SẢN PHẨM HỖ TRỢ PHỤC HỒI SỨC KHỎE HẬU COVID

 SẢN PHẨM HỖ TRỢ PHỤC HỒI SỨC KHỎE HẬU COVID

 
Nhiều người sau khi khỏi Covid thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, hụt hơi, ho nhiều, mất ngủ,...
Nếu để tình trạng này kéo dài dễ chuyển sang mãn tính và khó điều trị. Cải thiện các di chứng hậu Covid ngay với các sản phẩm chứa dược liệu thiên nhiên từ Sâm Triều Tiên an toàn, hiệu quả cao.
 
 
 ➢ Quà tặng vàng giúp phục hồi phổi hậu Covid
 
➢ Trong đông trùng hạ thảo có đến 17 loại acid amin và khoáng chất giúp kích thích sản sinh các tế bào và mô để tăng tác dụng bảo vệ phổi.
 
➢ Các nhóm acid amin trong trùng thảo có tác dụng cầm huyết trừ đàm, bổ phổi, điều tiết cơ trơn để làm tăng quá trình lưu thông khí của phổi, nhờ đó có thể cải thiện các triệu chứng ở bệnh hen suyễn và tăng chức năng của phế quản.
 
➢ Đồng thời các Polysaccharides giúp làm sạch phổi và phục hồi các tế bào nang phổi ngừng hoạt động, nhờ đó đông trùng hạ thảo tốt cho phổi, đặc biệt với người bị hen mãn tính hay những người hút thuốc lá.
 
 
➢ Ngoài ra, thành phần Cordycepin có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây nhiễm trùng phổi, giúp chúng khỏe mạnh hơn. Các vitamin và khoáng chất dồi dào khác trong đông trùng hạ thảo làm tăng cường sức đề kháng, phòng tránh được sự tấn công của vi khuẩn, virus có hại đến phổi và các cơ quan khác.
➢ Hiện nay, người ta đã nghiên cứu đa dạng công thức nuôi trồng và bào chế đông trùng hạ thảo ở nhiều dạng khác nhau như viên uống, dạng nước, dạng cao hay dạng bột, rất tiết kiệm tiện lợi cho những người bận rộn.
 

HỒNG SÂM HÀN QUỐC  - Phục hồi sức khoẻ nhanh và hiệu quả, xua tan nỗi lo Hậu Covid

 
➢ Được chiết xuất từ Nhân Sâm 6 NĂM TUỔI 100% NGUYÊN CHẤT, qua công đoạn tinh chế kỳ công với 9 lần hấp sấy trở thành hắc sâm.
 
➢ Hồng sâm Tác dụng NHANH, HIỆU QUẢ hơn nhiều do chứa hàm lượng saponin và Ginsenoside RG3 nguyên chất, đặc biệt hiệu quả đối với bệnh nhân cần hồi phục sức khoẻ sau Covid.
 
 
➢ Nhờ hoạt chất saponin dễ dàng hập thụ và tiêu hoá giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giảm căng thẳng stress, đầu óc tỉnh táo minh mẫn hơn. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ chức năng gan, điều hòa quá trình tuần hoàn máu và ổn định huyết áp.
 
➢ Đối với bệnh nhân sau điều trị covid thường xuất hiện triệu chứng mệt mỏi, đau cơ, bổ sung hắc sâm còn giúp thể lực tăng cường, giảm mệt mỏi, tăng sức bền. Hắc sâm giúp tăng cường hấp thụ oxi ở phổi nên xua tan triệu chứng hụt hơi, khó thở, tổn thương phổi.
 
 
❂ Phòng biến chứng đột quỵ với An Cung Ngưu Hoàng Hàn Quốc và nước hoạt huyết chiết xuất từ cây Bạch Quả.
 
Để phòng ngừa biến chứng nguy hiểm hậu Covid liên quan đến sự hình thành cục máu đông và kiểm soát nguy cơ đột quỵ, liệu trình 1 hộp 60 viên An Cung Ngưu Hoàng Hàn Quốc sẽ giúp:
 
➢ Phòng ngừa nguy cơ xuất hiện cục máu đông, gây tắc nghẽn mạch máu
 
➢ Tăng cường tuần hoàn não, giảm triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như ù tai, hoa mắt, chóng mặt
 
➢ Hỗ trợ tim mạch.
 
➢ Giảm mỡ máu sau khi khỏi Covid-19, nhiều người vẫn có biểu hiện mệt mỏi, khó thở, hụt hơi,...
 
➢ Ngoài việc theo dõi và điều trị theo chỉ định của bác sĩ, một chế độ dinh dưỡng khoa học và sử dụng thực phẩm chức năng hợp lý sẽ giúp cải thiện chức năng phổi, tăng cường sức khoẻ.
 
Liên hệ sđt : 0908 423 688 để được tư vấn