Nhân Sâm giúp nam giới cải thiện chức năng tình dục

Nhân sâm là một loại thảo dược quý được sử dụng từ cách đây hàng nghìn năm để tăng cường sức khỏe. Rễ của cây nhân sâm chứa một số vi chất như ginsenoside hay panaxoside, có khả năng tăng cường sinh lực. Đông y ghi vào loại thượng phẩm, nghĩa là có tác dụng tốt mà không gây ra độc tính, đặc biệt công hiệu giúp nam giới cải thiện chức năng tình dục,  khi được dùng như thuốc trị yếu sinh lý. Các nhà khoa học đã bắt tay vào việc nghiên cứu nguồn gốc và tác dụng thực sự của bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng sâm củ tươi.

Một nghiên cứu của tạp chí khoa tiết niệu ở Mỹ đã áp dụng cho 45 người đàn ông yếu sinh lý được dùng nhân sâm  trong 16 tuần. Và khi kết thúc cuộc nghiên cứu hơn 70% cho rằng nhân sâm  đã giúp họ cải thiện khả năng cương cứng.

Nhân Sâm  là vị thuốc thảo dược được dùng ở châu Á trong hàng nghìn năm. Mới đây, một nghiên cứu khẳng định nó có thể giúp cho những người đàn ông bị bất lực chỉ sau 8 tuần.
Một nghiên cứu từ Hàn Quốc đã tìm thấy nam giới bị rối loạn cương có thể cải thiện chuyện chăn gối chỉ sau vài tuần uống thuốc làm từ nhân sâm. Mặc dù trước kia từng có vài nghiên cứu cho thấy  nhân sâmcó thể hỗ trợ chuyện này, nhưng đa số đều thực hiện trên chuột bạch.

Các nhà khoa học thuộc trường đại học Y khoa Yonsei ở Seoul (Hàn Quốc) có thể mang lại hy vọng cho nhóm những người đàn ông này, sau khi họ phát hiện thấy thuốc chiết xuất từ  nhân sâm  có thể giúp những người đàn ông yếu sinh lý cải thiện chức năng tình dục.

Nhóm nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm với 119 đàn ông mắc bệnh rối loạn cương dương dạng nhẹ và trung bình. Những người đàn ông này được chia thành 2 nhóm. Một nhóm uống đều đặn mỗi ngày 4 viên thuốc chiết xuất từ quả  nhân sâm , trong khi, nhóm còn lại uống thuốc giả dược không tác dụng.

“Thuốc chiết xuất từ quả nhân sâm  có thể giúp cải thiện tất cả các chức năng tình dục. Nó có thể được sử dụng để thay thế các loại thuốc hiện nay trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới”, nhóm nghiên cứu cho biết trên Daily Mail.

theo internet