UỐNG CAO HỒNG SÂM VÀO LÚC NÀO

CAO HỒNG SÂM TỐT CHO HỆ TIM MẠCH, HỆ TUẦN HOÀN

Hồng sâm đại bổ nguyên khí tốt giúp lưu thông máu tốt hơn tăng khả năng đàn hồi của thành mạch, hỗ trợ cải thiện chất lượng máu, tăng cường khả năng hấp thụ oxy, đồng thời cao hồng sâm giúp ổn định chức năng tim mạch ổn định co bóp nhờ chế độ 2 pha thúc đẩy tim co bóp nhanh hơn rồi giảm dần và bình ổn. Tuy nhiên với các dòng cao khác nhau tác dụng lên cơ thể cũng khác nhau.

Ở các dòng cao nguyên chất 100% hồng sâm, khi sử dụng sẽ giúp hạ nhịp tim, ổn định co bóp ở tim, giãn nở thành mạch nếu sử dụng đúng liều của nhà sản xuất nên thường phù hợp với các đối tượng đã quen sử dụng sâm lâu năm hoặc đối tượng huyết áp cao, mỡ máu nhiều, cholesterol xấu nhiều thường là đối tượng trung niên hoặc cao tuổi.

uong-cao-hong-sam-vao-luc-nao

Còn đối với các dòng cao hồng sâm kết hợp thảo dược (tỉ lệ hồng sâm thấp) do có hàm lượng kcal cao, kết hợp 1 số loại thảo dược phổ biến như bạch chỉ địa hoàng hay linh chi khi sử dụng sẽ thúc đẩy tim co bóp tim mạch làm tăng huyết áp thích hợp cho các đối tượng huyết áp thấp, cơ thể suy nhược, đối tượng văn phòng, học sinh sinh viên.

 

TÁC DỤNG CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC

Nhân sâm trong y học cổ truyền là đại bổ nguyên khí, giúp nâng cao cải thiện sức khỏe toàn diện, ngày nay nhờ khoa học tiến bộ, nhiều công trình nghiên cứu và thí nghiệm cho thấy những công dụng tiềm ẩn của nhân sâm ví dụ như nhân sâm có công dụng ổn định huyết áp tim mạch tuy nhiên tùy hàm lượng nhân sâm sử dụng sẽ dẫn tới những tác dụng khác nhau.

Cao hồng sâm được chế biến từ hồng sâm hàn quốc, tùy vào thành phần hồng sâm trong  cao nhiều hay ít dẫn tới các công dụng riêng và phù hợp cho các đối tượng riêng

uong-cao-hong-sam-vao-luc-nao

NÊN SỬ DỤNG CAO HỒNG SÂM VÀO KHI NÀO CHO KẾT QUẢ TỐT NHẤT

Thời gian đầu bạn nên sử dụng sau khi ăn tầm 15 phút để giúp cơ thể quen với hồng sâm, một thời gian sau dùng quen bạn có thể uống trước khi ăn 15 phút để giúp hiệu quả hấp thụ tốt hơn và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

Đối với người đã dùng quen hoặc dùng sau vài ngày ổn định có thể uống sau ăn sáng hoặc uống trước khi tập thể dục thể thao. Những người hoạt động trí óc căng thẳng có thể sử dụng luôn để giúp giảm stress căng thẳng mệt mỏi, học sinh sinh viên hay nhân viên văn phòng có thể dùng trước khi học hoặc làm việc, có thể pha thêm ít mật ong hoặc đường hoa quả.

Việc căn liều dùng cao sâm cũng không kém phần quan trọng, theo khuyến cáo của các nhà khoa học liều dùng sâm một ngày không nên quá 3gr. Thường thì bên trong các hũ cao hồng sâm nhà sản xuất luôn đóng gói kèm theo 1 chiếc muỗng nhỏ, muỗng này có tác dụng định lượng giúp bạn mỗi lần cần sử dụng cao, bạn nên pha từ 1-2 muỗng cho mỗi lần pha là đủ. Việc dùng cao sâm quá liều sẽ gây một số tác dụng phụ không tốt như tỉnh táo quá mức rối loạn tuần hoàn máu xuất huyết trong.

Vì vậy đối với mỗi sản phẩm cao sâm khác nhau cần căn liều lượng phù hợp để sử dụng

CÁC DÒNG SẢN PHẨM CAO HỒNG SÂM

Tại Việt Nam có rất nhiều dòng cao sâm khác nhau dẫn tới người muốn sử dụng lạc vào mê hồn trận, một số người chỉ biết tên chung là cao sâm hàn quốc và hầu như không phân biệt được các dòng sản phẩm cao sâm. Hiểu đơn giản mặc dù có nhiều tên gọi khác nhau tuy nhiên bạn chỉ cần biết cao hồng sâm có hai dòng sản phẩm chính sau:

Dòng sản phẩm cao hồng sâm nguyên chất 100%: Với thành phần hoàn toàn từ hồng sâm nguyên chất hoặc bổ sung thêm saponin (Rb1 Rg1 Rg3). Dòng này giá thành cao và thường được bán dưới dạng lọ đơn hoặc đôi (120gr hoặc 240gr).

Dòng sản phẩm cao hồng sâm hỗn hợp thảo dược: Với thành phần từ chiết xuất hồng sâm kèm các loại thảo dược bổ sung và có thêm mật ong hoặc đường hoa quả. Các dòng sản phẩm này có hàm lượng hồng sâm cao hay thấp tùy nhà sản xuất, đặc trưng là kcal cao và ngọt, tất nhiên giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều. Dòng sản phẩm này được đóng gói khá đa dạng từ 50gr đến 1kg 2 kg.


Linh Chi Nhân Sâm địa chỉ chuyên cung cấp sỉ lẻ hồng sâm khô các loại đặt mua hay cần tư vấn vui long liên hệ Zalo/Call 0908.423.688 để được tư vấn miễn phí