Mua Quà Tặng Sếp

Mua quà tặng Sếp

Tặng quà trong những dịp trọng đại, như Mừng thọ ông bà, tặng quà sếp dịp  lễ tết, tặng quà báo hiếu ngày lễ vu lan, cưới hỏi, sinh nhật hoặc thôi nôi..v.v… Có thể được coi là một nét đẹp văn hóa vì nó là một cách bày tỏ tình cảm của người tặng đối với người được nhận. Tuy nhiên trong môi trường công sở, bạn cần khéo léo một chút bởi nếu không chúng rất dễ bị hiểu nhầm thành hành vi hối lộ hay nịnh nọt đối với cấp trên của mình.

Vậy làm thế nào để tránh được điều này? Những kinh nghiệm tặng quà sếp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn. Chuyên mục tư vấn chọn quà của LINH CHI – NHÂN SÂM   xin được tư vấn giúp bạn cách chọn quà để biếu sếp, đồng nghiệp trong những dịp lế tết trọng đại..v.v…

Mua quà Tặng Sếp

Kinh nghiệm tặng quà sếp

 

Nếu giữa sếp và bạn đã có mối quan hệ thân tình và sếp bạn cũng không quá cứng nhắc thì việc tặng quà sẽ là cần thiết. Có rất chia sẻ về kinh nghiệm tặng quà sếp như thế nào cho phù hợp. Có người cho rằng thời buổi này, nên tặng một món quà có giá trị sử dụng. Lưu ý rằng món quà đó đừng quá gợi tính vật chất (như một đồ vật bằng vàng, kim loại, những món quà mang giá trị văn hoá…).

Bạn cần nên để ý những sở thích của người nhận quà, từ đó dễ chọn ra đuọc những món quà phù hợp. Có khá nhiều người làm trong giới văn phòng nghĩ rằng, chỉ nên mua những món quà dân dã, hoặc truyền thống để biếu sếp. Quả thật nhiêu đây cũng là sự đau đầu trong mỗi chúng ta.  Quà tặng của bạn trước hết không phải là giá trị của món quà, nhưng phải thể hiện được “tấm lòng thành” của mình. Quà tặng có làm cho tăng giá trị của bạn, hay lại làm cho sếp khó xử?

Chọn quà tặng sếp phù hợp


Những giỏ quà rượu bia, thuốc lá hay hoa quả truyền thống trước đây là " món quà biếu sếp" đã trở thành quá quen thuộc và lạc hậu. Ngày nay, giới văn phòng " tân tiến" bằng cách tặng món quà nào đó cho sếp mà vẫn độc đáo lại không quá cũ kĩ, lỗi thời. Vì thế, những món quà biếu sếp của bạn nên tạo cho mình một phong cách riêng, hoàn toàn không giống ai.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến những món quà về sức khỏe chưa?

Mua Qua tang Sep

Bởi ngày nay khi mà chất lượng sống đã được trú trọng hơn con người ta càng quan tâm và chăm chút đến sức khỏe của mình nhiều hơn,  còn gì quý hơn nếu bạn tặng một món quà giúp cho người nhận thấy được sự quan tâm của bạn đối với họ về sức khỏe. Để áp dụng được phong cách tặng quà mới này bạn chỉ cần để tâm một chút đến sức khỏe của người mình định tặng..

 

Mua quà tặng sếp

 

Chọn mua quà tặng sếp về sức khỏe có thể coi là phong cách mới mẻ của dân văn phòng, chúng không chỉ chứa đựng ý nghĩa vật chất thuần túy mà còn là sự thể hiện tình cảm trọn vẹn.  Đây còn được gọi là một nét  văn hóa, một phong cách mới. Biết đâu được những phong cách của bạn sẽ dần được phổ biến trong cuộc sống hiện đại, vừa mang tính chất truyền thống cổ kim, vừa thể hiện tình cảm gắn bó lâu dài.

Chọn mua các sản phẩm trên làm quà tặng, biếu Quí khách Click vào các  link chi tiết dưới đây

>>Dịch Chiết ĐTHT Hàn Quốc

>>Hồng Sâm Hàn Quốc

>>Nấm Linh Chi

>>Nước Hồng Sâm

>>Nước Hồng Sâm Dong won