Tăng cường đề kháng phòng Covid-19

Tăng cường đề kháng phòng Covid-19

Bên cạnh việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tập thể dục, mỗi người nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng, góp phần phòng chống nCoV. Như chúng ta cũng đã biết đối với vi trùng thì đã có thuốc đặc trị đó là kháng sinh. Nhưng đối với vius thì chỉ có vaccine mà thôi, hiện nay virus SarCoV-2 đang hoành hành và hiện tại vẫn chưa có thuốc đặc trị.

Hệ miễn dịch được xem là hàng rào chắc chắn, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài, giúp cơ thể không nhiễm bệnh. Ngoài ra, hệ miễn dịch còn tạo kháng thể chống lại các tác nhân gây bệnh xâm nhập cơ thể những lần sau. Dịch bệnh diễn biến phức tạp, các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, chú ý đến chế độ dinh dưỡng, chủ động bổ sung những dưỡng chất  tăng cường sức để kháng cho cơ thể, Các bác sĩ tư vấn một số cách giúp nâng cao miễn dịch, tang cường sức đề kháng cho cơ thể.

tang-cuong-de-khang-phong-covid-19

Tập thể dục

Vận động 30-60 phút mỗi ngày tùy theo độ tuổi giúp cơ thể lưu thông khí huyết, giúp đào thải các chất độc trong cơ thể ra bên ngoài. Bạn có thể lựa chọn những môn thể thao yêu thích, phù hợp với bản thân để nâng cao sức khỏe như: tập yoga, chạy bộ, cầu lông...

Giữ vệ sinh cá nhân

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, thực hiện đúng 6 bước rửa tay đúng cách sẽ góp phần đẩy lùi nCoV. Mỗi người cần trang bị trong nhà những sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn, nước rửa tay khô để đôi tay luôn sạch sẽ, tránh các loại vi khuẩn gây bệnh.

Hạn chế căng thẳng và áp lực

Khi căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra các hormone như cortisol và adrenaline làm suy yếu hệ thống miễn dịch. Thay vì kìm nén cảm xúc, bạn có thể chia sẻ với người thân, bạn bè, gia đình. Bên cạnh đó, bạn cần duy trì lối sống lạc quan để cơ thể luôn được khỏe mạnh, tinh thần thoải mái.

Bổ sung dinh dưỡng

Việc bổ sung vitamin và khoáng chất thông qua thực phẩm hàng ngày là một trong những giải pháp tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

Bên cạnh đó, cần đảm bảo chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Thì Hồng Sâm Hàn Quốc  với thành phần chứa 17 loại axit amin, vitamin (Vitamin B, C,...) và các loại khoáng chất vi lượng, đặc biệt hai thành phần Polysaccharides và 32 loại Saponin (đặc biệt là nhóm Rg1, Rb1, Rg3) giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại xấu của môi trường, kích thích cơ thể sản sinh bạch cầu miễn dịch.
 

 Bổ sung ngay các chế phẩm từ hồng sâm để gia tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, chống lại căn bệnh nguy hiểm do virus Corona gây ra ngay thôi!

BỘT NGŨ CỐC ĂN LIỀN
???? Bột ngũ cốc Damtuh HÀN QUỐC với thành phần quả óc chó, hạt hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng, hạ ý dĩ (Coix) được sấy khô thành bột uống rất có lợi cho sức khỏe, được sản xuất bằng phương pháp sấy khô từ những loại ngũ cốc được lựa chọn một cách cẩn thận, hoàn toàn tự nhiên.

Bot-ngu-coc-han-quoc
CÔNG DỤNG:
Giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp màng động mạch khỏe mạnh hơn, ổn định huyết áp, ngăn ngừa hiện tượng giảm khoáng gây nên loãng xương ở người già.
Giúp cơ thể tạo ra insulin rất tốt cho người tiểu đường. Ngoài ra nó còn giúp nhuận trang, phòng chống ung thư và tránh tình trạng mất ngủ.
Tăng cường quá trình trao đổi chất cho da, dưỡng ẩm, làm trắng da, cũng như ngăn ngừa khô nứt da. Ngoài ra cũng rất công dụng trong chữa tiểu chảy kéo dài, tê thấp, nhức mỏi chân tay, sỏi thận, kiện tỳ bổ phế, phù thũng, thanh nhiệt gải độc.