Nấm Lim Xanh làm đẹp da

Loài nấm Garnodema Lucidum là loài nấm đặc hữu chỉ mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh (trong đó có rừng của Việt nam và Lào). Nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst., còn có tên đồng nghĩa là Polyporum lucidus W. Curt., thuộc họ Nấm Lim (Ganodermataceae).

Nấm lim xanh làm đẹp da như thế nào?

nam lim xanh lam dep da

Để có một làn da sáng mịn, tươi trẻ, hồng hào không ít chị em phụ nữ đã tìm đến mỹ phẩm hàng hiệu, thẩm mỹ viện… nhưng kết quả thu được lại không khả quan chút nào. Nhiều phụ nữ tự đặt ra câu hỏi đâu là cách để có một làn da đẹp. Nấm lim xanh như là một bí quyết làm đẹp da vô cùng đặc hiệu dành cho các chị em phụ nữ.

 

 

Ngoài công dụng chữa bệnh, Nấm Lim xanh  còn được coi như là một thảo dược giúp chị em phụ nữ duy trì nét đẹp thanh xuân của mình. Nấm lim xanh với những dược chất quý hiếm có trong nấm sẽ giúp cơ thể loại bỏ những độc tố gây hại ra bên ngoài cơ thể. Đồng thời, với cơ chế ngăn ngừa nám và tàn nhang giúp da trở nên săn chắc; chống oxy hóa; ngăn ngừa, làn chậm quá trình lão hóa; làm xanh, ngăn dụng tóc và giúp bồi bổ tăng cường thể trạng cho người dùng.

 

 

Loại bỏ tàn nhang, nám và ngăn ngừa nếp nhăn


Trong nấm lim xanh có thành phần riboflavin giúp loại bỏ nám, tàn nhang, tiêu diệt các yếu tố độc hại ở trên da, cũng như hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn quanh miệng và đuôi mắt. Ngoài ra, trong nấm lim xanh còn có một hàm lượng vitamin C  rất cao giúp giữ độ ẩm cho da, nâng cao khả năng đàn hồi của da, giúp da săn chắc và có một làn da khỏe mạnh.

 

 

Chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa.

 

Hàm lượng erthioneine trong nấm lim xanh là một lại acid amin có dược tính khác hẳn với những chất chống oxy hóa thông thường. Erthioneine thường hoạt động dựa vào hai cơ chế, bên cạnh với cơ chế tự hoạt động, erthioneine khi kết hợp với các chất thiên nhiên khác sẽ giúp tăng cường khả năng của hệ miên dịch, giúp loại bỏ sạch các gốc oxy tự do, làm ức chế quá trình sản sinh oxy bởi các ion kim loại.

 

Bên cạnh đó chất selenium có trong nấm lim xanh còn là một chất chống lão hóa. Selenium giúp ngăn chặn các tế bào gây ung thư, làm chậm quá trình lão hóa và các bệnh thoái hóa khác. Selenium rất cần thiết cho hệ thống miễn dịch, cho sự hoạt động của tim, cân bằng kích thích tố và tạo ra prostaglandin làm cho da và tóc trở nên khỏe mạnh.
Không những vậy selenium còn giúp làm mờ vết thâm, hạn chế nếp nhăn xuất hiện rất tốt chophụ nữ trong việc duy trì vè đẹp tự nhiên với một làn da tươi sáng và trẻ trung.

Bồi bổ, tăng cường sức khỏe cho cơ thể.


Để có được một làn da khỏe mạnh và hồng hào tự nhiên cần phải có một cơ thể khỏe mạnh. Bạn không thể có một làn da đẹp nếu bạn không có một sức khỏe tốt.

Dùng nấm lim xanh mỗi ngày trong một thời gian dài sẽ giúp bạn có một tinh thần thoải mái, ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc và cơ thể không xuất hiện những cơn mệt mỏi bất thường. Đồng thời, nấm lim xanh còn giúp thanh lọc, giải độc, điều hòa và phục hồi các chức năng của cơ thể, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và ngăn ngừa được bệnh tật. Khi bạn có một sức khỏe tốt, bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh và duy trì được làn da trẻ trung, tươi sáng của mình.


Để có một làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, mỗi ngày bạn chỉ cần đun 10g nấm lim xanh với 2 lít nước để lấy 1,5 lít uống đều đặn trong ngày (không để qua đêm).


Ngoài ra, nấm lim xanh khi được đun nấu lấy nước, bã của nấm lim xanh (giã, tán nhỏ) trộn đều với một lượng sữa tươi không đường vừa đủ, thêm 3 giọt dầu olive, 3 giọt mật ong dùng làm mặt nạ dưỡng da, tẩy nhờn, ngừa mụn, tàn nhang, giúp da sáng mịn hơn chỉ sau 3 lần sử dụng.

Nam lim xanh lam dep da

Làm đẹp da là một quá trình lâu dài, cần phải kiên trì không được nôn nóng. Do vậy, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng nấm lim xanh hằng ngày để có một sức khỏe tốt và có một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và hồng hào.

Nấm lim xanh đã được người xưa sử dụng từ rất lâu trước đây. Nấm lim xanh được dùng để hỗ trợ và kết hợp với các phương pháp tây y trong việc điều trị nhiều bệnh khác nhau. Chữa bệnh ung thư, bệnh gout, bệnh tiểu đường, gan nhiễm mỡ…

Hiện nay nấm lim xanh chủ yếu được sử dụng trong điều trị các bệnh gan, nhất là ung thư gan. Nấm lim xanh có tác dụng bảo vệ gan rất mạnh, ngăn chặn những tổn thương ở gan, tăng thải độc gan, kích thích hoạt động của tiêu hóa, thận nhằm giảm gánh nặng cho lá gan. Đa số người mắc bệnh đều có dấu hiệu giảm bệnh sau vài tháng dùng nấm lim xanh.

Địa chỉ bán nấm lim xanh Tiên Phước chính hãng tại Quận Gò Vấp

nam lim xanh lam dep da

Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam đây là loại nấm còn nguyên cây, nguyên mũ chất lượng được khai thác trực tiếp tại các khu vực rừng ở Quảng Nam, rừng Trường Sơn, khu rừng ở biên giới Việt – Lào. Nấm lim xanh rừng tự nhiên không qua công đoạn chế biến, tẩm ướp nên các hoạt tính không bị mất tác dụng. Địa chỉ 496/20/8 Dương Quảng Hàm, F06, Quận Gò Vấp, Tp HCM. Hotline: 0908.423.688 – 0938.16.65.16

 

 

Tìm hiểu vè sản phẩm: Nấm Lim Xanh

Sản phẩm liên quan :