Viên Sữa Ong Chúa Royal Jelly Costar

Sữa ong chúa chính là chất được nhả ra từ tuyến họng của con ong thợ để làm thức ăn cho  ong chúa và ấu trùng chúa, y học cổ truyền gọi là phong nhũ tinh.

Viên nang sữa ong chúa


Các nghiên cứu khoa học cho thấy trong sữa ong chúa có chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline.

 

Ngoài ra sữa ong chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, E và một số khoáng chất như sắt, silic, canxi, lưu huỳnh, đồng, photpho, kali…

 

LỢI ÍCH CỦA VIÊN SỮA ONG CHÚA Royal Jelly Costar

Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi vàng, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng. Nó là một trong những loại thực phẩm rất tốt và có khá nhiều tác dụng dược lý như: thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể, chống ung thư và phóng xạ, kháng khuẩn và chống viêm; chống lão hóa, nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ, tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch. Nó cũng cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản, thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh, cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, nâng cao sức đề kháng. Với liều cao, sữa ong chúa có tác dụng an thần, phòng chống tình trạng mất ngủ...

 

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN SỮA ONG CHÚA Royal Jelly Costar

 


Viên sữa ong chúa giúp làm đẹp da

- Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp một cách tự nhiên nhất.

- Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ

- Sữa ong chúa giúp tái tạo những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

- Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động xấu từ môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh).

- Sữa ong chúa  chứa chất kháng sinh tự nhiên  giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da an toàn, hiệu quả

 

- Đối với phụ nữ sữa ong chúa làm đẹp da mặt tuyệt vời, vì có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa ong chúa  có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt… đều có ở sữa ong chúa.

 


Viên Sữa Ong Chúa

 

 Ngoài ra,  sữa ong chúa  còn có tác dụng giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ. Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan rất tốt.

- Không những thế sữa ong chúa còn giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt

- Giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả nam và nữ, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh.


 

 

Chọn mua sản phẩm viên sữa ong chúa tại Tp.HCM, quý khách nhấp chuột vào đường link sau: www.linhchinhansam.com
Mọi thông tin chi tiết về cách thức mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ tại: 
Đ/c 496/20/8 Dương Quảng Hàm, F 06, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Tell: 0908 423 688 – 0938.16.65.16 (Ms Liên)

Thời gian làm việc từ 8h - 20h