UỐNG NẤM LINH CHI NÓNG HAY MÁT

 

➢ Bạn thân mến trong thời gian qua có rất nhiều khách hàng đã gọi điện trực tiếp đến shop, cũng như nhắn tin đến shop hỏi UỐNG NẤM LINH CHI NÓNG HAY MÁT?. Hôm nay cửa hàng LINH CHI –NHÂN SÂM xin trả lời đến quí khách hàng câu hỏi trên qua bài viết dưới đây:

➢ Bạn thân mến, như ta đã biết nấm linh chi có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch của cơ thể.

➢ Danh Y Hải Thượng Lãng  Ông  từng khuyên rằng:  “Muốn khỏe mạnh, hãy giữ nguyên tắc cân bằng âm dương trong sinh hoạt hằng ngày.” Nhất là với việc sử dụng dược thảo để chữa bệnh hoặc tăng cường sinh lực. Thảo dược tốt đến mấy, kể cả Linh Chi, dùng đúng sẽ mang lại kết quả tốt mỹ mãn, nhưng dùng sai cách hoặc quá liều sẽ gây nhiều tác hại cho cơ thể.

➢ Vậy, uống Linh Chi nóng hay mát, âm hay dương? Ai nên dùng Linh Chi, ai không nên dùng Linh Chi? Uống Linh Chi nhiều quá có hại không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.

uong-nam-linh-chi-nong-hay-mat

➢ Theo nghiên cứu của y học hiện đại, nấm linh chi có tác dụng ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hòa kinh nguyệt, chống dị ứng, kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư, thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống bệnh béo phì, phòng chữa bệnh tiểu đường, bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...

➢ Theo Đông y, nấm linh chi vị đắng, tính hàn, lợi về kinh tâm, phế, can, thận, có tác dụng thanh nhiệt giải độc. Có thể dùng linh chi thái lát mỏng  vào phích nước nóng, để 1 giờ, sau đó uống dần trong ngày. Nấm linh chi lấy nước nấu các loại canh thịt hoặc súp dùng làm thức ăn bồi bổ cho người mới ốm dậy và người già yếu.

UỐNG LINH CHI NÓNG HAY MÁT?

➢ Theo Đông Y, Linh Chi có vị đắng, tính hàn, lợi về kinh tâm, phế, can, thận. Nghĩa là, uống Linh Chi làm mát cơ thể, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Theo Tây Y, uống Linh Chi giúp thúc đẩy tiêu hóa tốt hơn, giảm viêm gan, mật, kìm hãm sự phát triển của các tế bào có gốc tự do, (tế bào này là nguyên nhân hình thành nên các tế bào ung thư), điều hòa kinh nguyệt, ổn định huyết áp, giảm mỡ trong máu và huyết khối gây đột quỵ, làm đẹp da, ngừa mụn.

uong-nam-linh-chi-nong-hay-mat

➢ Vậy bạn đã có trả lời cho câu hỏi uống Linh Chi nóng hay mát rồi đúng không nào. Linh Chi hay bất cứ dược thảo nào cũng cần dùng đúng liều, đúng bệnh theo âm dương ngũ hành. Hy vọng những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và an tâm hơn khi uống Linh Chi bạn nhé!

NHỮNG AI NÊN DÙNG LINH CHI?

➢ Linh Chi tính mát, vậy nên rất phù hợp cho những ai đang bị suy nhược hoặc mắc bệnh do nóng nhiệt, cơ thể quá dương, mất cân bằng âm dương và bốc hỏa. Có thể kể đến những bệnh lý mà uống Linh Chi sẽ cải thiện rõ rệt, chẳng hạn như:

                ✔ Người mắc bệnh ung thư và khối u trong cơ thể.

                ✔ Người rượu bia nhiều, suy giảm chức năng gan, viêm gan, xơ gan.

                ✔ Người đang bị tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể, nóng, sốt.

                ✔ Người khó ngủ, táo bón, bốc hỏa, hay nổi mụn nhọt.

                ✔ Phụ nữ rối loạn kinh nguyệt, tắc kinh, kinh nguyệt ra quá ít hoặc không đều.

                ✔ Bệnh nhân cao huyết áp, nhiễm mỡ trong máu…

                ✔ Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh muốn giảm bớt triệu chứn khó chịu, bốc hỏa, cáu gắt…

 

❂ Để chọn mua cho mình sản phẩm nấm Linh Chi Hàn Quốc chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng với giá ưu đãi nhất thị trường, hãy truy cập vào website: www.linhchinhansam.com