Ung Thư Gan

Ung Thư Gan

Ngày nay, trong bối cảnh nền kinh tế thị trường phát triển, sức mạnh thời đại công nghệ thông tin, con người ngày càng trở nên bận rộn, sống nhanh, sống vội, thực phẩm kém chất lượng, không kiểm soát gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

CUỘC SỐNG SỐ, THỰC PHẨM BẨN ẢNH HƯỞNG LỚN ĐẾN CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG

Ung thu gan

Gan còn được xem là “nhà máy lọc máu” chính và quan trọng nhất của cơ thể, tiếp nhận máu từ hai nguồn khác nhau: 30% từ tim, 70% từ tĩnh mạch cửa.

Gan là bộ phận lớn nhất trong cơ thể, nằm ở góc trên bên phải  của bụng dưới hoành các mô, trên dạ dày, sau xương sườn. Nhiệm vụ của gan là lọc bỏ các chất có hại ở máu, như dược phẩm, hóa chất, rượu , bia …

-Sản xuất ra enzym và mật để tiêu hóa thực phẩm

-Chuyển hóa thực phẩm thành những chất cần thiết cho sự sống và  sinh mô bào..

-Điều hòa đường và chất béo trong máu.

Ung thư gan có thể là:

*Nguyên phát, từ các tế bào gan bị ung thư, thứ phát, ung thư từ các bộ phận khác di căn tới gan. Ung thư nguyên phát đứng hàng thứ 5 trên thế giới, trông số các bệnh về ung thư với hàng triệu tử vong mỗi năm. Tại Việt Nam ung thư gan đứng thứ nhì sau phổi và 70% do nhiễm virus viêm gan B. Tại Hoa Kỳ 14.000 người bị tử vong do ung thư gan mỗi năm.

* Trường hợp ung thư gan không thể điều trị được thì tỷ lệ sống thọ được khoảng 5 năm

* Với những trường hợp điều trị, tỷ lệ 5 năm sống sót là 25-39% trong tổ số bệnh nhân.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN UNG THƯ GAN:

Ung thư gan chưa biết rõ, ung thư gan thường xảy ra khi gen trong tế bào gan biến đổi, gen này sinh sản rất nhanh, ngoài sự kiểm soát của cơ thể, các gen này không hoạt động bình thường và tạo ra một khối u nằm trong một bộ phận nào đó, thành ra đó là cái nguyên nhân gây ra ung thư gan.  Thói quen ăn uống không đầy đủ cũng chính là nguyên nhân dẫn đến ung thư gan..v.v..

Ung thu gan

-Viêm gan do virus B,C, Gan nhiễm mỡ, Aflatoxin, mốc meo ở trong đậu phộng, ngô, Rượu bia, do béo phì..V.v..v..

+Các trường hợp viêm gan: A, B, C và D

Viêm Gan A thường là do thực phẩm mang đến qua đường ăn uống

Viêm gan do virus B và C là rủi ro thường thấy, các virus này xâm nhập vào cơ thể khi dùng chung kim tiêm, ống chích nhiễm virus hoặc khi quan hệ tình dục với người bệnh. Ung thư gan phát triển rất chậm, có khi cả chục năm sau khi gan bị viêm. Thai nhi cũng có thể bị lây nhiễm viêm gan từ mẹ.

Xơ cứng gan là các tế bào lành bị các mô cứng thay thế, nguyên nhân thường là do rượu bia, hóa chất, một vài loại virus là nguyên nhân, tuy nhiên chỉ 5% xơ cứng gan mới chuyển sang ung thư gan thường thấy ở người trên 60 tuổi, nam bị nhiều gấp đôi nữ và nếu thận nhân bị ung thư gan thì cũng có thể di truyền cho những người sau.

Cách Chẩn đoán bệnh ung thư gan

Thử máu để tìm thay đổi chức năng của gan, siêu âm, MRI, xét nghiệm sinh thiết gan.

NHỮNG BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH UNG THƯ GAN

Ung thư gancó thể lan đến các bộ phận khác như xương và phổi, suy thận, suy gan. Khi gan suy các chức năng gan ngưng hoạt động và đưa tới rối loạn tiêu hóa và giảm loại bỏ chất độc hại ở máu, trong suy thận, chức năng lọc máu bị rối loạn, các chất có hại sẽ tích tụ trong cơ thể.

ĐIỀU TRỊ UNG THƯ GAN

Phẫu thuật cắt bỏ khi ung thư ở vùng gan bị ung thư, tuy nhiên ung thư vẫn có thể bị tái xuất hiện tại nơi khác trong gan. Tiêu hủy ung thư bằng cách đưa luồng điện, chất lạnh, rượu, hóa chất vào u ung thư. Xạ trị với tia phóng xạ đưa trực tiếp vào u gan hoặc xạ trị ngoài để tiêu diệt hoặc làm teo lại khối u. Điều trị miễn dịch với thuốc Interfẻon để ngăm chặn sự tăng sinh của virus và chống sự phát triển của tế bào ung thư.

Giai doc gan

Cách phòng ngừa ung thư gan:

Để giảm xơ gan chúng ta cần hạn chế uống rượu bia …

 Giải độc gan bằng nước mát gan  Hovenia Dulcis

Nước mát gan Hovenia Dulciss là cách thuận tiện, phổ biến với những người làm việc công sở, bạn có thể dễ dàng đem theo đến công sở hoặc đi du lịch.

Giai doc gan

Hovenia Dulicis là một loại thảo dược quí được trồng chủ yếu ở Hàn Quốc và Nhật Bản, đã được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng rất tích cực trong việc tăng cường các chức năng giải độc cho gan, giúp thải trừ các độc tố có hại, hỗ trợ làm cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho các trường hợp nhiễm bệnh gan. Đặc biệt Hovenia Dulcis có tác dụng chuyển hóa  cồn thành nước một cách nhanh chóng, giúp bạn giảm nhanh lượng cồn trong cơ thể. Đồng thời hạt Hovenia là một vị thuốc bổ có tác dụng bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc, giải trừ các độc tố có hại trong rượu và làm tan các triệu chứng sau khi uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng … 

Bạn nên tìm cho mình những loại nước mát gan, giải rượu có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có thành phần tự nhiên, tốt cho gan như : diệp hạ châu, bồ bồ, …như vậy mới có thể giải rượu một cách khoa học và tốt nhất.

Ung thu gan

CHỌN MUA SẢN PHẨM: 

Nước mát gan  HOVENIA DULCIS THUNB EXTRACT GOLD 100%

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

>> Nước mát Gan giải rượu 

>> Nước Giải Rượu

Sản phẩm liên quan :