Nấm lim xanh chữa bệnh hiểm nghèo

Nấm lim xanh chữa bệnh hiểm nghèo

Trong sách “Thần Nông bản thảo” xếp nấm lim xanh vào loại “Thượng Phẩm”. Nấm lim xanh mọc trên thân và gốc của cây gỗ lim bị mục. Cây gỗ lim xanh mọc chủ yếu ở huyện Tiên Phước- tỉnh Quảng Nam. Nơi đây là nơi hội đủ các điều kiện như khí hậu, thổ nhưỡng, thuận lợi để nấm lim xanh xanh phát triển và cho dược lý, hoạt tính cao nhất.

 

Theo tài liệu “The Healing Power ot Musltrooms” của giáo sư Robert B.Bcelman thuộc đại học Pennssyvania Hoa Kỳ nghiên cứu về nấm lim xanh đã kết luận:

 

-Nấm lim xanh có khả năng cân bằng nội tiết tố thong qua khả năng phục hồi  tổn thương cấp độ tế bào các tuyến nội tiết.

-Duy trì ổn định lượng đường trong máu ở phạm vi cho phép. Từ đó giúp hạ đường huyết.

-Mặt khác nấm lim xanh chứa nhiều dưỡng chất giúp bồi bổ, nâng cao sức khỏe.

-Giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích sự hoạt động của các chức năng cơ thể. Từ đó giảm thiểu các nguy cơ mắc các chứng bệnh về ung thư.

Nấm lim xanh chữa bệnh hiểm nghèo

-Đặc biệt là kháng được insulin, giúp hỗ trợ trong việc điều trị bệnh nan y khác: Như bệnh gan, viêm gan B, viêm gan C, bệnh đại tràng, bệnh cổ tử cung, bệnh máu, bệnh xương khớp, vòm họng, bệnh mạch vành tim, thấp khớp , thống phong, gout, bệnh viêm phế quản mãn tính, bệnh ho lao do nhiễm bụi, suy nhược thần kinh, chóng mặt, mất ngủ …

 

-Đặc biệt khả năng thanh lọc, giải độc và phục hồi chức năng gan của nấm lim xanh được đánh giá là tốt nhất so với các loại thảo dược khác.

Nấm lim xanh đối với bệnh ung thư giai đoạn đầu

 

-Đối với ung thư giai đoạn đầu, Nấm lim xanh được dùng để hỗ trợ, kết hợp với quá trình trị liệu của tây Y để chữa trị các bệnh về ung thư  gan, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư cổ tử cung …

+Còn với ung thư giai đoạn cuối thì nấm lim xanh xanh giúp ổn định nâng cao thể trạng của bệnh nhân để kéo dài sự song.

 

Nấm lim xanh dùng kết hợp với Tây Y có gây phản ứng phụ?

Hiện nay chưa từng có thong tin ghi nhận về việc này. Tuy nhiên người dung vẫn nên hạn chế sử dụng nấm lim xanh và thuốc tây cùng lúc. Nên dừng sử dụng nấm lim xanh trước và sau khi sử dụng thuốc tây khoảng 45 phút để đảm bảo phát huy tối đa tác dụng của thuốc tây và nấm.

 

Sản phẩm liên quan :