Nhân Sâm Tần Gà Ác

Nhân Sâm tần gà ác

-Gà ác 1 con

-Nhân sâm tươi 1 củ 150-200g

-Hành tím

- 1 trái lê

- Kỷ tử

- Hạt sen

-Nấm đông cô

*Nếu không có nấm đông cô, có thể thay thế nấm đông cô bằng nấm rơm cũng được.

Một tuần dùng 1-2 lần

*Vì sâm rất bổ và nóng, nếu ta khong hấp thụ hết sẽ bị thải ra ngoài

Cách làm: Hạt sen 50g, ngâm nước, rửa sạch

Nhan sam tan ga ac
(Nhân Sâm tần gà ác)

 

*Trái lê gọt vỏ sắt nhỏ cho vào thố xếp đều dưới đáy thố cho nấm đông cô vào để gà ác lên bên trê để hạt sen và kỷ tử. cho nước lọc vào xâm xấp là được, cho thêm ít muối ăn vào . đậy nắp thố lại đun sôi đến khi sôi đều chỉnh lửa thật nhỏ để liu riu.. để sao cho nhiệt độ hâm khoảng 90 độ tránh lửa to trên 100 độ sẽ bị tái không ra hết chất bổ trong gà ác hâm khoảng 2 giờ.

Nhan Sam tan ga ac
(Nhân sâm tần gà ác)

 

CÔNG DỤNG:

*Ích khí bổ huyết, thanh nhiệt giải độc , gà ác chứa ít chất béo và cholesterol sâm có tính mát giúp cho người sử dụng thanh nhiệt, giúp bồi bổ sức khoẻ. Nhân sâm tốt cho những người hạ huyết áp, hạ đường huyết ... bồi bổ cơ thể, nhất là đối với những người mới ốm dậy, người già suy nhược cơ thể.

Nhan Sam tan ga ac
(Nhân Sâm tần gà ác)

 

Bạn đang cần tìm mua Nhân Sâm Hàn Quốc  tại Quận  Gò Vấp Tp.HCM ?  Bạn đang còn băn khoăn chưa biết mua Nhân Sâm ở đâu  uy tín, chất lượng, giá tốt?

*Hãy đến với Linh Chi - Nhân Sâm, địa chỉ chuyên bán sỉ và lẻ Nhân Sâm Nấm Linh Chi Hàn Quốc uy tín chất lượng, giá tốt . Tìm hiểu thêm về các loại Sâm, Nấm Linh Chi, hoặc điện thoại để được tư vấn miễn phí: Quí khách có nhu cầu chọn mua Nhân Sâm click vào nút “Tôi Chọn Mua” ở bên dưới



Sản phẩm liên quan :