Ngũ sâm nhật bản bổ thận tráng dương

Năm loại sâm được xem là ngũ sâm Nhật Bản:

Ngũ sâm Nhật Bản sản phẩm quốc bảo, Ngũ sâm nhật bản được công nhận khẳng định có công dụng bổ thận, tăng cường sức khỏe cư người dân nhật bản nó còn được phong là “sản phẩm quốc bảo”

Như mọi người dều biết các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản dẫn đầu thế giới, trên phương diện thành phần thì nó càng đứng đầu thế giới, lý thuyết về ngũ sâm Nhật Bản, hỗ trợ sinh lực quí ông bồi bổ sức khỏe khiến cho họ có cảm giác khoái lạc đến trở tay không kịp, cảm thấy rất đáng kinh ngạc. Trên toàn thế giới vấn đề thảo luận về sản phẩm này còn nóng hơn cả Viagra, sau khi sản phẩm về đến thị trường Việt Nam, sản phẩn liền nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người nhạy về thông tin. Đa số những người đã sử sụng qua sản phẩm đều khen ngợi ngũ sâm Nhật Bản bổ thận giúp cho người đàn ông yếu sinh lý như tìm thấy sự cứu tinh, nhiều người đàn ông sử dụng 5 loại sâm đều khen ngợi về sự hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

ngu-sam-nhat-ban-bo-than-trang-duong

Giáo sư Murakami đại học Kyonggi Nhật Bản đã nghiên cứu về 5 loại sâm để cho ra sản phẩm ngũ sâm:

Giáo sư Murakami là giáo sự bộ y học của đại học Kindai Nhật Bản, Ông đã tham gia công việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm bổ thận cho nam giới trong 17 năm qua. Trước đó ông đã nghiên cứu về sự trường thọ của người già và sự thống trị của ông Tokgawa Ieuyasu ở Nhật Bản vào 400 năm trước, tuổi thọ của ông Tokgawa Ieuyasu gấp đôi tuổi thọ trung bình của người Nhật Bản lúc bấy giờ, và ở tuổi 66 ông vẫn sinh được người con gái đã được người Nhật lúc đó là “thánh nhân” trong quá trình nghiên cứu của giáo sư ông đã phát hiện: hóa ra ông đã nghiền 5 loại sâm thành bột và sử dụng đều đặn mỗi ngày.

5 loại nhân sâm giúp đàn ông thêm sức sống:

Sau 17 năm nghiên cứu giáo sư Murakami đã áp dụng công nghệ hàng đầu nhật bản dự trên công thức bí mật của Tokgawa Ieuyasu chiết xuất thành công từ 5 loại sâm gồm: Rhodiola sâm Tây Tạng, Nhân Sâm Hàn Quốc, sâm Acanthopanax của Siberia, Sâm Brahman Ấn Độ, Nhục thung dung được tinh chế bởi công nhệ tiên tiến của Nhật Bản để tạo thành sản phẩm Ngũ Sâm Nhật Bản.

 

 

Sản phẩm liên quan :