu vào trong bình rượu giúp mang đến cảm giác thoải mái và phân khích. Ngoài ra, đây còn là một sản phẩm giúp mang đến sự hãnh diện cho gia chủ khi khách đến chơi nhà và trầm trồ về vẻ đẹp của những binh ngâm rượu đầy tài hoa này. Nhờ thấu kính thủy tinh phân kì, phóng to các vật ngâm, như NHÂN SÂM, các vị thuốc, quý hiếm mà bạn yêu thích. Thủy tinh trong suốt đưa vị thuốc phản ánh một cách trung thực nhất qua thấu kính tới mắt bạn.

Mua Binh Ngam Ruou tai go vap

*Bạn đang muốn tìm MUA BÌNH  NGÂM  RƯỢU Hàn Quốc  tại  Quận Gò V ấp Tp.HCM.  Bạn còn đang băn khoăn chưa biết  mua bình ngâm rượu nhân sâm  hàn quốc ở đâu  uy tín – chất lượng?

Hãy đến với  Linh Chi – Nhân Sâm  Đ/c 496/20/8  đường Dương Quảng Hàm, F 06 Q. Gò Vấp Tp.HCM

*Địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại Sâm|Nấm Linh Chi Hàn Quốc chính hiệu  giá tốt, được  nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

*Với phương châm: "ĐIỂM TỰA VÀNG CHO SỨC KHỎE MỌI NHÀ" linhchinhansam.com  rất mong nhận được sự hợp tác và ủng hộ lâu dài của Quý khách.

 *Đến với Linh Chi  - Nhân Sâm  bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm đáng tin cậy và cần thiết cho sức khỏe của bạn và gia đình. Linhchinhansam.com xin cam kết giữ vững chữ  tín  với khách hàng về chất lượng sản phẩm,  thông tin giá cả, cùng  phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

* Cửa hàng chúng tối chuyên cung cấp các sản phẩm về nhân sâm hàn quốc chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc như:

*Cao hồng sâm, cao hắc sâm

* Sâm tẩm mật ong

*Sâm củ khô (hồng sâm hộp thiếc)

*Cao Linh Chi thượng hạng , Nấm Linh Chi..

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM

>> Bình Ngâm Rượu có valve

>> Bình ngâm từ 170ml đến 2,8 Lít

>>Bình ngâm từ 3 lít đến 5 Lít

>>Bình ngâm từ 5,2 lít đến 10 lít

>>Hướng dẫn cách ngâm sâm tươi mật Ong

>>Cách Ngâm Rượu Nhân Sâm

Hotline

0908.423.688 - 0938.16.65.16  (để được tư vấn miễn phí)


(Các kỹ sư của nhà máy YongCheon Natural Glass Co.,Ltd đang thổi thủy tinh)